Làm thế nào để thăng quan tiến chức trong thời điểm hiện nay?

Làm thế nào để thăng quan tiến chức trong thời điểm hiện nay? Làm thế nào để thành công trong cuộc sống? Chúng ta đều biết thăng tiến và phát triển sự nghiệp thăng quan tiến chức luôn là niềm khát khao và ước mơ cháy bỏng của tất cả mọi người làm công chức. Để phát triển sự nghiệp hiệu quả và bền vững đòi hỏi bạn phải có nghệ thuật thăng tiến hiệu quả chứ không phải là dùng những chiêu trò để tạo dựng cơ hội cho bản thân mình.

Làm thế nào để thăng quan tiến chức trong thời điểm hiện nay?
Làm thế nào để thăng quan tiến chức trong thời điểm hiện nay?

Chúng ta đều nhìn thấy sau những hậu quả hiện nay, nhiều quan chức về hưu vẫn bị bắt. Do đó những cách chạy chọt, hay này nọ không còn là kim bài hay là một cái gì đó hay ho nữa. Bản thân sống thế cũng gọi là : có ăn những sống nhục.

Nghệ thuật để thăng quan tiến chức để phát triển sự nghiệp không quá khó hay cao siêu, quan trọng vẫn là ở chính bản thân, ý chí của bạn và những điểm cốt yếu quan trọng mà bạn cần phải biết để tăng tốc và đẩy nhanh quá trình phát triển cho bản thân.

1. Học hỏi và cập nhật kiến thức mới:

– Đây là nghệ thuật thăng tiến đầu tiên mà bạn cần biết và luôn ghi nhớ. Để thăng tiến và luôn thành công trong sự nghiệp bản thân hãy luôn năng động cập nhật và học hỏi kiến thức mới để phục vụ cho công việc chuyên môn của bản thân.

– Đừng bao giờ vội tự mãn và hài lòng với bản thân hiện tại, bạn nên biết rằng kiến thức mới luôn cập nhật hàng ngày, và bạn sẽ trở nên tụt hậu so với lớp dưới và các đồng nghiệp xung quanh trên đường đua tới nấc thang thành công trong công việc.

– Học thêm một văn bằng chứng chỉ mới, một kỹ năng mới, một ngôn ngữ mới với mục tiêu thăng tiến của bạn sẽ giúp bạn đóng góp nhiều hơn cho công ty cũng như nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn của bạn.

2. Nỗ lực hết mình trong công việc hiện tại:

– Bạn đã làm việc ở một vị trí trong thời gian dài, bạn cảm thấy chán nản và mất dần đi hứng thứ ở công việc hiện tại? Bạn chỉ trông mong lên một chức mới, vị trí mới thích hợp với bạn hơn?.

– Nếu bạn đang gặp tình trạng như thế hãy thay đổi ngay tư tưởng của bản thân. Hãy tìm lại niềm vui nơi công việc, nỗ lực hết mình hoàn thành xuất sắc công việc chứ không phải làm đủ và đúng như kế hoạch là được.

– Hãy thể hiện mình ở công việc hiện tại, thể hiện sự sáng tạo trong công việc để tăng năng suất và hiệu quả công việc hơn nữa. Sự nỗ lực của bạn sẽ được sếp ghi nhận và đến đúng thời điểm thích hợp sếp sẽ sắp xếp cho bạn một vị trí phù hợp với năng lực của bản thân bạn.

3. Hãy trở thành người nổi bật:

– Ngoài hoàn thành thật tốt công việc hiện tại, bạn hãy tích cực tham gia giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc; hãy luôn là người dẫn đầu, là chỗ dựa của các đồng nghiệp khác khi cần các ý kiến giải pháp hay của bạn.

– Hãy trở thành người nỗi bật và luôn dẫn đầu các đồng nghiệp khác, hãy thể hiện bạn là người có năng lực, kỹ năng lãnh đạo nhóm tốt và bạn là người thích hợp nhất để ngồi ở vị trí cao hơn.

4. Luôn có kế hoạch dự phòng:

– Bạn làm tốt và hoàn thành xuất sắc công việc hiện tại, bạn đưa ra nhiều giải pháp hay và hiệu quả đóng góp cho công ty, nhưng tại sao đến thời điểm này bạn vẫn chưa có cơ hội thăng tiến.

– Đây là tình huống rất thường gặp trong môi trường công sở, nỗ lực của bạn không được đền đáp xứng đáng, hãy bắt đầu cân nhắc và chuẩn bị cho mình phương án dự phòng.

– Hãy thẳng thắn trao đổi với sếp, nếu cơ hội vẫn mở rộng và sếp vẫn ủng hộ bạn, hãy dành thêm thời gian để thử thách và hoàn thành mục tiêu của bản thân. Nhưng nếu mọi việc vẫn không khả quan như mong đợi của bạn thì đây chính là lúc bạn nên tìm vận hội mới cho bản thân ở một môi trường tốt hơn.

Với 4 nghệ thuật để thăng tiến thành công trên, hi vọng các bạn đã có những thông tin hữu ích để nhìn nhận lại bản thân và thay đổi để mở rộng cơ hội và là người chiến thắng trên cuộc đua đến thành công trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Làm thế nào để thăng quan tiến chức trong thời điểm hiện nay?

  1. Pingback: купить виагру онлайн

  2. Pingback: cei mai buni medici chirurgie vasculara

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);