Thi công ốp trần gỗ nhựa Ecovina

Thi công ốp trần gỗ nhựa Ecovina .Trần nhựa là một loại vật liệu trang trí nội ngoại thất nhà cửa, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn để sử dụng. Trần gỗ nhựa còn được xem là một giải pháp thay thế cho trần gỗ và trần tự nhiên được ứng dụng nhiều trong các công trình, mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Thi công ốp trần gỗ nhựa Ecovina tại biệt thự Ecopark Hà Nội
Thi công ốp trần gỗ nhựa Ecovina tại biệt thự Ecopark Hà Nội

Đôi nét về trần gỗ nhựa composite

Với tấm ốp nhựa có khá nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm này. Để chọn được loại tấm ốp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn có thể tham khảo bảng so sánh Ưu – Nhược điểm các loại tấm ốp trần nhà dưới đây. Có thể đây sẽ là cơ sở cho bạn đưa ra những quyết định quan trọng và đúng đắn.

BẢNG SO SÁNH ƯU – NHƯỢC ĐIỂM CÁC LOẠI TẤM ỐP TRẦN NHỰA
  Ốp trần nhựa PVC Ốp trần gỗ nhựa WPC Ốp trần nhựa SPC
Ưu điểm Giá thành rẻ Độ cứng chắc cao Độ cứng chắc cao
Trọng lượng nhẹ nên vận chuyển và thi công dễ dàng. Thẩm mỹ đẹp hơn với bề mặt giả gỗ, màu sắc bền lâu. Mẫu mã đa dạng để lựa chọn.
Chống nước, không ẩm mốc, không cong vênh. Khả năng chống cháy lan tốt. Chống nước tốt, chống ẩm mốc, không cong vênh.
Chịu nước tốt, không ẩm mốc, không cong vênh Được phủ lớp sợi thủy tinh nên bề mặt giúp chống xước, hạn chế vết bẩn
Nhược điểm Khả năng chịu lực kém do tấm ván có độ cứng chắc không cao. Giá thành cao hơn so với trần nhựa PVC. Giá thành cao hơn so với trần nhựa PVC.
Mẫu mã đơn giản, không có nhiều lựa chọn về thiết kế. Kết cấu chắc nặng hơn trần nhựa PVC nên cần gia cố hệ thống khung xương chắc chắn. Kết cấu chắc, nặng hơn trần nhựa PVC nên cần gia cố hệ thống khung xương chắc chắn.

Có nên dùng trần gỗ nhựa Composite?

Từ các thông số kỹ thuật trên, sản phẩm sở hữu những đặc điểm riêng biệt. Nhựa ốp trần hầu như mang theo toàn bộ những đặc điểm của nguồn chất liệu đã làm nên nó: sự kết hợp của bột gỗ và nhựa:

  • Chống nóng: Thông thường các cửa hàng hoặc những ngôi nhà được xây từ nhiều năm trước, kết cấu hạ tầng không còn mới sẽ sử dụng tấm nhựa để chống nóng cho trần nhà, khả năng chống nóng của loại vật liệu này vô cùng hiệu quả, có thể lên đến 90%.
  • Trọng lượng nhẹ: So với các vật liệu thiết kế trần nhà khác như trần gỗ thì trần WPC có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Chính vì vậy, quá trình vận chuyển, thi công cũng rất dễ dàng, nhanh chóng, không gặp quá nhiều khó khăn.
  • Chống ồn, chịu nước: Được tổng hợp từ nhiều nguyên liệu cùng các chất phụ gia có chất lượng tốt nên mang lại khả năng chống ồn, chịu nước hiệu quả.

 

Ngoài khả năng chống mối mọt, chống nước, cách điện tốt, giá thành phải chăng, trần gỗ nhựa còn được xem như là một biện pháp tối ưu, hoàn thiện cho ngôi nhà bạn. Một lựa chọn vừa kinh tế, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống thì không có lý do gì lại bỏ qua một sản phẩm tích hợp được nhiều ưu điểm như trên. Hơn nữa, nhựa gốc Vinyl còn rất an toàn khi không chứa các chất gây độc hại cho sức khỏe. Có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài, sử dụng cho cả không gian có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi.

Thi công ốp trần gỗ nhựa Ecovina tại biệt thự Ecopark Hà Nội
Thi công ốp trần gỗ nhựa Ecovina tại biệt thự Ecopark Hà Nội

Địa chỉ thi công lam sóng ốp tường uy tín 

LIÊN HỆ 

Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi :

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: 11/10 Đường Bình Thành, Bình Hưng Hòa B. Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 0985.465.003 – 0963.252.127

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);