Vẽ tranh cảnh biển acrylic dễ dàng cho người mới bắt đầu

Vẽ Tranh Cảnh Biển Acrylic Dễ Dàng Cho Người Mới Bắt Đầu. Vẽ tranh trên canvas có thể đem đến những trải nghiệm thú vị, bao gồm việc kích thích trí tưởng tượng và thư giãn não bộ. Đó là một điều tuyệt vời mà bức tranh kỹ thuật số sẽ không mang lại cho bạn trải nghiệm tương tự. Bạn có thể thử nghiệm sự pha trộn màu sắc đáng kinh ngạc và xem nó trở nên đẹp như thế nào. Thật tuyệt khi có những bức tranh của chính bạn được treo trong chính ngôi nhà của bạn. Nó giúp việc học vẽ kỹ thuật số trở nên dễ dàng hơn nếu bạn đã biết những kiến ​​thức cơ bản và cơ bản về sự hài hòa màu sắc và quy trình cách vẽ tranh truyền thống.

Vẽ tranh cảnh biển acrylic dễ dàng cho người mới bắt đầu
Vẽ tranh cảnh biển acrylic dễ dàng cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn từng bước – Vẽ tranh cảnh biển bằng acrylic dễ dàng cho người mới bắt đầu

Vẽ bầu trời

Sử dụng bàn chải phẳng 3/4 ″ của bạn cho bước này! Trên bảng màu của bạn, thêm màu xanh lam và trắng titanium.

Trộn màu trắng với màu xanh lam chính để nó trở thành màu xanh lam nhạt hơn.

Bắt đầu từ trên cùng với bàn chải của bạn và vẽ các nét ngắn, góc cạnh với toàn bộ chiều rộng của bàn chải.

Vẽ bầu trời
Vẽ bầu trời

Về cơ bản, bạn đang “lật ngược” bàn chải của mình để tạo ra kết cấu bầu trời. Tiếp tục vẽ với màu xanh nhạt đó. Thêm một chút nước nhỏ vào cọ để giúp sơn chảy tốt hơn.

Khi bạn làm việc theo cách của mình, dần dần thêm nhiều màu trắng vào màu xanh lam cho đến khi nó sáng hơn và nhạt hơn về phía đường chân trời.

Lưu ý: “đường chân trời” (hoặc đường nơi bầu trời và mặt nước gặp nhau) sẽ ở khoảng nửa đường trên canvas.

Dùng thước kẻ ô vuông hoặc cạnh thẳng. Sơn các nét ngang bắt đầu bằng màu xanh lam nhạt (rất nhiều màu trắng trộn với màu xanh lam chính).

Vẽ nước
Vẽ nước
Lần này, hãy cố gắng làm cho màu xanh lam của bạn bắt đầu nhạt hơn và sau đó tối dần khi bạn đi đến cuối canvas. Sự khác biệt trong các nét vẽ giúp xác định đâu là nước và đâu là bầu trời trong bức tranh này.

Tiếp tục tô các nét trái và phải theo cách của bạn xuống khung vẽ. Bạn có thể pha trộn một vài nét vẽ màu trắng vào đó để làm cho nó trông giống như “kết cấu nước” nhưng hãy cố gắng giữ cho nó đơn giản!

Vẽ những đám mây

Bạn có thể sử dụng bàn chải góc 3/8 ″ nhưng bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ bàn chải nào hoặc thậm chí là mút đệm ghế mà bạn cảm thấy thoải mái nhất khi vẽ những đám mây.

Về cơ bản, bạn hãy quết một ít màu trắng titan vào cọ nhưng hãy lau sạch màu trắng để chỉ một lượng nhỏ trên đầu lông bàn chải. Tạo thành hình dạng của đám mây ở trên cùng. Sau đó chải khô phần còn lại của đám mây vào trong.

 

Vẽ sóng

Vẽ sóng
Vẽ sóng

Trộn màu Teal và Turquoise

Bức tranh mà chúng ta sẽ tạo ra có nhiều loại màu xanh lá cây và xanh lam. Chúng ta sẽ sử dụng nhiều loại sắc tố khác nhau để tạo ra màu xanh lam và màu ngọc lam.

Dưới đây là  tất cả các màu sắc được sử dụng:

Màu sắc vẽ sóng
Màu sắc vẽ sóng

Làn sóng chủ đạo ở giữa bố cục và các khu vực ngay phía trước nó sáng hơn nhiều và màu sắc hơi khác một chút. Chúng ta sẽ cần trộn một màu ngọc lam hơi khác để đảm bảo rằng khu vực này tương phản với các khu vực xung quanh nó.

Để tạo ra màu xanh ngọc sáng hơn, chúng ta sẽ sử dụng hỗn hợp của Phthalo Blue và Phthalo Green. Để làm cho màu này có giá trị chính xác, chúng ta sẽ thêm một chút Trắng Titan. (Nguồn: https://thevirtualinstructor.com/blog/how-to-paint-waves-with-acrylics )

Vẽ cát ướt

Tiếp theo, thêm vào bảng màu của bạn với màu titanium white. Sử dụng cọ phẳng 3/4 ″ đã được làm sạch để sơn vùng có cát.

Bạn có cát khô và ấm. Nước biển tràn vào, hai điều xảy ra ngay lập tức. Cát nhạt bây giờ sẫm màu hơn và mát hơn. Tối hơn có nghĩa là có sự thay đổi giá trị từ sáng sang tối hơn một chút. Sau đó, có sự thay đổi nhiệt độ màu khi cát trở nên lạnh hơn.

Trộn một đống màu trắng với màu tím Dioxazine và một chút màu vàng Cadmium Medium. Khi cát trở nên khô hơn, hãy thêm nhiều Trắng hơn. Ở những khu vực nhiệt đới có cát trắng gần như tinh khiết, hãy sử dụng nhiều Titanium White hơn, và ở những khu vực có nhiều cát sa thạch thô hơn, hãy sử dụng ít màu trắng hơn.

Vẽ cát ướt
Vẽ cát ướt

 

Hướng dẫn hữu ích trên YouTube dành cho người mới bắt đầu – Joony Art

https://youtu.be/8yR9y8NbAQo

Vẽ tranh cảnh biển acrylic dễ dàng cho người mới bắt đầu từng bước

https://ngolongnd.net/2021/04/noi-chien-khong-dau-tot-nhat-nam-2021.html

 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);