Câu thần chú may mắn khi đi thi , Câu thần chú thi tốt

Câu thần chú may mắn khi đi thi , Câu thần chú thi tốt. Những câu Thần Chú May Mắn linh nghiệm nhất .Trong cuộc sống, không phải bạn nỗ lực hết mình là sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Muốn đạt được ý nguyện đôi khi còn cần đến một chút may mắn. Vậy nên bên cạnh sự nỗ lực, bạn nên bỏ túi các câu thần chú may mắn dưới đây để sử dụng khi cần thiết giúp mọi việc hanh thông, như ý.

Câu thần chú may mắn khi đi thi , Câu thần chú thi tốt
Câu thần chú may mắn khi đi thi , Câu thần chú thi tốt

1. NHỮNG CÂU THẦN CHÚ MAY MẮN KHI ĐI THI

 
Những câu thần chú may mắn khi đi thi
Những câu thần chú giúp gặp may mắn khi thi cử
Thi cử luôn là vấn đề khiến nhiều người lo lắng. Bởi đôi khi học tài thi phận thêm nữa còn các yếu tố liên quan đến tâm lý khiến cho kết quả không như mong muốn. Do đó, khi đi thi bạn nên đọc một số câu thần chú may mắn dưới đây:
Những câu thần chú giúp gặp may mắn khi thi cử
 
1.1. THẦN CHÚ THI CỬ MAY MẮN KHẤN TẠI NHÀ
 
Thần chú may mắn có thể khấn tại nhà trước bàn thờ tổ tiên. Thông thường, phụ huynh hoặc ông bà của thí sinh dự thi sẽ là người đọc thần chú. Thời gian đọc thần chú cầu may mắn thích hợp nhất là trước thời điểm đi thi một ngày. Bài thần chú chi tiết như sau:
Thần chú thi cử may mắn khấn tại nhà
“Nam mô a di đà Phật!
Con kính lạy hoàng thiên hậu thổ, chư vị tôn thần.
Con kính lạy các bậc bề trên.
Con là (nêu rõ tên tuổi)
Hôm nay, con thành tâm sắm chút lễ mọn gồm quả cau lá trầu, hương, hoa trà quả, lòng thành lễ bạc, tâm có của không thắp nén tâm hương dâng lên trước án. Con cúi xin các ngài giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành thụ hưởng lễ vật.
câu thần chú may mắn
Con cúi xin các ngài phù hộ độ trì cho cháu (ghi rõ tên tuổi, thời gian dự thi, tên kỳ thì) được gặp nhiều may mắn, hanh thông, đỗ đạt trong kỳ thi sắp tới.
Con cúi xin các ngài gia bồi hơi tiếp sức, gia lực hộ trì cho cháu đạt hội, thẳng lối đường mây, công danh thỏa nguyện, tâm cầu sở nguyện, như ý sở cầu, kỳ thi đỗ đạt như ý muốn.
thần chú cầu may mắn
Con mong các ngài soi đường chỉ lối giúp cháu được học thông, viết thạo, học đâu nhớ đấy. Sức khỏe dào dào, tinh thần thoải mái, tinh tấn thông minh, làm bài thi tốt, đậu đúng nguyện vọng. Đi lại trên đường bình an vô sự.Mong các ngài hỗ trợ để cho cháu tương lai đèn sách sáng lạn vinh danh bái tổ.
Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì, chứng tâm. A Di Đà Phật !!!”
 
1.1. THẦN CHÚ THI CỬ MAY MẮN KHẤN TẠI ĐỀN, CHÙA
 
Thần chú thi cử may mắn khấn tại đền, chùa
Thần chú khấn tại đền, chùa khi thi cử
Ngoài việc cầu tại nhà, phụ huynh và các em học sinh có thể đi đền, chùa đọc thần chú may mắn để thi cử hanh thông. Tại đền, chùa, câu thần chú may mắn khi đi thi sẽ được đọc như sau:
Thần chú khấn tại đền, chùa khi thi cử
“Nam mô A Di Đà Phật (lặp lại 3 lần)
Kính nguyện Phật Thánh chứng tâm thiện thần bảo hộ.
Hữu duyên hữu ngộ Thánh độ chỉ đường, hôm nay ngày…. tháng ……..năm Nhâm Thìn, đệ tử được đem thân về hầu đê đầu bái yết cửa …….. linh từ
Con nguyện noi gương sáng đức Thánh để tỏ rạng trí tâm chuyên cần sự học. Hữu sự con nguyện ngài khuông phù gia hộ – bật độ phù trì để con thi cử đỗ đạt qua hai kỳ thi (nêu rõ tên kỳ thi).
thần chú cầu tài lộc may mắn
Nguyện xin ngài bồi hơi tiếp sức, gia lực hộ trì cho con đạt hội, thẳng lối đường mây, công danh thỏa nguyện. Con chẳng dám quên công ơn trời bể của ngài.
Nam mô A Di Đà Phật”.
đọc thần chú may mắn
 

2. NHỮNG CÂU THẦN CHÚ GIÚP MANG LẠI MAY MẮN VÀ TÀI LỘC

 
Những câu thần chú giúp mang lại may mắn và tài lộc
Thần chú cầu may mắn và tài lộc
Ngoài chuyện thi cử, nếu bạn muốn cuộc sống hanh thông, suôn sẻ cũng có thể sử dụng những câu thần chú đem lại may mắn. Dưới đây là một số câu thần chú cầu tài lộc may mắn được nhiều người áp dụng.
thần chú cầu tài lộc và may mắn
 
2.1. CÂU THẦN CHÚ BẠCH THẦN TÀI
 
Thần chú Bạch Thần Tài là một trong những câu thần chú may mắn được nhiều người sử dụng nhất. Bởi Bạch Thần Tài là vị thần chuyên phụ trách về việc tâm tài. Khi đọc thần chú khấn Bạch Thần Tài sẽ giúp xua đuổi những vận rủi đeo bám đồng thời đón may mắn và tài lộc về cho gia chủ. Vậy nên nếu bạn muốn đọc câu thần chú mang lại may mắn thì nên sử dụng văn khấn Bạch Thần Tài. Cụ thể, bài thần chú cầu tài lộc và may mắn Bạch Thần Tài như sau:
Câu thần chú Bạch Thần Tài
“Nam mô đại từ đại bi – Tầm thinh cứu khổ, cứu nạn – Quảng đại linh cảm – Bạch Y Quan Thế Âm Bồ Tát (khấn lặp lại 3 lần)
Nam mô – Bút dada – Nam mô – Đạt mada – Nam mô xănggada.
Nam mô – A Di Da – Ava lô ki tê – Xoarada – Tadactha.
Thiên la Thần, Địa la thần, Nhân ly nạn, Nam ly thân, Nhất thiết tai ương hóa vi trần.
những câu thần chú may mắn
Nam mô Bạch y Quan Thế Âm Bồ Tát – Cảm ứng chứng minh cho con là: Tên – Tuổi – Địa chỉ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc hanh thông, tài lộc tấn tới. Con xin ghi ơn và cảm tạ ngài!”
 
2.2. CÂU THẦN CHÚ HOÀNG THẦN TÀI
 
Câu thần chú Hoàng Thần Tài
Thần chú Hoàng Thần Tài
Bên cạnh Bạch Thần Tài, Hoàng Thần Tài cũng là một trong những vị thần giúp mang lại may mắn và tài lộc cho mọi người. Do đó, nếu bạn niệm thần chú may mắn thì nên sử dụng các bài thần chú Hoàng Thần Tài. Cụ thể, câu thần chú gặp may mắn Hoàng Thần Tài chi tiết như sau:
câu thần chú may mắn khi đi thi
“Phụng thỉnh Tam Thanh giáo chủ cứu độ dương gian, trên ông Hắc Đế ra lệnh.
Nam mô Đông phương Thanh Đế – Tây phương Bạch Đế – Nam phương Xích Đế – Bắc phương Hắc Đế – Trung phương Huỳnh Đế -Thần Lôi, Long Thần, Tài Thần, Trạch Thần, Thổ Thần, ngũ phương ngũ thổ nghiêm trang chỉnh tề hộ độ đệ tử (họ tên, tuổi tác), sở nguyện thành tâm, sở cầu thương mãi hiệp thuận, đa nhân lai đáo (hay tài lợi sung mãn…)”
các câu thần chú may mắn
Lưu ý, các câu thần chú may mắn phải đọc chính xác thì mới phát huy tính linh nghiệm. Do vậy, nếu bạn không thể học thuộc thì có thể in các câu thần chú ra giấy để nhẩm đọc khi khấn.
niệm thần chú may mắn

Trong Phật giáo thường sử dụng các câu thần chú để cầu tài lộc và may mắn. Thông thường các câu thần chú sẽ gọi tên của các vị thần tài hoặc chư vị thần tài. Đây là những vị thần sẽ phụ trách từng mảng riêng trong cuộc sống. Vậy những câu thần chú may mắn là gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Những câu thần chú Hoàng Thần Tài

Hoàng Thần Tài là người đảm nhiệm về mảng pháp tài, theo đó khi cầu về tài lộc và may mắn thì cần cầu các câu thần chú của Hoàng Thần Tài. Theo đó bạn cần sử dụng câu thần chú đúng đầy đủ để được linh nghiệm:

Phụng thỉnh tam thanh giáo chủ cứu độ dương gian, trên ông Hắc Đế ra lệnh:

Nam mô đông phương thanh đế

Tây phương Bạch đế

Nam phương Xích đế

Bắc phương Hắc đế

Trung phương Huỳnh đế

Thần Lôi. Long Thần. Tài Thần. Trạch Thần. Thổ Thần. Ngũ phương Ngũ thổ nghiêm trang chỉnh tề hộ độ đệ tử (Họ tên, tuổi tác) sở nguyện thành tâm, Sở cầu thương mãi hiệp thuận, đa nhân lai đáo (hay tài lợi sung mãn)

Bên cạnh đó để câu thần chú linh nghiệm nhất và được gửi đến đúng Thần Hoàng Thần Tài, các bạn phải cầu ngày 1-2 lần sáng và tối. Trước khi cầu cần phải đốt nhang ở bàn thờ Thổ Thần sau đó đọc câu thần chú trên 5 lần để linh nghiệm.

Những câu thần chú Bạch thần tài

Một trong các câu thần chú may mắn phải kể đến là câu thần chú Bạch Thần Tài. Đây là vị thần đảm nhận trọng trách về mảng tâm tài. Bạch Thần Tài sẽ giúp cho các gia chủ xua đuổi những điều u buồn về tiền tài đồng thời xóa bỏ những nghiệp chướng.

Để cầu được may mắn, bạn cần đọc đúng câu thần chú gửi đến Bạch Thần Tài như sau:

Nam mô A Di Đà Phật (3 lần)

Kinh nguyện Thần thánh chúng tâm thiện thần bảo hộ

Hữu duyên hữu ngộ thánh độ chỉ đường mà hôm nay nhằm ngày….tháng…năm…đệ tử được đem thân về hầu để đầu bái yết cửa… linh từ

Con nguyện noi gương sáng đức thánh để tỏ rạng trí tâm chuyên cần sự học. Hữu sự con nguyện ngài khuông phù gia hộ – bật độ phụ trì để con thi cử đỗ đạt qua kỳ thi.

Nguyện xin ngài bồi hơi tiếp sức gia lực hộ trì cho con Long Vân đạt hội thẳng lối đường may, công gianh thỏa nguyện. Con chẳng dám quên ơn công trời bể nhà ngài.

Nam mô A Di Đà Phật

Ngoài ra khi đọc những câu thần chú tới Bạch Thần Tài, cần đọc một cách thành tâm và tập trung cao độ để được linh nghiệm nhất. Lưu ý không được bỏ sót câu nào. Chỉ có như vậy may mắn, tài lộc, công danh sẽ đến với bạn.

Nên đọc các câu thần chú may mắn nào khi đi thi?

Người Việt thường có câu “học tài, thi phận” chính vì vậy may mắn là một trong những yếu tố quan trọng khi đi thi. Vậy câu thần chú may mắn khi đi thi là gì? Cùng tìm hiểu ngay những câu thần chú linh nghiệm áp dụng khi thi cử nhé.

✅ Mình sẽ làm tốt: Đây là câu thần chú ngắn gọn đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Đây như một lời động viên, nhắc nhở bản thân hoàn thành kỳ thi một cách tốt nhất.

✅ Chỉ cần nỗ lực hết mình, mọi chuyện sẽ ổn: Đây là câu thần chú làm giảm những lo lắng, hồi hộp hay áp lực để có được một tâm thế vững vàng trong thi cử.

✅ Mình sẽ đạt được điểm…(số điểm mong muốn): Đây là câu thần chú đề ra mục tiêu và động lực để hoàn thành mục tiêu đó.

Khi đọc những câu thần chú, bạn có thể đọc ở mọi lúc mọi nơi và đừng quên đọc trước bàn thờ gia tiên của mình. Điều này có nghĩa mong muốn tổ tiên sẽ phù hộ, giúp con cháu thi cử tốt đạt kết quả cao. Ngoài ra bạn cũng có thể cầu tại các chùa chiền chuyên cầu thi cử, công danh và sự nghiệp.

✅ Thanh lọc tâm hồn trước khi bắt đầu đọc và niệm câu thần chú nhằm mục đích giúp tâm trí thanh tịnh và cơ thể thư giãn.

✅ Mặc trang phục sạch sẽ, kín đáo nhưng vẫn giữ được sự thoải mái khi niệm thần chú.

✅ Học cách ngồi thiền để tâm trí được thanh tịnh nhất, tư thế ngay ngắn, thẳng thắn để không bị suy nghĩ chệch hướng và lơ đãng.

✅ Thoa một chút tinh dầu lên trán, các ngón tay hay mặt để có thể mang đến giảm giác thư giãn nhất.

Như vậy trên đây là tất tần tật những câu thần chú may mắn khi đi thi và những lưu ý quan trọng. Kỳ tuyển sinh 2021 đang đến gần, các sĩ tử hãy bỏ túi những câu thần chú này để có thể mang lại may mắn trong kỳ thi nhé.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);