Địa điểm mua đàn guitar tốt, uy tín dành cho người yêu đàn

Địa điểm mua đàn guitar tốt, uy tín dành cho người yêu đàn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng đàn nổi tiếng và tin cậy. Điều cần thiết nhất của một người thích và đam mê học guitar là việc làm sao để chọn lựa đàn guitar tốt, bền đẹp và hợp với bản thân.
Sol.G đa dạng sản phẩm guitar cho bạn thoải mái lựa chọn.
Sol.G đa dạng sản phẩm guitar cho bạn thoải mái lựa chọn.

Trong những năm trở lại đây, việc chơi đàn guitar đang trở nên phổ biến và gần như trở thành một trào lưu, đặc biệt là trong giới trẻ. Sức hấp dẫn của guitar cháy bỏng và lan tỏa rộng hơn ở mọi nơi, mọi độ tuổi. Dù là người khó tính nhất cũng cảm mến với loại nhạc cụ đơn sơ và mộc mạc này.

Càng ngày số lượng người học đàn guitar càng tăng lên, và cái hay của đàn guitar là bạn không nhất thiết phải qua trường lớp, giáo viên giảng dạy bạn vẫn có thể chơi được đàn nhờ tự học, học qua bạn bè, những câu lạc bộ, học guitar trong công viên hay nơi góc phố nho nhỏ, thân quen cùng nhóm bạn. Điều cần thiết nhất của một người thích và đam mê học guitar là việc làm sao để chọn lựa đàn guitar tốt, bền đẹp và hợp với bản thân.

 
Và câu hỏi đặt ra là mua đàn guitar uy tín ở đâu? Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng đàn nổi tiếng và tin cậy. Mỗi cơ sở kinh doanh đều chọn cho mình hướng kinh doanh khác nhau có thể là nhập đàn từ các nước về, chủ yếu là Nhật, Tây Ban Nha… Cũng có một số cơ sở kinh doanh vừa sản xuất vừa bán đàn. Chất lượng đàn thì mỗi nơi mỗi khác, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết này, xin được giới thiệu đến những người yêu đàn guitar hai cơ sở bán đàn uy tín nhất trên thị trường hiện nay, đó là Sol.G .
 
Sol.G tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Âm nhạc & Thiết bị nghe nhìn Sol.G, có Showroom chính tại 337 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội và một số chi nhánh tại Vinh và TP.HCM. Đây là một trong số cơ sở bán đàn guitar tốt tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm. Sol.G có định hướng rõ ràng trong kinh doanh, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.
 
Sol.G ra đời xuất phát từ niềm đam mê âm nhạc, khao khát phát triển, khám phá bản thân và mong muốn đóng góp một phần công sức trong việc xã hội hóa âm nhạc, nâng cao và làm giàu hơn nữa giá trị tinh thần của dân tộc Việt… Những sản phẩm tại đây rất đa dạng về chủng loại, đặc biệt là đàn guitar. Công ty có cả đàn nhập ngoại và đàn trong nước với chất lượng được kiểm định rõ ràng, hầu hết đều có bảo hành đầy đủ.
 
Đàn guitar Sol.G có cả hai dòng Classic và Acoustic với nhiều mẫu mã của các hãng nổi tiếng như: Stagg, Yamaha, Hohner, Saga, Sunny… và Sol.G. Giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. Nếu bạn là sinh viên, học sinh muốn mua một cây đàn để tập với giá tiền ít cũng có rất nhiều lựa chọn cho bạn.
 
Với mục tiêu trở thành tổng đại lý phân phối & triển khai các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao về nhạc cụ, âm thanh & ánh sáng hàng đầu tại Việt nam. Sol.G đang nỗ lực hết mình để trở thành đối tác vàng của các hãng nhạc cụ, âm thanh và ánh sáng hàng đầu trên thế giới; xây dựng mạng lưới phân phối sâu rộng và bền vững trên toàn quốc; xúc tiến nhanh, tập trung có chiều sâu vào công tác nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ với các hãng đối tác; xây dựng thương hiệu, giá trị niềm tin và tạo sự khác biệt… Đây thật sự là một nơi vô cùng uy tín để bạn lựa chọn mua đàn guitar tốt nhất trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);