Top 5 loại thức ăn khô phổ biến cho chó lớn và nhỏ

Thức ăn khô cho chó vốn là một loại thực phẩm vô cùng quan trọng đối với chó không chỉ vì độ tiện lợi của nó mà còn vì nó cung cấp đầy đủ vitamin và các chất cho chó , chó có thể ăn như người với thực phẩm là cơm trộn rau củ quả , thịt bò gà lợn, trứng , sữa nhưng vẫn cần bổ sung thêm thức ăn hạt .

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thức ăn hạt cho chó , vậy loại thức ăn hạt nào cho chó có chất lượng tốt và hay được sử dụng với mức độ phổ thông cao thì mới các bạn cũng theo dõi chi tiết bài viết sau đây nhé .

Top 5 loại thức ăn khô phổ biến cho chó lớn và nhỏ
Top 5 loại thức ăn khô phổ biến cho chó lớn và nhỏ

Thức ăn khô Royal Canin

Xâm nhập vào thị trường từ lâu và danh tiếng lẫy lừng không ai khác ngoài ông lớn Royal Canin nhưng giá cả thì lại thuộc hàng max nhất nên nếu kinh tế bạn không vững thì nên suy nghĩ về royal canin và chọn 1 loại thức ăn khác hợp lý hơn . Nhưng có thể nói mùi vị và chất lượng của royal canin là không thể chê

Loại thức ăn này là dạng thức ăn phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất dành cho chó Poodle.

Trong loại thức ăn này chứa nhiều thành phần Omega 3, Omega 6, DHA, axit béo tăng cường, những hợp chất này vô cùng tốt cho việc làm đẹp lông cho chó và tránh được các căn bệnh về da.

Thức ăn hạt khô Royal Canin còn chứa nhiều Protein và các dạng axit amin lưu huỳnh giúp kích thích phát triển cho bộ lông dài dày của chúng.

Thức ăn hạt khô Royal Canin
Thức ăn hạt khô Royal Canin

Loại đồ ăn Royal Canin ngoài phù hợp cho dòng chó Poodle còn phù hợp với các dòng chó nhỏ như: chó chihuahua, bắc kinh lai nhật, chó nhật, bắc kinh, corgi, chó fox…

Thức ăn cho chó Smartheart

Thức ăn khô cho chó Smartheart là dạng thức ăn phù hợp với những dòng chó có kích thước lớn như chó Husky, Golden, Samoyed, Labrador….

Trong thức ăn cho chó Smartheart có chứa hàm lượng Protein, hàm lượng chất đạm và chất xơ tương đối cân bằng. Thành phần dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng giúp cho cún cưng của gia đình bạn sẽ phát triển một cách toàn diện.

Thức ăn cho chó Smartheart
Thức ăn cho chó Smartheart

Thức ăn hạt cho chó Pedigree
Thức ăn cho chó Pedigree thường là dạng thức ăn ướt, giống với thức ăn chúng ta tự nấu dành cho cún yêu. Dạng thức ăn này vô cùng phù hợp với các dòng chó cảnh nhỏ: chó chihuahua, chó fox, poodle con, lạp xưởng….

Trong thành phần của thức ăn hãng Pedigree thường bao gồm thịt gà, gan và các loại rau dạng ướt mềm chứa đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp cho bé cún của gia đình bạn phát triển bình thường. Trong hàm lượng chất dinh dưỡng của đồ ăn Pedigree chứa nhiều chất omega và Zinc giúp cho lông của chó ít rụng và giảm thiểu các chứng bệnh về da.

thức ăn hạt cho chó Pedigree
thức ăn hạt cho chó Pedigree

Hàm lượng protein giúp cơ bắp chắc khỏe và dẻo dai (vô cùng cần thiết với dòng chó lạp xưởng), chất xơ nhiều giúp cho hệ thống tiêu hóa của chó tốt hơn tránh các bệnh về đường ruột.

Trong thức ăn Pedigree còn chứa chất Calsium và phốt pho rất tốt cho xương và răng (vô cùng cần thiết đối với dòng chó nhỏ có cơ hàm yếu như poodle và chihuahua).

Hi vọng với bài viết của chúng tôi các bạn có thể hiểu và chọn lựa loại thức ăn phụ hợp với giống chó và dòng chó cảnh đang nuôi.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);