Download và cách viết mẫu thư kêu gọi ủng hộ

Download và cách viết mẫu thư kêu gọi ủng hộ .Thư kêu gọi ủng hộ hiện nay khá nhiều✅.mẫu thư kêu gọi ủng hộ.✅ Nhiều nơi có mẫu khác nhau nhưng về cơ bản giống một công văn hành chính bình thường mà không có số và có nơi nhận. Bài viết này giới thiệu và gửi tới các link bản doc và bản pdf của một mẫu, có gì mình sẽ update thêm

 


File download và file đính kèm các bạn xem ở dưới cùng nhé

 

Đây là một mẫu thư khác:

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download [299.64 KB]

 

Nội dung chính:

Mẫu thư kêu gọi ủng hộ tiếng Anh

Animal Rescue
 
1216 Cottonwood Lane
Nashville, TN 37203
 
 
 
Dear Animal Rescue,
 
My name is James. I have been following the activities of your organization for some time now and have decided that I would like to make a monetary donation.
 
 
 
Attached you will find a certified check in the amount of $1000.
 
 
 
While this is a relatively small amount, I really hope that it will make a difference in the lives of the many animals you help rescue.
 
 
 
My tax receipt can be sent to:
 
James L. Mendoza
 
3928 Frank Avenue
 
Bridgeville, PA 15017

Kêu gọi ủng hộ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

          Suy thận mạn là một bệnh lý kéo dài nghiêm trọng do thận của người bệnh mất chức năng đào thải các chất độc hại và dịch dư thừa ra khỏi máu. Tại Trung tâm Y tế huyện Hữu Lũng hiện nay đang có 40 bệnh nhân mắc bệnh thận được lọc máu, trong đó có 2 trường hợp bệnh nhân chạy thận nhân tạo đặc biệt hơn đó là bệnh nhân Vũ Văn Dinh (40 tuổi) và Vũ Văn Toản (13 tuổi).


Cháu Vũ Văn Dinh (40 tuổi) đang lọc máu tại khoa Hồi sức cấp cứu của TTYT huyện Hữu Lũng
Cháu Vũ Văn Toản (13 tuổi) – Con trai anh Dinh đang lọc máu tại khoa Hồi sức cấp cứu của TTYT huyện Hữu Lũng 

          Bệnh nhân Vũ Văn Dinh hiện đang sinh sống tại thôn Phố Vị, xã Hồ Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, bị mắc bệnh suy thận mạn đã điều trị lọc máu tại trung tâm Y tế huyện Hữu Lũng từ năm 2015 đến nay định kỳ 3 lần/tuần. Tháng 11/2019, con của anh Dinh là cháu Vũ Văn Toản, đang là học sinh lớp 7 trường THCS Hồ Sơn, được đưa đến bệnh viện khám và phát hiện suy thận mạn tính giai đoạn 5 có tăng huyết áp. Cháu Toản đã phải nhập viện tại Bệnh viện Nhi Trung ương và có chỉ định lọc máu cấp cứu. Hiện nay, cháu Toản đã được chuyển về khoa Hồi sức cấp cứu của trung tâm Y tế huyện Hữu Lũng để điều trị lọc máu định kỳ 2 lần/tuần. Đây là một thiệt thòi rất lớn của Toản vì phải tuân thủ lịch điều trị lọc máu và sức khỏe yếu nên cháu thường xuyên phải nghỉ học.
Với hoàn cảnh khó khăn của gia đình thuộc hộ nghèo của xã, anh Dinh và cháu Toản có bảo hiểm y tế thuộc hộ nghèo nhưng chỉ đủ để chi trả hết chi phí nằm viện điều trị. Mọi sinh hoạt trong gia đình đều trông chờ vào đồng lương công nhân ít ỏi của chị Lan (vợ anh Dinh) đang đi làm công ty. Nếu không có BHYT thì số tiền khám chữa bệnh của 2 bố con phải chi trả trong 1 tuần lọc máu lên tới 1.000.000đ. Hiện tại, anh Dinh và cháu Toản vẫn đang điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu của trung tâm Y tế huyện Hữu Lũng. Quá trình điều trị lọc máu yêu cầu phải được duy trì đều đặn, nhất là trong tình trạng bệnh nặng như hiện nay, gia đình cháu Toản rất cần sự chung tay giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức, các nhà hảo tâm để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
         Trung tâm Y tế kêu gọi sự giúp đỡ, ủng hộ của các cán bộ y tế, các mạnh thường quân, quan tâm giúp đỡ tới trường hợp 2 bố con anh Dinh để động viên hỗ trợ gia đình trong giai đoạn này giảm bớt gánh nặng kinh tế, nhất là trong những ngày giáp tết cổ truyền Canh Tý.
         Mọi sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức xin liên hệ với chị Nguyễn Linh Trang (Tổ Công tác xã hội – TTYT Hữu Lũng) theo số điện thoại: 0976.168.104
         Mọi đóng góp của quý vị sẽ được chuyển trực tiếp tới 2 Bệnh nhân nêu trên.
          Xin trân trọng cảm ơn!
Download  mẫu thư kêu gọi ủng hộ

Mẫu thư của World bank – tải ở đây
Mẫu thư ngỏ cup bóng đá – tải ở đây
Mẫu thư ngỏ của sở khoa học- tải ở đây
Mẫu thư ngỏ tài trợ công tình- tải ở đây
Link download ở đây: 
 

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Download và cách viết mẫu thư kêu gọi ủng hộ

  1. Pingback: faceless youtube niches

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);