Giới thiệu về thương hiệu thời trang Palvin – thương hiệu thời trang dệt kim cao cấp

Giới thiệu về thương hiệu thời trang Palvin,  là thương thiệu thời trang cao cấp của công ty dệt kim Paltex với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng. Phát huy ưu điểm tối đa của chất liệu vải từ dệt kim cao cấp có cấu trúc vòng sợi. Các vòng sợi sắp sếp định hướng trong vải thành hàng ngang (hàng vòng) và cột dọc (cột vòng) tạo nên chất vải bền đẹp, thoáng mát.
Giới thiệu về thương hiệu thời trang Palvin - thương hiệu thời trang dệt kim cao cấp
Giới thiệu về thương hiệu thời trang Palvin – thương hiệu thời trang dệt kim cao cấp

Ưu điểm của dệt kim:

– Bề mặt thoáng, mềm, xốp.
– Tính co dãn, đàn hồi lớn. Khi chịu lực tác dụng, độ dãn của vải lớn hơn nhiều so với đồ thị kéo dãn của sợi gia công.
– Giữ nhiệt tốt mà vẫn không cản trở quá trình trao đổi chất giữa cơ thể người và môi trường xung quanh.

– Tính thẩm thấu tốt.
– Ít nhầu, dễ bảo quản và giặt sạch.
– Tính vệ sinh trong may mặc tốt.
– Tạo cảm giác mặc dễ chịu.

Palvin – thương hiệu thời trang dệt kim cao cấp

Thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Các thiết kế của Cardino,
Palvin luôn hướng tới sự đa dạng, chất lượng theo hai phong cách chính LUXURY & CAUSUAL

với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình, hoàn cảnh và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.
Với dòng sản phẩm LUXURY,  Palvin hướng đến các yếu tốt sang trọng, hiện đại, trẻ trung, thanh lịch, thể hiện đẳng cấp, cá tính người mặc như dòng sản phẩm thời trang công sở: sơ mi, nam, quần âu, kaki nam, váy đầm, áo khoác, blazer nữ…

Trong khi đó các sản phẩm dòng CAUSUAL như bộ đồ thể thao, áo thun, polo, áo len, quần áo nỉ, áo gió, đồ lót, tất vớ…. thì luôn đem đến sự tiện lợi, thoải mái, năng động trẻ trung cho người mặc.

Palvin có gì?

–   Thời trang: Chắc chắn rồi, đây là tạp chí thời trang dành cho nam cơ mà. Nơi đây có chứa những xu hướng thời trang mới nhất, những bộ sưu tập của các của các chuyên gia thời trang hàng đầu.

–   Phong cách: Phong cách thời trang độc đáo, các phối đồ, phụ kiện sành điệu giành riêng cho đàn ông thêm phong độ.

–   Giải trí: Những chia sẻ bí quyết ăn gì, chơi đâu, quan điểm sống, bình luận thú vị về phong cách sống của độc giả và blogger nổi tiếng. Các sự kiện thú vị diễn ra trong tuần.

Những ưu đãi hấp dẫn hàng tuần từ Palvin

Tạp chí thời trang Cardino mang đến cho bạn những thông tin khuyến mại HOT nhất của các hãng thời trang để bạn không bỏ lỡ bất kỳ dịp nào.
Ngoài ra, bạn còn có cơ mội mua sắm thời trang tẹt ga với giá sốc bất ngờ từ những đơn vị hợp tác với Palvin

Hoan nghênh hợp tác với các khách hàng, đại lý, đối tác, cộng tác viên với nhiều chính sách, chiết khấu, quà tặng hấp dẫn.

Nếu bạn có những bài viết hay đóng góp nội dung hấp dẫn muốn gửi về cho Palvinthì đừng ngại ngần, chần chừ. Sẽ có rất nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho bạn đấy.

Công ty Palvin chuyên sỉ, lẻ thời trang nam, thời trang nữ, thời trang trẻ em, hàng Việt nam xuất khẩu với các thương hiệu thời trang Palvin, Palvin Kid’s. Nhận gia công may mặc cho các công ty thời trang trong và ngoài nước. Chính sách cộng tác viên hấp dẫn. Hệ thống chuỗi Showroom và đại lý tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Giới thiệu về thương hiệu thời trang Palvin – thương hiệu thời trang dệt kim cao cấp

  1. Pingback: look at here

  2. Pingback: Anya Belcampo scandal

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);