Học kế toán trường nào tốt?

Học kế toán trường nào tốt?. Hiện nay, có rất nhiều trường đại học kinh tế hàng đầu nước ta đang đào tạo chuyên ngành kế toán để phục vụ cho nhu cầu của tuyển dụ của nhiều công ty lớn. Nhưng học kế toán ở trường nào tốt nhất và dễ xin việc nhất?

Các trường xét học bạ ngành Kế toán,
Học kế toán trường nào de xin việc,
Điểm chuẩn ngành Kế toán các trường 2020,
Học Kiểm toán ở trường nào tốt nhất,
Điểm chuẩn ngành Kế toán các trường ở Hà Nội,
Các trường có ngành Kế toán dưới 20 điểm ở Hà Nội,
Ngành kế toán học trường nào ở TPHCM,
Top trường đào tạo ngành kế toán ở Hà Nội,

Học kế toán trường nào tốt?
Học kế toán trường nào tốt?

Điểm chuẩn ngành kế toán các trường ở Hà Nội

Đại học Ngoại thương

Đại học Ngoại Thương là một trong những trường danh giá nhất nước ta
Đại học Ngoại thương FTU
Review Đại học Ngoại thương FTU

Hiện nay, trường đại học Ngoại thương là một trong những trường nổi tiếng nhất về đào tạo chuyên ngành kế toán. Nếu như bạn thắc mắc: “học kế toán ở trường nào tốt nhất” thì đây chắc chắn đây là câu trả lời của chúng tôi.

Khi theo học tại trường Ngoại thương, bạn sẽ được đào tạo một các bài bản các kiến thức cơ bản và làm quen nhiều hơn với công việc kế toán, kiểm toán tại những doanh nghiệp lớn từ những giảng viên có kiến thức chuyên sâu nhất trong ngành.

 

Do đó, những sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán từ trường đại học Ngoại thương luôn được rất nhiều công ty săn đón

Những năm gần đây, điểm chuẩn ngành Kế toán – Kiểm toán trường Đại học Ngoại thương tăng mạnh, vào năm 2017 thì ít nhất là 26,65 ở khối D01, D07, A01 và khối A00 có điểm chuẩn là 27,75 điểm .

Học viện Tài chính

Học viện Tài Chính là một trong những trường đại học hàng đầu khu vực miền Bắc đào tạo các chuyên ngành về kinh tế, trong đó có chuyên ngành kế toán.

Những sinh viên theo học tại đây đều được trang bị hành trang kiến thức đầy đủ trước khi tốt nghiệp đại học và có thể làm quen nhanh chóng với công việc sau khi ra trường.

Ngoài ra, khi theo học tại đây bạn sẽ được rèn luyện các kĩ năng thực tế quan trọng khác về chuyên ngành đang theo học. Nếu bạn theo học ngành kế toán của trường Học viện Tài chính, bạn sẽ có thể làm quen với nhiều công việc về kinh tế khác nhau.


Học viện Tài Chính là nơi đào tạo ra rất nhiều kế toán xuất sắc

Điểm chuẩn vào ngành kế toán của trường học viện Tài Chính vào năm 2017 là: 24,5 điểm cho khối D01 và 25 điểm cho khối A00 và A01.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những trường kinh tế đứng đầu cả nước. Các cử nhân, thạc sĩ ngành Kế toán của trường Đại học Kinh tế Quốc dân thường sẽ nhận được cơ hội việc làm cao hơn.

Thậm chí, ngay cả những sinh viên vẫn theo học tại trường nhưng có khả năng chuyên môn tốt cũng được nhiều doanh nghiệp đến tuyển dụng. Vậy nên, học ngành Kế toán của trường đại học Kinh tế Quốc dân thì bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội việc làm tốt hơn.

 

Điểm thi đầu vào của trường luôn thuộc top điểm chuẩn ngành kế toán các trường ở hà nội cao nhất, khối A01, A00, D01, D07 của trường năm 2017 là 27 điểm.

Trường Học viện Ngân Hàng

Trường Học viện Ngân hàng cũng là một trong những trường đại học đào tạo ngành kế toán rất uy tín, nổi tiếng từ lâu. Tại đây, chất lượng dạy và học luôn được đảm bảo tốt nhất để sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có kỹ năng làm việc tốt, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp để các bạn nhận được nhiều cơ hội việc làm hơn.

Điểm chuẩn ngành kế toán của trường Ngân Hàng với các khối A00, A01, D01, D07 là 23.25 điểm.

Học viện Ngân Hàng mang đến môi trường học tập chất lượng cao cho các sinh viên ngành kế toán

Trường Đại học Thương Mại

Hiện nay, tỷ lệ các cử nhân và thạc sĩ từng theo học ngành kế toán của trường Đại học Thương mại được các doanh nghiệp săn lùng, tuyển dụng luôn cao hơn so với nhiều trường khác.

Vậy nếu bạn đang tìm một trường đại học để theo học ngành kế toán thì đại học Thương mại chắc hẳn sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn.

Theo thống kê, điểm chuẩn trường Đại học Thương mại chuyên ngành kế toán xét tuyển khối A00, A01, D01 vào năm 2017 là 24 điểm.

Trường Đại học Thương mại hệ Cao đẳng

Nếu như bạn có đam mê với chuyên ngành kế toán nhưng lại lo sợ không đủ điểm vào các trường đại học hàng đầu thì cũng đừng lo lắng. Trường Đại học Thương mại Cao đẳng sẽ mang đến cơ hội học tập vô cùng chất lượng với điểm đầu vào không quá cao. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán của trường có việc làm ổn định rất cao.

Ngành kế toán nên học trường nào ở Tp.HCM

Học kế toán ở trường nào tốt nhất trong các trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh? Đó chính là những trường đại học nổi tiếng như:

Đại học Ngoại thương

Không chỉ tại miền Bắc mà các sĩ tử miền Nam cũng luôn ao ước được theo học tại trường Đại học Ngoại Thương, đặc biệt là chuyên ngành kế toán. Bởi học tại trường Đại học Ngoại thương bạn sẽ nhận được chất lượng giảng dạy hàng đầu cũng như cơ hội việc làm tốt nhất sau khi ra trường.

Đại học Ngoại thương tại thành phố Hồ Chí Minh có điểm chuẩn vào chuyên ngành kế toán là: 27,25 điểm .

Đại học Kinh tế TPHCM

Đại học Kinh tế TPHCM là một trong những gợi ý rất hay dành cho những bạn học sinh cấp 3 và những bậc phụ huynh có con em đang có ý định thi vào ngành kế toán. Các giảng viên của trường luôn cam kết xây dựng chất lượng dạy học tốt nhất cho sinh viên theo học nên được nhiều công ty và doanh nghiệp tin tưởng, liên kết và hợp tác.

Vì thế, nếu bạn theo học tại trường Đại học Kinh tế TPHCM và đặc biệt là học ngành Kế toán thì cơ hội xin việc của bạn vào những công ty lớn là rất cao.

Điểm chuẩn Đại học Kinh tế TPHCM vào ngành kế toán là: 25 điểm.

Trường Đại học Ngân hàng TPHCM

Đại học Ngân hàng TPHCM là một trường đại học nổi tiếng về đào tạo các chuyên ngành như kế toán. Khi theo học tại trường, bạn sẽ được đào tạo nâng cao về chuyên môn kế toán cần thiết nhất để có thể đảm bảo hoàn thành tốt các công việc của doanh nghiệp sau khi ra trường, tăng cơ hội việc làm cho sinh viên.

Để theo học tại trường, bạn cần đạt được điểm chuẩn của trường ngành Kế toán với khối A00, A01, D01, D90 năm 2017 là 22 điểm.

Trường Đại học Công nghiệp TPHCM

Đây là nơi chắp cánh ước mơ cho rất nhiều học sinh tại miền nam muốn theo đuổi chuyên ngành kế toán. Điểm chuẩn trường đại học Công nghiệp TPHCM vào ngành kế toán trong năm 2017 là từ 17,5 – 18,5 điểm.

Trường Đại học Tài Chính Marketing

Hiện nay, trường đại học Tài Chính Marketing đang liên kết với rất nhiều doanh nghiệp lớn nên luôn đảm bảo các sinh viên sẽ có cơ hội việc làm tốt nhất, có khả năng trải nghiệm công việc trước khi tốt nghiệp, đặc biệt là khi bạn đang theo học ngành kế toán tại trường. Vào năm 2017 điểm chuẩn của trường đại học Tài chính Marketing để vào ngành kế toán là 23 điểm.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi để giải đáp thắc mắc học kế toán ở trường nào tốt nhất của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Chúc các bạn sẽ chọn được cho mình ngôi trường đại học ưng ý để có thể mang lại cơ hội việc làm tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);