In Catalogue Hà Nội uy tín

Catalogue là cách thức phổ biến nhất giúp khách hàng hiểu rõ về thông tin sản phẩm, là nhu cầu thiết kế lớn của các doanh nghiệp… Trong mọi chiến dịch Marketing sản phẩm hay quảng bá thương hiệu, càng là những doanh nghiệp lớn càng ý thức được vai trò của catalogue trong việc quảng bá sản phẩm của mình. Bạn biết gì về Catalogue? Địa chi in Catalogue giá rẻ tại Hà Nội ở đâu? Cùng Ngolongnd tìm hiểu nhé!

In Catalogue Hà Nội uy tín

Catalogue Là Gì?

Catalog hay Catalogue là một trong những hình thức quảng cáo thông dụng và được ứng dụng hầu hết ở các thương hiệu hay doanh nghiệp. Catalogue giống như một cuốn sổ nhỏ hay cuốn tập học sinh chứa các nội dung giới thiệu sản phẩm được sắp xếp bố cục bắt mắt được in theo kích cỡ mà khách hàng yêu cầu.

Hay được gọi với cái tên chuyên nghiệp hơn là ấn phẩm quảng cáo nhằm gửi đến các cửa hàng, trung tâm, doanh nghiệp, công ty để quảng bá sản phẩm, đặc biệt thường sử dụng trong giới bất động sản. Những doanh nghiệp muốn quảng cáo bằng cuốn Catalogue thường là đơn vị có tiềm lực kinh tế. Đồng thời mặt hàng họ muốn quảng cáo cũng là đồ sang trọng. Bởi vậy, bên cạnh in tờ rơi, các doanh nghiệp còn tiến hành in catalogue mới có thể trình bày hết ý đồ của doanh nghiệp trong sản phẩm đó.

Phân loại Catalogue

Catalogue giấy

Một Catalog giấy thường bao gồm trang bìa thông báo loại hàng hóa mà nó chứa, tiếp theo là thông tin về các mặt hàng. Một số Catalog có một danh mục sản phẩm duy nhất, chẳng hạn như quần áo, số khác thì có thể bao gồm bộ sưu tập hàng hóa đa dạng.

Các danh mục chứa hình ảnh và mô tả của các mặt hàng, cũng như giá cả và thông tin đặt hàng. Một số Catalog đi kèm với mẫu đơn đặt hàng và phong bì đã được dán sẵn tem. Đây là một trong những hình thức khá phổ biến ở giai đoạn trước. Các nhà sản xuất sẽ gửi Catalog đến đại lý, khách hàng lựa chọn mẫu mình thích, ghi lại mã vào mẫu đơn đặt hàng và gửi về địa chỉ mua hàng. Một số trường hợp khách hàng sẽ gọi điện và đặt hàng qua điện thoại.

Phân loại Catalogue

Catalog điện tử (e-catalogue)

Để tiết kiệm chi phí in ấn và gửi thư và cho phép các nhà bán lẻ có thể cập nhật giá, sản phẩm và chương trình khuyến mãi nhanh hơn, các doanh nghiệp đã dần chuyển sang thiết kế catalog điện tử. Các sản phẩm được nhóm và hiển thị tương tự như Catalog giấy, nhưng người tiêu dùng có thể sắp xếp các mặt hàng theo bộ lọc. Khách hàng có thể mua hàng ngay lập tức với giỏ hàng ảo và thanh toán điện tử.

Công nghệ in catalogue như thế nào chất lượng?

In catalogue như thế nào? Hiện nay trên thị trường công nghệ in catalogue gồm có 3 công nghệ in ấn chính đó là in offset, in UV và in ép kim.

– In offset catalogue: Đây là kiểu kỹ thuật in ấn phổ biến và thông dụng nhất. Kỹ thuật này còn được biết đến là kỹ thuật in phẳng khá đơn giản. Sản phẩm catalogue sẽ có chất lượng in tốt, sắc nét và đảm bảo sạch hơn những quy trình in bằng cách trực tiếp trên giấy. In offset mang đến sự chuẩn xác về màu sắc, chống mờ nhòe chữ. Đây là công nghệ in tự động hóa và vô cùng nhanh chóng. Chi phí in offset catalogue cũng không cao so với những phương pháp in ấn khác.

– In phủ UV catalogue: Đây là kiểu phương pháp in sẽ phức tạp hơn so với in offset. Giấy in sẽ được tiến hành phủ lớp màng UV lên phía trên. Với kỹ thuật in ấn này thì sẽ có 2 cách thức chính là phủ UV toàn phần và phủ UV từng phần. Hình ảnh catalogue sau in ấn sẽ bóng đẹp và nổi bật hơn in offset.

Công nghệ in catalogue như thế nào chất lượng?

– In ép kim catalogue: Đây là công nghệ in ấn được sử dụng cho những sản phẩm catalogue cần in nhanh trong thời gian ngắn. Đây là kỹ thuật mang đến rất nhiều điểm nhấn độc đáo cho cuốn catalogue thêm phần thu hút. Tuy nhiên kỹ thuật này không phổ biến vì khá phức tạp. Kỹ thuật ép kim sẽ là công nghệ in sử dụng nhiều trong in ấn trang cuối của catalogue. Ngoài ra nó cũng được sử dụng kết hợp thêm với công nghệ in catalogue offset để mang đến tính thẩm mỹ cho catalogue.

In Catalogue ở đâu uy tín tại Hà Nội?

In catalogue lấy ngay bằng công nghệ in hiện đại offset cho màu sắc đẹp nhất. HaThanh Printing là địa chỉ đáng tin, đem lại dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất tới khách hàng: Tư vấn tân tình, thiết kế mẫu theo yêu cầu, in test mẫu, máy móc hiện đại in nhanh, màu sắc tuyệt đẹp đẹp, giao hàng tận nơi

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);