Cách khắc phục lỗi USB device over current status detected

Cách khắc phục lỗi USB device over current status detected. Thông báo này nó báo kiểu như phát hiện thiết bị USB có vấn đề và máy sẽ tắt sau 15 giây. Bạn đang lo lắng không biết máy bị sao. Vậy với bài viết này hi vọng sẽ giúp ích được cho ban một phần nào đó để giải quyết vấn đề này

Cách khắc phục lỗi USB device over current status detected
Cách khắc phục lỗi USB device over current status detected

Nguyên nhân chính dẫn đến lỗi này

– Nguyên nhân thứ 1: Nguyên nhân này đa số gây ra bệnh này đó là do 1 lí do nào đó mà làm mất cái jump (cầu nối 2 chân với nhau, kiểu như cầu chì), có thể do bạn tháo ra quên gắn vào, hoặc cầm main làm rớt jump. Chỉ cần gắn jump vào là được. Mọi người jump chân nào cũng được tuỳ vào mục đích sử dụng.

– Nguyên nhân thứ 2 : Do máy bị lỗi bios cũng làm nó báo lỗi usb device over current status detected! . Anh em tháo pin CMOS ra khoảng 15 giây rồi gắn lại, hoặc tháo jump clear cmos gắn vào vị trí khác rồi gắn lại vị trí cũ, không gắn lại là kích nguồn không được đâu nhé. Ví dụ jump clear cmos đang nối chân 1,2.Anh em tháo ra gắn vào vị trí 2,3 sau đó gắn lại vị trí 1, 2 như ban đầu. Mục đích clear cmos để cho bios về tình trạng ban đầu. Nếu không được thì tháo con bios ra và cho vào máy nạp để nạp lại bios.

– Nguyên nhân thứ 3 : Nguyên nhân này do hở chân chip nam hoặc chip nam bị lỗi. Gặp nguyên nhân này thì anh em cần dùng máy hấp chipset hoặc đèn hồng ngoại như mình để hấp lại. Nếu hấp lại không được thì nên thay chip nam khác. 

Đó là 3 nguyên nhân thường gặp khi thấy báo lỗi usb device over trên màn hình DOS. Chúc anh em sửa thành công. Anh em nào còn cao kiến gì xin chia sẻ cùng với anh em nhé.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);