Tạp chí công thương- Bộ công thương tuyển dụng 5 vị trí 2018- hạn nộp 20/6/2018

Tạp chí công thương- Bộ công thương tuyển dụng 5 vị trí 2018- hạn nộp 20/6/2018. Bộ công thương tuyển dụng 2018, tuyển dụng công chức nhà nước 2018

1. Vị trí Trưởng văn phòng Đại diện phía Nam

1.1. Tiêu chuẩn, điều kiện:

– Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên phù hợp với vị trí việc làm, nhiệm vụ được giao phụ trách.

– Năng lực: Có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ báo chí; Có khả năng đề xuất, xây dựng và cụ thể hóa việc tổ chức triển khai có hiệu quả các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ của Văn phòng đại diện; Có năng lực chỉ đạo, quản lý, điều hành các hoạt động của đơn vị phụ trách.

– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác về lĩnh vực chuyên môn được giao; Có thời gian công tác còn ít nhất 05 năm tính từ ngày được bổ nhiệm.

– Ưu tiên: Người có kinh nghiệm công tác, đáp ứng được ngay yêu cầu của vị trí cần tuyển. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và có trách nhiệm với công việc được giao.

1.2. Số lượng cần tuyển: 01.

2. Vị trí phóng viên

2.1. Tiêu chuẩn, điều kiện:

– Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên phù hợp với vị trí việc làm, nhiệm vụ được giao.

– Năng lực: Có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ báo chí; Sử dụng tiếng Anh thành thạo. Có năng lực làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tiếp cận doanh nghiệp, liên hệ khách hàng qua điện thoại, mail, facebook,…

– Ưu tiên: Người có kinh nghiệm trong lĩnh vực được tuyển dụng từ 2 năm trở lên, đáp ứng được ngay yêu cầu của vị trí cần tuyển. Người có kinh nghiệm làm việc với các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và có trách nhiệm với công việc được giao.

2.2. Số lượng cần tuyển: 04.

Hồ sơ đăng ký dự tuyển, gồm: Đơn đăng ký dự tuyển viên chức (Mẫu số 1 ban hành kèm theo Thông tư số 15/2012/TT-BNV ngày 25/12/2012 của Bộ Nội vụ); Sơ yếu lý lịch tự thuật có dán ảnh và có xác nhận của cơ quan có thẩm quyển trong thời hạn 6 tháng; Giấy khám sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan Y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận; Chứng minh thư nhân dân; bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan và kết quả học tập được cơ quan có thẩm quyền chứng thực, cùng các giấy chứng nhận ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có).

Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 24/5/2018 đến hết ngày 20/6/2018.

Địa điểm nhận hồ sơ: Tạp chí Công Thương – Tầng 8 Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

Người liên hệ: Ông Phan Thanh Tâm – Phó trưởng Ban Trị sự Tạp chí Công Thương.

Điện thoại: 024.2221.8238/ 0904.214499.

Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển.

Lưu ý: Không trả lại hồ sơ không trúng tuyển.

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Tạp chí công thương- Bộ công thương tuyển dụng 5 vị trí 2018- hạn nộp 20/6/2018

  1. Pingback: website for psychologist

  2. Pingback: บาคาร่าออนไลน์ เว็บนอกลิขสิทธิ์แท้ Jgaming365

  3. Pingback: gel de peyote walmart

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);