Hướng dẫn dịch trang web sang ngôn ngữ khác bằng Google dịch

Hướng dẫn dịch trang web sang ngôn ngữ khác bằng Google dịch. Bạn gặp khó khăn khi truy cập một website mua hàng nhưng nó chỉ hiển thị tiếng Trung Quốc? hay đọc báo, tin tức quốc tế bằng tiếng Anh nhưng đôi khi vốn từ vựng của bạn không đủ để năm bắt nội dung? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dịch cả trang web bằng Google dịch Translate về ngôn ngữ mà bạn muốn để có thể đọc hiểu một cách tốt nhất có thể.

Có rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới vì vậy sẽ có những website được phát triển theo ngôn ngữ đó khiến việc tìm hiểu dữ liệu từ những người dùng internet sử dụng ngôn ngữ khác trở nên khó khăn. Nhưng với việc dịch cả trang web bằng Google dịch Translate sẽ giúp bất cứ ai kể cả những người chỉ biết ngôn ngữ mẹ đẻ không gặp bắt cứ khó khăn nào khi Google Translate hoạt động như một thông dịch viên luôn ở bên cạnh bạn và dịch bất cứ ngôn ngữ nào mà bạn yêu cầu.

Hướng dẫn dịch trang web sang ngôn ngữ khác bằng Google dịch
Hướng dẫn dịch trang web sang ngôn ngữ khác bằng Google dịch

Hướng dẫn dịch trang web sang ngôn ngữ khác bằng Google dịch

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần xác định website mà bạn cần dịch ngôn ngữ. Copy đầy đủ địa chỉ của website này.

Bước 2: Truy cập địa chỉ Google Dịch https://translate.google.com/

Bước 3: Paste (dán) địa chỉ website mà bạn cần dịch vào ô trống trên cửa sổ Google Dịch.

Bước 4: Lựa chọn ngôn ngữ gốc của website (ở bên trái) và ngôn ngữ đích mà bạn cần dịch cả trang web bằng Google dịch Translate. Sau khi lựa chọn xong, bấm Dịch.

Sau khi dịch website bằng Google Translate xong, bạn sẽ thấy toàn bộ ngôn ngữ hiển thị của website đó đã được chuyển sang ngôn ngữ mà bạn có thể hiểu.

Trên đây là hướng dẫn bạn đọc cách dịch cả trang web bằng Google dịch Translate rất tiện dụng, không chỉ giúp người dùng có thể đọc được tin tức nước ngoài mà còn cải thiện vốn từ, ngôn ngữ quốc tế rất hiệu quả. Không chỉ cho phép người dùng dịch cả website mà Google Translate còn có kho từ điển rộng lớn được tổng hợp từ nhiều nguồn, bạn có thể sử dụng Google Translate dịch văn bản, ảnh rất dễ dàng.

Video hướng dẫn

Đăng kí kênh để nhận thêm thủ thuật máy tính mới nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);