Thông báo tuyển dụng Phóng viên và Biên tập viên

Thông báo tuyển dụng Phóng viên và Biên tập viên :Tạp chí Việt Nam Hội nhập – Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý là cơ quan báo chí thông tin 

đối ngoại đầu tiên của khối báo chí Trung ương đồng thời là một trong những cơ quan báo chí Trung ương được thành lập đầu tiên trên cơ sở căn cứ Quyết định số 2434 ngày 13/12/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch hệ thống báo chí đối ngoại của Việt Nam đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.

 
Tạp chí Việt Nam Hội nhập xuất bản 1 tháng 4 kỳ vào các ngày 01, 15, 20 và 25 hàng tháng với tầm thông tin phủ rộng trong nước và trên thế giới thông qua Bộ ngoại giao và các Đại sứ quán, lãnh sự quán Việt Nam tại các quốc gia trên thế giới.
 
Để thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ đưa cơ quan đại diện Đông bằng Sông Hồng của Tạp chí Việt Nam Hội nhập phát triển. Được sự đồng ý của Ban LĐ Toà soạn và Ban LĐ CQ Đại diện ĐBSH. Cơ quan đại diện Đồng bằng Sông Hồng thông báo tuyển Phóng viên và Biên tập viên.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp anh trai mình nhé.
Phone: 0945323579 ( A. Tiến)

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Thông báo tuyển dụng Phóng viên và Biên tập viên

  1. Pingback: vegan stuffed mushrooms

  2. Pingback: Kampala International University

  3. Pingback: สล็อตวอเลท

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);