Tình bạn- những lời tâm sự của tuổi xấp xỉ 30

Tình bạn- những lời tâm sự của tuổi xấp xỉ 30 : Trong cuộc đời tôi đã trải qua nhiều điều, tính thì cũng không quá khéo, có phần trực tính, lắm lúc hay nói rườm rà nông dân một tí. Nhưng tôi cũng kịp có bên mình những người bạn tuyệt vời. Và tôi nghĩ ở đời một trong những cái khó nhất là có những người bạn tốt bên đời.

Tình bạn:

Trong cuộc sống chúng ta gặp 100 nhưng cũng chỉ chơi với một vài, rồi cũng trải qua nhiều quá trình buồn vui lẫn lộn, mâu thuẫn xung đột, làm ảnh hưởng nhau, ….v.v mới tạo ra được những người hợp và bên đời với mình.

Với tôi, sau này tôi đúc rút:
Đời va chạm rồi trải qua nhiều thứ, h thấy có 2 thứ quý nhất với cá nhân một con người:
1- giấc ngủ ngon
2- sức khỏe tốt
Cho nên, giữ gìn được 2 cái đấy ổn định, tốt, và lâu dài thì bạn sẽ có một cuộc đời mỹ mãn! ham hố bon chen mãi chẳng để làm gì

Ai cũng có điểm tốt và điểm xấu, ai cũng có quãng thời gian cho bạn và quãng thời gian bẵng đi không gặp bạn. Rồi dần dần xa nhau.v.v

Ở đời không gì là thuận lợi và đẹp cả, có nhiều khi ta mải mê rồi ham hố điều gì, nói quá đà, làm quá trớn.v.v rồi hỏng cả những mối quan hệ tốt đẹp.

Một anh tôi chơi cùng có dạy tôi một điều rằng: sống trên đời, cái chính đấy là không phải ai cũng hợp mình , thôi thì lựa mà sống, hợp thì tiếp tục, khó thì tạm bỏ qua.

Và trong cuộc sống, đôi khi bạn cũng sẽ dễ làm mất lòng một ai đó, sự nghiệp không thành, lắm lúc bạn cũng chán nản lắm. Nhưng cứ từ từ, cuộc sống đâu phải là những ngày tháng cứ mãi mãi làm khó nhau. Rồi sẽ có người hợp bạn nếu như bạn biết phấn đấu có những giá trị cho đời.

Vì thế nó cũng giống như một cuộc phấn đấu, như kiểu: không bán hàng cho người quen- ai làm sale mới thì thường không biết điều này, không nói chuyện nhiều với kẻ đang tranh cãi với mình hoặc dễ mâu thuẫn với mình, vì nó dễ ghi âm lại và phát tán ra cả..v.v. những cái đó chắc ít người dạy bạn lúc bạn trẻ.

Hãy cố lên, tình bạn đẹp là đích đến của đa phần các mối quan hệ, cá tính, điểm xấu và lời nói có thể làm hại bạn. Nhưng luôn hướng về phía trước nhé, sai làm lại.Mối tương tác thì vừa là lương duyên số phận, vừa là hiểu biết và khéo léo.

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Tình bạn- những lời tâm sự của tuổi xấp xỉ 30

  1. Pingback: bonanza178

  2. Pingback: ร้านเค้กทุเรียนบางแค

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);