Cảm ơn những phản hồi chân tình từ các bạn nhân đợt ôn thi thuế 2017

Từ một người lẻ loi đơn thương đi up tài liệu, mong mọi người không phải mua với giá cắt cổ, chưa kể lừa đảo. Và dần được nhiều bạn ủng hộ. Nên ngôi viết lại những gì mình nghĩ nhân đợt kết quả thi thuế vòng 1- kì thi công chức lớn nhất trong năm.

Tôi từng sinh ra và lớn lên trong gia đình nhà giáo nên khá là gà mờ. Từng bị lừa một vài lần. Nên tôi hiểu cảm giác của những người khó khăn về kinh tế, chưa sành sỏi đến từ nông thôn (xác xuất cao hơn ).  Mong muốn của tôi là các bạn sẽ hạn chế việc phải mua tài liệu cắt cổ, đắt đỏ, và có cả những lần bị lừa đảo qua mạng.

 
Đây là những phản hồi tôi nhận được. Xin up lên như là một ghi nhớ những kỉ niệm đẹp trong đời mình

 
 

Tuyến Lê Thị:

Thực ra thì trong lòng của em và nhiều người luôn cảm ơn anh cùng những người bạn tốt, chỉ là không biết thể hiện sao thôi. Chúng em rất cảm ơn những tấm lòng đẹp của anh Long và các anh chị. Anh đã vẽ ra con đường của thành công và chúng em sẽ bước tới. Chắc chắn rằng xã hội sẽ tốt đẹp hơn.
 
Tuấn Anh
E học lại tiếng anh. Cố gắng giao tiếp tốt để nhảy vc thôi a à. Cảm ơn thời gian qua a đã bỏ ra bao công sức truyền đạt lại kiến thức, tài liệu cho chúng em. Tuy có chút buồn nhưng dẫu sao trong time qua dc ở trong nhóm e cảm thấy biết ơn a rất nhiều.
 
Mai Thy Nhờ các group thế này mà mn không phải tốn thêm chi phí học hành này nọ.. cảm ơn sự đóng góp của các a c rất nhièu
 
Thùy Nguyễn An Nguồn tài liệu trên web rất chất lượng. Nhiều đề trắc nghiệm thi thử rất sát với đề thi.Cảm ơn bạn nhiều!!! Vòng 2 có đề thi thử ko bạn :)))
 
Quỳnh Trang E mới xem kết quả và qua rồi ak. Hihi. Cảm ơn a Long rất nhiều. Thật tình cờ và thật bất ngờ lại biết đến trang web của a. Hy vọng vòng 2 này anh sẽ có thêm nhiều tài liệu bổ ích hơn để mọi người cùng tham khảo nhe
 
Thảo Thân E cũng cám ơn a Long và mọi ng trong group rất nhiều, nhờ có group này mà e có nhiều nguồn tài liệu tham khảo và khí thế rất cao khi đi thi!
 
Nguyễn Thủy Bạn duy trì đến mùa thi sau đc ko? Mùa này mình hỏng rùi. Dù ko có tg ôn nhìu nhưng tài liệu của bạn rất sát nên điểm thi của mình cũng tạm. Chỉ tại cái bệnh ngu t.a nên bị rớt từ v1.
 
 
Có thể không phải là tôi, hay là một ai khác. Có thể tôi chỉ tốt thời điểm này thôi , hay chỉ có ích với mọi người 1 giai đoạn nào đó. Có thể năm sau các cuộc thi này không còn. Nhưng những tình cảm, sự quen biết để lại tôi sẽ luôn ghi nhớ trong lòng.
Và nữa, Tôi viết bài cảm ơn và chia sẻ này, để tri ân các bạn đã giúp đỡ blog, có thể có những độc giả mà tôi sẽ không bao giờ thấy họ quay lại nữa. Bởi có thể họ sẽ không còn thi thuế hoặc không còn tìm thấy những điều bổ ích trong website. Dẫu sao cũng là cái duyên trong đời. Chúc các bạn đã và   đang là độc giả của website sức khỏe và thành công trong cuộc sống

 
 
Tags:

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Cảm ơn những phản hồi chân tình từ các bạn nhân đợt ôn thi thuế 2017

  1. Pingback: Diyala Governorate Sciences

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);