Tổng hợp toàn bộ tài liệu kiến thức chung mới 2020- P1- ôn thi thuế 2020

Tổng hợp toàn bộ tài liệu kiến thức chung mới 2020- P1- ôn thi thuế 2020. Theo luật mới, các thông tư nghị định và luật mới nhất:

300 câu trắc nghiệm tiếng anh có đáp án

Loader
Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download [56.47 KB]

QĐ 1836 Chức năng nhiệm vụ quyền hạn Cục Thuế trực thuộc TCT

QĐ 245 Chức năng nhiệm vụ Đội thuộc Cục Thuế

Loader
Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download [2.06 MB]

QĐ 211 Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn Phòng và Văn phòng thuộc Cục Thuế

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download [1.49 MB]

QĐ 110 Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn Chi cục Thuế

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download [394.19 KB]

QĐ 41 Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Tổng cục Thuế

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download [489.08 KB]

Nghị quyết 30C về Cải cách hành chính

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download [660.07 KB]

300 câu hỏi trắc nghiệm anh văn

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download [56.47 KB]

So sanh luat qlt hop nhat va luat so 38

 

Kinh nghiệm ôn thi công chức- MÔN KIẾN THỨC CHUNG

 
Kiến thức chung là ác mộng của phần lớn mọi người, dưới đây là kinh nghiệm của Facebook Lương Thư, hiện đang là Công chức thuế CCT Quận 11…
 
 
 

Kinh nghiệm học kiến thức chung: Không cày các bộ đề, mà cày kỹ các Luật.

1. Hiến pháp ( đọc nhuần nhuyễn. Đọc 20 lần sẽ nhớ hết mà đánh trắc nghiệm)
2. Luật cán bộ công chức ( đọc kĩ cố thuộc cho nhiều về phần đầu hỏi khái niệm luân chuyển , điều động. Học kĩ chương cán bộ công chức)
3. Luật chính phủ ( học kĩ phần từ điều 10 đến 25 về quyền của chính phủ thủ tướng chính phủ).
4. Về thuế( học kĩ chức năng nhiệm vụ của cục thuế chi cục thuế, đội thuế)
5. Học cái phần cơ quan nào ra văn bản nào ( lên gg gõ có bảng tóm tắt học thuộc lòng(
6. Luật chính quyền địa phương ( đọc 25 điều đầu kĩ mấy điều sau đọc sơ sơ suy luận đc
 

Có nên mua tài liệu trên mạng không?

Chuyện thi thuế
Mình mua tài liệu với giá 13trd cho 2 môn KTC và chuyên ngành của 1 anh học cùng lớp ôn thi.
Hôm đi thi mình mới đưa tiền và nhận từ anh một mớ tài liệu. Chạy vào nhà vệ sinh xem tài liệu rồi chạy ra đến mấy lần, rồi ra nói với anh không lấy tài liệu nữa vì thấy nó không giống chuyên đề, a bảo giống thì nói làm gì, rồi a không đồng ý trả lại tiền, bảo mình cứ thi đã. Thi xong mình không làm được bài môn chung nên không thi tiếp môn buổi chiều và trả lại cho anh tài liệu môn chuyên ngành, a đưa lại 1 nửa tiền cho mình. Lúc đấy mình nghĩ thi rồi nên ko cần đưa lại môn chung cho anh ý, cũng ko rõ nếu đưa lại anh có trả mình nốt 6,5tr ko nhưng chắc ko đâu, a chẳng nói gì về trả tiền cho mình môn đấy, đưa cho mình 6,5tr tương đương với môn chuyên ngành rồi đi luôn.
Năm 2014 mình thi, làm bài tạm tạm nhưng không đỗ, điểm môn chung rất thấp. Năm nay điểm của mình cũng tạm dc, 90 V1, nên mình nghĩ có cơ hội nếu mà môn chung hơn năm trc tầm 20 điểm chẳng hạn ( năm 2014 mình được hơn 50d thôi), nên mình mới quyết tâm mua bộ tài liệu của anh mà anh bảo là chị vợ đi học cô giáo riêng, rồi tài liệu mồ hôi nước mắt của vợ chồng anh ngày đêm làm mà có…Nên mình đã quyết tâm mua nó với giá 13tr.
 
Tiền là do mình đồng ý trả cho anh ý. Chuyện chẳng có gì nếu tài liệu anh đưa mình là chuẩn như anh nói chị vợ đi học cô giáo riêng mới có. Cũng toàn là tài liệu copy ở trên mạng thôi ạ. Và khi mình bảo không muốn lấy tài liệu nữa thì a lại ko muốn trả lại tiền cho mình.
Mọi chuyện cũng qua rồi, mình vì không muốn ai biết cái sự ngu này mà ko post lên fb, chỉ kể với 1 chị bạn đi thi cùng mình, và bây giờ là kể qua loa vs a Phong.
 
Đúng là “mọi sai lầm đều phải trả giá bằng tiền mặt”, người đời biết mặt mà ko biết lòng, cứ nghĩ học cùng nên tin tưởng giao tiền cuối cùng nhận cái kết đắng.
 
P/S a Bùi Ngọc Khánh, mất số tiền đấy e ko chết được, còn anh cg chẳng sang giàu hơn được bao nhiêu. A chê bai Huệ Ngọc bán tài liệu nọ kia, nhưng thật ra a học cùng lớp ôn thi với em, xem ra cũng có tí quen biết nhưng lại bán tài liệu như vậy, a còn ko có đạo đức bằng Huệ Ngọc đâu ạ.
 

Trương Alex :

 

Môn KTC chủ yếu là học hiểu mà. Đề ít ra thuần túy kiến thức mà toàn yêu cầu phân tích, chứng minh… Luật CBCC với cơ cấu chức năng CQT thì trên mạng thừa, chẳng qua CĐ 16-17 thì trên mạng có nhiều bản bị lỗi, nhầm sót. Mình phải tự xác minh tính chính xác, tự sàng lọc. Cách đầu tư tốt nhất là cố gắng học hiểu ghi nhớ, còn sắp thi mới mua tài liệu thì cũng mong manh lắm.
 

Diệp Tâm

 
Gửi Bùi ngọc khánh – một người đã có vợ, có 2 con, và có thể nói là 1 tấm gương cho các con noi theo khi bước vào đời. Trong comment của bạn thì:
 
1. Bạn nói “ko bán” tài liệu, “trong quá trình học có tài liệu chia sẻ hay””anh đều chia sẻ cho các em”. Vậy nếu khi em ý muốn xin tài liệu thì nếu bạn chia sẻ được thì chia sẻ, còn cái gì ko muốn chia sẻ thì chẳng ai tiết lộ ra là mình có những cái đó cả. Vì đây là 1 cuộc thi cạnh tranh về miếng cơm manh áo. Nhưng sắp thi rồi bạn còn nhờ người đánh máy tài liệu? Thời gian sắp thi là lúc khủng hoảng về tinh thần nhất, là mốc thời gian chạy đua nước rút về đích. Bạn lại tiết lộ ra: nào là tài liệu của vợ bạn đi học cô giáo riêng, vợ chồng bạn tự làm. Cái gì càng bí mật, người ta lại càng tò mò. Ok, bạn làm tâm lý rất hay. Và bạn cũng đã chuẩn bị sẵn hết bằng nhờ đánh tài liệu. Và có lộ ra thông tin cho con mồi biết là nó là bí mật đó, là tài liệu học riêng, nâng tầm của tài liệu đó lên 1 bước mới. Đã xong đoạn thả câu.
 
2. Bây giờ tới đoạn làm mồi. Nếu giá rẻ quá thì họ sẽ nghi ngờ, ko biết có phải thật không? Mà làm 1, 2 con mồi thì ko đáng bao nhiêu. Nếu quá mắc cũng không được, họ sẽ tham khảo ý kiến mọi người, rồi nghi ngờ, lộ ra ngay. Cho 1 cái giá trung bình. Cộng thêm tâm lý thời cuộc nữa, là ok.
 
3. Bạn đã thả câu trên diễn đàn nhiều tới nỗi mà bị kick ra khỏi nhóm, bị người khác nghi ngờ liền. Thế mà vẫn cao thượng là anh ko bán tài liệu.
 
4. Còn nữa, bạn nói đây là chuyện riêng tư của bạn và em ý nhưng bạn lại nói “ai thi cùng phòng với anh em quá hiểu những gì xảy ra”. Méo ai mà biết được chuyện gì xảy ra giữa 2 người. Riêng tư nhưng ai cũng hiểu. Tôi thi phòng có bao nhiêu người bị lập biên bản tôi còn chẳng biết nữa, huống chi là giao dịch kiểu này.
 
5. Còn chủ thớt thì vì lý do nào đó mà em ko học “thuộc” bài, chị khẳng định là ko học “thuộc” luôn. Chứ nếu đã học thuộc thì em cũng biết rằng chẳng có gì ngoài những tài liệu được chia sẻ hết. Còn “học” thì em vẫn học, chứ nếu không học thì vòng 1 làm sao mà được 90 điểm. Thôi, coi như 1 bài học mà cái giá phải trả quá lớn, coi như đi làm 1 tháng không công vậy. Cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác sẽ mở ra. Em đã ko ngại xấu hổ nêu ra vấn đề của chính bản thân mình vấp ngã để cảnh tỉnh cho bao nhiêu người. Chị thật lòng cảm ơn em. Và chúc em luôn vui vẻ.
 

Bổ sung tài liệu ôn thi kiến thức chung 2020:

 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);