Bức email của một sinh viên Đại học Mở mới ra trường phản hồi thư từ chối ứng viên gây sốc nhà tuyển dụng

Bức email của một sinh viên Đại học Mở mới ra trường phản hồi thư từ chối ứng viên gây sốc nhà tuyển dụng Gửi tới các bạn bức thư phản hồi thư từ chối ứng viên đặc biệt mạnh tới nhà tuyển dụng, bức thư là phản ứng của một bạn khi nhận phải bức thư từ chối
[Xưa có Chí Phèo than rằng: “Tao muốn lương thiện! Nhưng ai cho tao lương thiện?”
Thời nay có sinh viên ca cẩm: “Tôi muốn kinh nghiệm! Nhưng ai cho tôi kinh nghiệm?”]


****Và đây là bức email của một sinh viên Đại học Mở mới ra trường phản hồi thư từ chối ứng viên gây sốc nhà tuyển dụng:

CÁI TÔI CHƯA CÓ CHỈ LÀ KINH NGHIỆM!
“xin lỗi chị nhé, chứ tôi thấy vị trí nhân viên kho của cty chị chả có gì vượt quá khả năng chuyên môn của tôi cả mà chị bảo là chưa phù hợp nhu cầu của cty chị.
đây là link tin tuyển dụng của cty chị đây. những yêu cầu của công việc tôi đều có thể thực hiện dc vì ít nhiều đã được đào tạo ở trường cũng như qua quá trình đi thực tập, cái tôi ko có chỉ là kinh nghiệm làm việc mà thôi. mà thực ra thì nhân viên kho cần gì phải có kinh nghiệm hả chị? nếu họ có kinh nghiệm thì việc gì phải làm ở cái vị trí lương thấp lè tè bị cty trả bèo bọt và phải làm việc nhiều như thế. nói thẳng ra thì chị cũng đã từng trải qua cảnh ngộ như chúng tôi, những sinh viên mới ra trường phải vất vả đi xin việc thế nào. nhưng tôi nghĩ ngày xưa chắc chương trình học cũng ko phức tạp và đòi hỏi sv phải cọ xát với thực tế như bây giờ mà chị bảo là khả năng chưa phù hợp đâu phải không. à tôi quên mất là chị đã không còn ngồi trên ghế nhà trường lâu rồi và chắc chị cũng không biết được ngày nay đào tạo bậc đại học hay ngay cả cao đẳng và trung cấp đã thay đổi thế nào. chị chỉ là thế hệ đi trước của thời đại trước, quá khứ thôi chị ạ.
mà nè chị ơi, tôi ko phải tốt nghiệp ở 1 trường nổi tiếng như chị nhưng xin chị nhớ cho ĐH Mở bây giờ thế hệ sv hiện nay chưa hẳn là ko ăn đứt những trường khác đâu nhé, cơ sở vật chất, đào tạo, thầy cô nổi trội nhé. có thể nói là ko thể sánh với các trường tư nhưng ko phải kém cạnh gì với trường của chị đâu. những cuộc thi tài năng, nghiên cứu khoa học trong sinh viên thì trường tôi đều có giải thưởng nhé và đặc biệt là khoa kế toán kiểm toán của chúng tôi đấy.
tôi là 1 sinh viên mới ra trường, vất vả tìm việc làm nhưng với những cty ko biết trân trọng người tài, ko biết cách để đào tạo nhưng lại cứ thích hưởng thành quả… “tuyển người có kinh nghiệm” nhưng cty chị thì có lẽ dù có cơ hội được làm việc tại đây tôi cũng sẽ bỏ công việc đó sớm thôi. chắc là sau vài ngày làm việc và tìm hiểu cty như thế nào.
chào chị. chúc cty chị sớm tuyển được người vừa ý nhé.”
Nguồn: facebook gia dinh ke toan

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Bức email của một sinh viên Đại học Mở mới ra trường phản hồi thư từ chối ứng viên gây sốc nhà tuyển dụng

  1. Pingback: penis enlargement surgery

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);