Thu nhập 30 triệu/tháng- Shipper chỉ là khởi đầu cho sự thành công- kinh nghiệm làm shipper 2017

Thu nhập 30 triệu/tháng- Shipper chỉ là khởi đầu cho sự thành công- kinh nghiệm làm shipper 2017 .Với thu nhập 30 triệu /1 tháng chắc nhiều người sẽ nghĩ đó không phải là con số dễ dàng kiếm được. Nhưng thực ra ở cái đất Hà Nội nó đơn giản như lên bản vậy.

Tôi đã bỏ giấc mơ trở thành 1 chuyên viên Marketing ở 1 công ty lớn khi chính thức ra đường chạy ship với ứng dụng Săn Ship trên tay . Mỗi ngày 8 tiếng tôi kiếm ược khoảng 8 – 10 triệu / tháng .Trung bình ngày cũng được 10 đơn chạy lòng vòng trong thành phố , mỗi đơn 30k ~ 1 tháng cũng thêm được chục củ . Tối đến tôi bán trà đá vỉa hè cạnh kí túc xá 1 trg đại học : 1 lượng trà 30k tôi pha được 5 ấm , mỗi ngày tôi chỉ cần 1 ấm là đủ bán cho 100 cốc trà , mỗi cốc trà 3k + thêm ít hướng dương và hoa quả nữa . Tính ra 1 tháng từ bán trà đá tôi cũng đk 10 triệu .
Nhẹ nhàng tháng được 30 củ rồi.

Sau 6 tháng kiếm tiền tôi mua 1 con Sh + 1 con táo 6s pờ lớt . Ngày vẫn dùng Săn Ship làm shipper nhưng tối tôi không bán trà đá nữa mà đi cua gái . Đối tượng là những ẻm dân Hà Nội nhà có điều kiện 1 chút ( cái này chỉ cần tiếp xúc nhiều , kĩ năng cao là có thể phân khúc được đối tượng của mình anh em tự tìm hiểu nhé ) . Đi Sh sài Ip 6/7 thì tiếp cận các em này ko khó . Sau 1 tháng tôi làm quen được 3 em nhà cũng điều kiện nhưng tiếc là nhà em đều có anh em trai , mọi tài sản bố mẹ em đều dồn cho người nối dõi cả nên đành next hết.
Không bỏ cuộc , tôi vẫn cần cù để bù cho gia cảnh . Tôi đã gặp em – Con gái 1 – Nhà mặt phố – Bố làm to không lo về tiền bạc . Bằng những kĩ năng nghiệp vụ chuyện nghiệp và khả năng tán gái đỉnh cao tôi đã chinh phục được trái tim em .

 

3 tháng sau yêu nhau , tôi và em kết hôn , bố em đưa tôi vào vị trí trưởng phòng kinh doanh công ty của ông ý và sang tên 1 căn biệt thự ở phố Kim Mã . Từ đó tôi không phải chạy xe ôm , đi ship hàng hay bán trà đá nữa . Vừa có nhà hơn chục tỷ vừa làm trưởng phòng ngồi mát bát vàng .
Đấy , câu chuyện của tôi là như thế đấy . Có nhà 10 tỷ hay thuê nhà 10 triệu phụ thuộc rất lớn vào độ đẹp trai của bạn .
Bạn giàu hay không thứ nhất là do bố mẹ bạn, thứ 2 là do bố mẹ vợ bạn .
Nếu bạn không tin. Hãy thử áp dụng đi.
Nguồn: admin group ship

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Thu nhập 30 triệu/tháng- Shipper chỉ là khởi đầu cho sự thành công- kinh nghiệm làm shipper 2017

  1. Pingback: prostitutes near me

  2. Pingback: desk chair no wheels

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);