Tổng hợp các kĩ năng xử lý file PDF

Tổng hợp các kĩ năng xử lý file PDF nâng cao kiến thức tin học văn phòng và làm việc. Mình nhớ những ngày đi làm đầu tiên trong đời và suốt nhiều năm tiếp theo. File PDF là một trong những file hay dùng nhất và phải xử lý nhiều nhất. Các bạn biết vì sao PDF được ưa dùng nhiều không? Bạn thử 1 file word có ảnh và 1 file pdf có ảnh tượng tự xem. PDF nhẹ hơn rất nhiều lần. Và vô cùng tiện lợi cho chia sẻ (compact and able to compress large files). 
 

Chỉnh sửa file PDF scan

Ở đây mình sẽ ưu tiên dùng các công cụ mã nguồn mở, miễn phí, dễ download và sử dụng với cả các bạn nữ. Các hướng dẫn ngắn gọn chỉ trong một vài phút để giúp các bạn nhanh chóng nắm bắt.
Khi làm việc các bạn sẽ gặp rất nhiều file pdf scan. Đặc điểm của những file này là lộn xộn, cái thò phần trên nhiều, cái thụt phần dưới nhiều. Do đó việc tự động cắt nhiều trang thành 1 kiểu trang vuông vắn là điều rất quan trọng. Bạn sẽ ghi điểm rất nhiều nếu biết kĩ năng này, đặc biệt ở môi trường mà phải dịch nhiều sách scan. 

Gỡ bỏ mật khẩu file Pdf đơn giản

Tiếp theo là việc thường như cơm bữa khi các bạn muốn in file PDF hoặc khóa file PDF để giới hạn một số chức năng nào đó khi in ấn hoặc public nội dung. Khi đó thì bạn hãy xem điều tuyệt vời của các công cụ online nhé:

Cách scan pdf sang word chuẩn, không lỗi font chữ

Cuối cùng, là kĩ năng scan pdf sang word. Đây là cái tâm huyết nhất của mình. Cũng là cái hỗ trợ các bạn rất nhiều trong việc học và làm sau này. Convert pdf làm sao không bị lỗi font, từ file ảnh sang file word text có để copy nội dung được. Tất cả ở đây nhé:

 

Cuối cùng, nếu có bất cứ thắc mắc tin học văn phòng nào, các bạn comment dưới website, mình sẽ cố gắng trả lời sớm nhất.

Like và share nếu bạn cảm thấy có ích.

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Tổng hợp các kĩ năng xử lý file PDF

  1. Pingback: Uodiyala

  2. Pingback: พรมรถยนต์

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);