Hướng dẫn phúc khảo thi công chức thuế 2017

Hướng dẫn phúc khảo thi công chức thuế 2017.Kì thi thuế năm nay , các môn điều kiện vòng 1 hiện có nhiều bạn qua với tỉ lệ khá cao. Tuy nhiên cũng có một số bạn bị trượt với số điểm rất sát nút môn điều hiện. Như kiểu tiếng anh 47,5 chẳng hạn. Nên mình viết bài này hướng dẫn các bạn check lại các môn này, rất có thể có sự nhầm lẫn tại một kì thi đông đúc.

Lưu ý quy định phúc khảo thi công chức thuế 2017

– Thời gian: 

Hội đồng tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế nhận đơn phúc khảo trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày 05/9/2017 đến hết ngày 20/9/2017 (mẫu Đơn phúc khảo đính kèm).
– Địa điểm: 

+ Đối với thí sinh dự tuyển vào Cơ quan Bộ Tài chính, Cơ quan Tổng cục Thuế: nộp đơn phúc khảo tại phòng 821, Cơ quan Tổng cục Thuế – Tòa nhà VTC online, 18 Tam Trinh, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội;

+ Đối với thí sinh dự tuyển và Cục Thuế các tỉnh, thành phố: nộp đơn phúc khảo tại Trụ sở Cục Thuế tỉnh, thành phố nơi đăng ký dự tuyển.

Hội đồng tuyển dụng không giải quyết đơn phúc khảo đối với đơn đề nghị phúc khảo nhận được sau thời hạn quy định trên (tính theo ngày đơn thư đến tại bộ phận văn thư của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức) và các đơn đề nghị phúc khảo gửi bằng thư điện tử, Fax, Telex.

 

MẪu đơn phúc khảo thi công chức thuế 2017;

Link tải phúc khảo thi công chức thuế 2017

Link tải mình đã up file riêng lên Google driver mới nhất ở đây

Cảm ơn các bạn đã song hành cùng blog ngolongnd.net trong suốt thời gian qua. chúc các bạn phúc khảo thành công. Và nếu có ý định thi tiếp thì hãy tiếp tục nhé! Mình sẽ update thêm tài liệu và kinh nghiệm gửi tới mọi người khi có!

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Hướng dẫn phúc khảo thi công chức thuế 2017

  1. Pingback: look at this now

  2. Pingback: Anya Fernald Belcampo scandal

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);