Diễn đàn thanh niên xa mẹ- một thời để nhớ

Diễn đàn thanh niên xa mẹ- một thời để nhớ .Thật tiếc là không biết đến diễn đàn thanh niên xa mẹ này trước kia, về sau biết được những người như Hoàng Anh chuối, Anh Phạm, Lang Anh .v..v mới biết họ đều từ diễn đàn này ra. Đây là những người giỏi, có văn viết hay và có giọng trào phúng pha lẫn hiểu biết cuộc sống.Địa chỉ tại: tathy.org/thanglong hoặc http://archive.tnxm.net/index.php/t-3.html

Lời của Diễn đàn:

Sau thời gian dài đi ”chinh chiến” ở nhiều diễn đàn lớn trong và ngoài nước. Nguoigiupviec nhận thấy đã đến lúc cần phải có một diễn đàn riêng, mang bản sắc riêng của xứ Hà thành để chúng ta có thể cùng thảo luận, trao đổi, chia cho nhau kiến thức hoặc thỏ thẻ cho nhau nghe những chuyện vui buồn để tất cả cùng hướng đến cuộc sống tươi đẹp hơn trong cái đau khổ của số kiếp làm người!?

Thưa các bạn, với mục đích trên, diễn đàn là nơi các bạn có thể tự do trao đổi, thảo luận mọi chủ đề mà bạn muốn, trừ những chủ đề vi phạm thuần phong mỹ tục dân tộc Việt và pháp luật nhà nước Việt Nam.

Nếu trong một dịp tình cờ, trong một thoáng của nhịp sống công nghiệp hối hả, có những thoáng bất chợt đưa bạn đến một cảm xúc nào đó thì bạn đừng chần chờ để nó trôi đi mà hãy viết và gửi lên chia sẽ cùng mọi người. Hay nếu bạn được đọc một đoạn văn hay, một bài thơ đẹp, một hình ảnh ngộ nghĩnh, một sự kiện thường nhật mà bạn cho là có thể thu hút được sự chú ý của mọi người thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không gửi chúng lên diễn đàn. Hãy nhớ diễn dàn là nơi mà bạn có thể san sẽ bất cứ điều gì, và nhận bất cứ điều gì mà đời sống này đã ban tặng cho chúng ta.

Mong các bạn hãy cùng nhau chung tay xây dựng, cùng góp sức người, sức của để biến diễn dàn thành vườn chơi thực sự hữu ích, để diễn đàn là câu lạc bộ mà bạn luôn tìm đến mỗi khi trực tuyến, là ngôi nhà chung cho tất cả chúng ta, của xứ Hà thành thơ mộng, cổ kính.

Và điều cuối cùng, xin các bạn đừng ngần ngại mà hãy gửi lên những kiến nghị, đóng góp xây dựng của các bạn bởi sự tồn tại hôm nay cũng như tương lai phát triển của ngôi nhà chúng ta chính là ở chính các bạn đó! Diễn đàn có được vẻ vang hay không, thành viên forum có được vẻ vang sánh vai với các cường quốc forum khác hay không chính là hoàn toàn phục thuộc vào các bạn đó! Xin các bạn đừng quên điều quan trọng này nhé!

Với tất cả sự trân trọng, xin phép gửi đến toàn thể các bạn và gia quyến lời chúc sức khỏe và lời chào nồng nhiệt nhất! Chúc các bạn luôn có được niềm vui khi truy cập diễn đàn!

Trân trọng!

Thay mặt Ban quản trị diễn đàn

Lời của anh Anh Phạm;

Xưa trước thời của Facebook thì các diễn đàn Tathy và Tnxm là những kênh qua đó mình gửi gắm tình cảm tới quê và các em trẻ. Mình tâm niệm từ xưa là mình là người có may mắn được đi ra ngoài và đi xa thì mình có trách nhiệm phải mang điều tốt về làm quà cho quê, cho người ở quê. Những người ở quê cả đời sẽ không bao giờ hiểu vị của sô cô la là sao dù ai có miêu tả với họ qua cả nghìn trang giấy nếu không có người nào mang sô cô la về cho họ ăn. Mình mang về những miếng sô cô la tinh thần và trí tuệ mà mình cho là hợp với nhiều người, tất nhiên không phải với tất cả mọi người. Nhiệm vụ tự đặt ra đó nhỏ nhoi nhưng mình làm nghiêm túc, hàng ngày, không ngừng nghỉ bao giờ từ 16 năm nay và cả trước đó nữa qua các media kiểu như Netnam. Đưa thế giới về cho người Việt Nam ta để chúng ta có thể kết nối tốt hơn qua các khớp nối chung là lòng nhân bản, tinh thần thế giới là điều rất tốt, có giá trị lâu dài. Những thông điệp đó cần phải được chuyển cho người trẻ vì họ sẽ ở lại đây lâu nhất để thực hiện những công việc đó.

Từ xưa ở Tathy, mình đã đề cao việc tranh luận bất kể người cùng tranh luận là ai, chỉ có lý lẽ mới là quan trọng. Chính thế thời đầu tathy mình luôn luôn nhấn mạnh việc thành viên nên tránh hội họp, offline, vì khi biết nhau rồi người ta khó tranh luận tốt.

Tinh thần của mình ở Tathy thanhnienxame xưa. Không có lý do gì mà lại chửi bới lăng nhục người khác thì chỉ có lý do duy nhất là ông hoang tưởng, muốn chém người lấy số, ghi điểm thôi chứ kiến thức, hiểu biết, sự thật đâu phải là mục đích của ông. Phải không ạ? Gặp phải thằng cướp tự nhiên xông vào chém mình lấy số thì không lẽ mình phải phải đứng trình bày với nó, phân tích số liệu với nó, tranh luận với nó? Sinh sự thì sự sinh chứ ai hơi đâu mà bị một thằng chọc vào hậu môn rất đau xong lại đứng tranh luận với nó tìm sự thật?
Lời blog
Cảm ơn các  thế hệ trước của tuổi trẻ Việt Nam, hầu hết là các du học sinh đất Hà Thành với sự uyên thâm luôn chia sẻ những hiểu biết cho những lớp kế cận. Chúng ta thật may mắn vì còn có những người thật giỏi chia sẻ kiến thức hàng ngày. Hãy cố gắng đọc và vận dụng!

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);