Tài liệu thi tuyển công chức Hải Quan 2017 – Tiếng Anh – link Google driver

Tài liệu thi tuyển công chức Hải Quan 2017 – Tiếng Anh – link Google driver sau khi đã  có thông tin leak ra về kỳ thi Hải Quan 2018. Đợt này sẽ thi tuyển chứ không xét tuyển như 2015. Chỉ tiêu cũng khá nhiều. Stt này dành cho các bạn rớt Anh Văn thuế và muốn phục thù! Bài từ page của Tôi phải đậu công chức thuế.

Tài liệu thi tuyển công chức Hải Quan 2017 - Tiếng Anh - link Google driver
Tài liệu thi tuyển công chức Hải Quan 2017 – Tiếng Anh – link Google driver

Biết đâu được Anh Văn Hải Quan lại “khó nhằn” như Thuế?

Anh Văn không thể một sớm một chiều là giỏi được. Từ bây giờ, khi chưa có thông báo chính thức, bạn hãy “cày” Anh Văn cho thật vững. Đừng để đến lúc chuyên ngành cao rất cao mà rớt Anh Văn.
Mình share cho các bạn bộ tài liệu bao gồm: Ngữ pháp; Bộ đề ôn thi của Cục thuế HCM và Bộ đề thi của Tanet 2016. Có thể nhiều bạn đã có các tài liệu này nhưng vấn đề không phải bạn có nhiều tài liệu ra sao. Vấn đề là bạn có thật sự quyết tâm cải thiện khả năng Anh Văn của mình không?

Cách học Anh Văn để thi công chức như thế nào?

– Theo kinh nghiệm của mình, bạn hãy học các cấu trúc câu, viết lại câu và ngữ pháp căn bản trong file mình share. Không sa đà vào từ mới. Rất nhiều câu anh văn không cần dịch vẫn có thể làm đúng vì căn bản đã có cấu trúc.
– Kỳ thi công chức thuế vừa rồi có tới 25 câu ngữ pháp và 20 câu chọn cụm từ sai. Nếu làm chắc phần này thì phần sau có chọn lụi cũng qua.
– Khi làm sai bất cứ câu nào cần search google ngữ pháp ngay tắp lự! Ghi lại và học thuộc để bất cứ khi nào các bạn gặp lại đều làm được. Vấn đề không phải là bạn làm nhiều ra sao, vấn đề là bạn học được bao nhiêu?
– Hãy làm bộ đề dự bị thi Tốt nghiệp THPT và đề thi ĐH! Các bạn rớt Anh Văn cũng hiểu cảm giác nhìn đề thi mà “rối nùi” vì quá khó. Thực tế, cấu trúc này giống hệt đề thi tốt nghiệp THPT, chỉ khác chút đỉnh. Thậm chí bài đọc hiểu còn “bê nguyên xi” bài thi dự bị THPT. Thời gian ôn thi thuế, mình đã làm hết các đề thi tốt nghiệp nên khi vào thi không hề bị ngợp. Thời gian đó, khá nhiều bạn nói rằng: “Anh Văn công chức không khó thế, làm làm gì.” Đúng, nó không khó như thế mà khó hơn thế. Ai mà biết trước được?
– Phần trọng âm và phát âm có thể có nhưng không nhiều. Nếu có thời gian hãy học thêm phần này nhé.

Có 2 thứ bạn phải có nếu muốn điểm cao!

1 là sự chăm chỉ.

2 là đi trước người khác một bước.
 https://drive.google.com/file/d/1m50_gXEaixPy1Z9oMwkAV0LItmaL00U4/view

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Tài liệu thi tuyển công chức Hải Quan 2017 – Tiếng Anh – link Google driver

  1. Pingback: reference

  2. Pingback: 웹툰 사이트

  3. Pingback: faceless youtube niches

  4. Pingback: พรมปูพื้นรถยนต์ tank 300

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);