KINH NGHIỆM HỌC Môn Kiến Thức Chung của 1 Thí Sinh NĂM 2019

KINH NGHIỆM HỌC MÔN Kiến Thức Chung CỦA 1 Thí Sinh NĂM 2019
 
Chúng ta  cùng tham khảo bài chia sẻ của 1 bạn đã thi đậu 2019 về cách học môn KTC nhé.
 
Trong 3 môn thi, môn KTC là môn dễ học nhất, tuy có rất nhiều tài liệu phải đọc , nhưng đây là môn thi trắc nghiệm và chỉ cần được 30/60 là qua nên mình nghĩ  nên tự học, ko cần đi học ôn nhé! Môn này đề thi ra dàn trải ở tất cả những Luật trong danh mục  đã up trước đây cho mn tham khảo. Năm 2019 thi trên máy, nên phân ra từng đợt thi chứ ko phải thi hết 1 lúc( vì số lượng máy tính k đủ). Tùy đợt thi, sẽ có nhiều câu tập trung ở Luật này, nhưng ở đợt khác lại rơi vào nhiều ở Luật kia, Nên chúng ta cứ đọc hết, không nên tập trung vào 1 luật nào nhé.
 
CÁCH HỌC KTC: Sau khi xem video cô giảng các ý chính trong slide về các chuyên đề, chúng ta nên học và đọc qua Luật trước khi làm các bộ trắc nghiệm , không nên học tủ trong các bộ TN , vì khi làm bài nếu đề thay đổi ý nhỏ sẽ rất dễ chọn sai đáp án. Học luật nào xong làm trắc nghiệm luật đó để tổng hợp lại kiến thức nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);