Kinh nghiệm làm shipper- chia sẻ các phốt khi đi ship của các bạn trong nghề

Kinh nghiệm làm shipper- chia sẻ các phốt khi đi ship của các bạn trong nghề Trong bài trước mình đã gửi các bạn kinh nghiệm làm shipper. Trong bài này xin gửi  đến các bạn tổng hợp một số câu chuyện của các bạn làm trong nghề shipper, một công việc có thể coi là partime và mang lại thu nhập cho nhiều bạn hiện nay. Các group đều có hàng trăm nghìn người tham gia, do đó việc tích lũy kinh nghiệm sẽ giúp các bạn tránh phải những rắc rối cho bản thân,
Kinh nghiệm làm shipper- chia sẻ các phốt  khi đi ship của các bạn trong nghề
Kinh nghiệm làm shipper- chia sẻ các phốt khi đi ship của các bạn trong nghề
Câu chuyện 1:-Tấm sự  ruột gan
Thân gửi những anh chị tự cho mình là bất tài vô dụng.
không biết làm gì ra tiền đang đi lừa đảo và đang có ý định đi lừa đảo.
anh chị có biết shipper bọn e chạy 1 ngày vất vả như thế nào mới kiếm được mấy trăm ngàn ko, chưa kể đi đường khói bụi rồi bao nhiêu nguy hiểm dình dập , vậy mà giờ đây còn fai lo có những kẻ ăn ko ngồi dồi đi lừa đảo mồ hôi công sức do mình vất vả làm ra.
Anh chị nghĩ rằng lừa được bọn e 5trăm 1triệu xong là xong luôn ko cần fai suy nghĩ lo lắng gì phải ko,
Lưới trời lồng lộng thưa nhưng khó thoát. Luật nhân quả có thật và ko bỏ qua ai đâu. Ăn ko số tiền mồ hôi công sức của bọn em rồi thì cũng sẽ có người lấy lại gấp nhiều lần của a/c thôi.
Hãy ngồi vắt tay lên trán mà nghĩ đi những kẻ bất tài vô dụng chỉ đi lừa đảo.
Hãy nhớ về vài năm về trước khi bố mẹ của chúng mày ở quê biết đc tin chúng mày đỗ đại học họ đã vui như nào, họ đi khoe họ hàng bà con và đã rất tự hào về chúng mày. Dù khó khăn vất vả nhưng hàng tháng vẫn dành dụm gửi cho chúng 2 3trieu để cho chúng mày ăn học. sau 4nam chúng mày đã tiêu tốn của gia đình cũng 2 3 trăm triệu. họ vẫn ko hề ca thán hay than trách j, vì họ hi vọng khi chúng mày học xong sẽ đi làm công việc lương thiện kiếm tiền về trả ơn họ. 
Vậy mà bây h thì sao, chúng mày nhìn lại mình đi những kẻ vô dụng, chúng mày đi lừa đảo mồ hôi công sức của người khác để nuôi chính mình và gửi tiền về cho bố mẹ chúng mày và nói rằng con đi làm gửi tiền về. chúng mày ko thấy xấu hổ sao. Thử nghĩ xem bố mẹ chúng mày sẽ thất vọng thế nào khi mang nặng đẻ đau rồi vất vả nuôi chúng mày ăn học lớn bằng ngần này để rồi chúng mày trả ơn họ bằng cách đi lừa đảo mồ hôi công sức của người khác….
Tao cũng ko chắc rằng chúng mày có thể nghĩ đc như này. Nhưng chúng mày cứ yên tâm. Ông trời sẽ trừng phạt chúng mày…. Vào 1 ngày khi chúng mày đang đi ngoài đường trời bỗng đổ mưa sấm chớp đùng đùng và khi chúng mày đang lái xe đến ngã tư……….chuyện j xảy ra thì chúng mày sẽ biết sớm thôi.
 
Câu chuyện 2: Tiền giả
Chia sẻ 1 chút, các ship đi giao hàng cẩn thận nhé.
Hôm nay, cực chẳng đã phải tự mang hàng đi vì các ship đã đi hết. Nắng nôi, giữa trưa, giao Chợ Cá dưới vành đai 3. Khách hàng đi ô tô.
Vậy mà mình nhận quả phốt : 2 triệu ( 4 tờ 500k) thì 2 tờ giả.
Kinh nghiệm như mình, sờ tiền bao năm mà còn ko phát hiện ra.
Giờ thì số thuê bao tò tí rồi……
Các ship chú ý nhé.
Câu chuyện 3: lừa đồng hồ
 
 
 
Hôm qua Bị phốt cái đồng hồ này ứng 600k đến nơi gọi khách k lấy gọi cho người đưa hàng cũng k nhận lại ai mua k e bán lại rẻ cho ạ e thu ít tiền về để đi ship chứ đồng hồ này e k đeo đc nhìn so với tuổi em già lắm :((. Hqa có bác bảo mua hnay lại k mua nua
Câu chuyện 4: Bùng tiền ship
 
Gửi chị và đứa con gái của chị, em ko biết chị và shop làm việc với nhau thế nào free hay thế nào, nhưng em nhận ship là 1200k ứng và 30k ship. Đến nơi thì chị bảo là con gái nó bảo free xong gọi điện đủ kiểu các thứ, đứng 30ph vẫn chưa được, vẫn chưa chốt được là shop fs hay là mất tiền ship.
Em đã nói là em lấy tiền học ra ứng để chạy ship nên thấy chị nhập nhằng thôi cũng đành cho chị tiền ship để chị trả đủ tiền ứng, đi về cho xong.
Cuối chị bảo thôi cho 10k em cũng ko thèm lấy, em chạy ship cho chị hơn 10km kêu cần gấp mà vứt cho em 10k em cũng éo thèm. Em cần tiền thật đấy nhưng cũng có tự trọng của thằng shipper
Lúc cuối chị còn cho em xem tin nhắn của con chị bảo: ” kệ mẹ nó, ko trả ship ” thì thôi em xin quỳ. Chị xài túi hiệu 1200k mà quỵt em 30k ship, may còn cố mà lấy lại được tiền ứng.
Em cũng ko thích tai tiếng cho ai cả nhưng chỉ cay đứa con gái chị nó nt và chị bắt em đứng đợi để chị gọi điện 30 ph chắc cũng hết mẹ 20k điện thoại.
 
Câu chuyện 5: cù nhầy và bựa
 

Sáng ngày ra hãm vãi các bác ạ, gọi điện thì nó kêu giao ngay 5 phút nữa bận ko lấy dc đâu. Chạy cong cả đít may mà đang gần đấy r. Mịa nó bảo đến tr mầm non mà đến nơi nó lại kêu vào tận nhà. 2 3 cái ngã tư liền may mà e nắm địa bàn đây chứ ko thì cũng khắm vãi. Nhìn thấy mặt nó đã hãm hãm r tại lúc hỏi đg thì nó bảo ko tìm dc thì cứ đứng đấy mà đợi … Nó xem hàng r kêu ko vừa ko lấy mà thế éo nào trên tay nó cầm 20k từ trong nhà ra cơ, chắc nó có ý từ trước dkm nó. Mình bảo cái này shop bù lỗ, ship từ hà đông về đây 50k đấy chị ạ, giờ chị trả e ship thì e giúp chị trả hàng vậy. Coi như e cũng chả dc đồng công nào. Nó phán câu tao có mua hàng éo đâu mà phải trả ship. Cho mày 20k thôi về đòi shop. Mình bảo thế chị bảo shop hộ e đi. Nó cục lời bảo việc ấy éo phải việc của tao. Mày nhận hàng đi ship mày tự đi mà đòi. E tìm mãi số shop mà goi chị ấy chưa nghe máy. Nó còn bảo mày ko làm được thì bỏ nghề đi. Dkm… ngày nào cũng gặp khách như nó chắc e cũng phải bỏ nghề thật. Chúng nó ko lấy hàng thì cũng phải trách nhiệm chút chứ. Nó nghĩ mấy chục của nó là to lắm ak mà dám thái độ vậy vs ship. Dkm 20k chắc éo đủ tiền đt gọi nó qua vs nay chứ ns éo j tới xăng, xe nhà nó chắc đổ nước vào chạy dc. Em bảo thôi cho chị 20k đấy, giàu nghèo éo j mấy đồng. Em ko có đủ bình tĩnh để ngồi quay cờ nhíp vs nó. Nhưng post lên đây cho ae cảnh giác vs con hãm này. Nó cũng hay mua hay thuê ship r nên ae cẩn thận nhé. Hy vọng liện lạc dc vs chị shop để gỡ lại dc mấy đồng vốn. Hnay coi như e xui xẻo cả ngày r. Giờ bị bom đơn ở bên Đông Anh, chắc e cbj về nhà ngủ cho khỏe đây….

Câu chuyện 6 -Đi làm thuê nghề shipper- Quá tin nhau nên không thỏa thuận lương
Thực sự thì trước nay mình chưa bh bốc phốt 1 cái gì lên Fb, nhưng hôm nay thực sự mình rất ức chế vs cửa hàng này rồi.
Đi làm cả tháng , suốt ngày từ 1h chiều – 10h tối. Đi ship bục cả mặt, 2 ngày đổ 1 bình xăng. Đi làm 1 tháng mình xin phép nghỉ 6 ngày ừ thì ông ý cũng oke, trừ tiền lương, ok.
Ship nắng nôi k quản ngại, chạy khắp HN cho ông ấy.
Cứ tin tưởng quá nhiều, lúc đến làm k thèm hỏi lương vs hợp đồng vì cứ nghĩ ông ấy là ng hiểu chuyện, hiểu đc sự vất vả của shiper.
1 tháng, hơn 20 ngày đi làm, tiền xăng xe 1tr1, điện thoại 100k . 2 tuần thay dầu 1 lần, còn chưa tính tiền xe hỏng hóc sửa chữa.
Cả ngày chạy bục mặt ngoài đường. Da đen xì về quê đến mẹ mình cũng k nhận ra
Và cuối cùng hôm nay nhận lương là gì.
Vâng 1 triệu đồng, k hơn k kém, trong đó có cả xăng xe điện thoại rồi.
Tức anh ách k thể nào nói đc gì.
1tr còn k đủ xăng xe của mình chứ đừng nói tiền công xá bục mặt ở quán.
Chưa kể đến việc cách làm việc của quán rất chộp giật, chuyên luộc đồ zin của khách, khách hỏng cái này bắt khách sửa chỗ khác để kiếm thêm tiền.
Lúc mình đòi công ông LB còn bảo lương anh trả 1 tháng 1tr5 thôi, xăng xe a k quản đc mày đi như thế nào, tốn hết bao nhiêu còn trong khi đó mình chỉ chạy cho mỗi ông ý thôi.
Lúc vào làm thì cứ nói cứ làm đi, rồi a sẽ trả công chú xứng đáng,mình cũng k hiểu là mình làm sai bất cứ 1 cái gì, lúc đi làm thì anh anh em em, ngọt như mía lùi
Tại quá tin người, tại quá ngu, 1 tháng trời đi làm bỏ công bỏ sức ra cuối cùng lỗ vốn, vâng LỖ VỐN.

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Kinh nghiệm làm shipper- chia sẻ các phốt khi đi ship của các bạn trong nghề

  1. Pingback: produse naturiste pentru caderea parului dupa chimioterapie

  2. Pingback: ติดตั้ง ais fiber

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);