Lời hứa 500 tỉ/ tháng – Chiêu trò đa cấp trá hình

Lời hứa 500 tỉ/ tháng – Chiêu trò đa cấp trá hình

LỜI HỨA KIẾM ĐƯỢC 500 TỈ/THÁNG VÀ BỨC MÀN BÍ MẬT HÀNG LOẠT SINH VIÊN TỰ NHIÊN “ MẤT TÍCH” – CHIÊU TRÒ ĐA CẤP TRÁ HÌNH..??

Lời hứa 500 tỉ/ tháng - Chiêu trò đa cấp trá hình
Lời hứa 500 tỉ/ tháng – Chiêu trò đa cấp trá hình

Nói chung vào mấy công ty này phỏng vấn thì gặp các trưởng nhóm rồi sếp lớn sếp bé, ai cũng thấy kiếm tiền chục tỷ trăm tỷ 1 tháng nhưng ăn mặc khá giản dị, họ thường mặc những chiếc áo đã bạc màu, đi những đôi giầy há mõm.
Quan hệ của họ thì khỏi nói, toàn tầm thứ tưởng bộ trưởng, rồi thì quan hệ cả với các đại ca có máu mặt trong giới giang hồ nam bắc.

Khi vào công ty phỏng vấn thì vẫn mấy bài thử thách này nọ, rồi thì thử kỹ năng…vân vân…cuối cùng là chốt đầu tư vào một sản phẩm gì đó tầm chục củ đổ lại. Sau đó về tư vấn cho họ hàng bạn bè người thân mua cùng đầu tư cùng, kiếm sao cho được khoảng 5000 nhân viên, sau đấy thì cứ “ngồi mát ăn bát vàng” tháng kiếm 500 tỷ ngon ơ.

Chốt lại cuối cùng là đóng tiền, đóng ngay không mất chỗ, nếu không có tiền đóng cả thì cọc vài trăm đến vài triệu, nếu không có đồng nào thì nhân viên sẽ dẫn ra mấy tiệm cầm đồ ngày cửa công ty cầm lấy vài triệu cọc tạm còn về xoay đóng sau.

Sinh viên nào dính vào bẫy này thì chỉ có nước về nhà lừa tiền đến đóng cho công ty, muốn thăng chức thì đóng nhiều chứ hàng của bọn này để bán thì chả ai mua, kết cục không bán được hàng không lừa tuyển được đại lý cấp dưới thì bỏ trốn chứ tiền đâu ra trả lãi cho mấy tiệm cầm đồ.

Hiện tại thì ở các TP lớn và khu vực phía bắc rất khó lừa nên bọn này di chuyển về phía nam nhất là khu vực xa trung tâm. Để nhận biết bọn này không khó nhưng để tránh được bọn chúng là cả 1 vấn đề.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);