Đừng bao giờ tán tỉnh mọi cô gái – kinh nghiệm tìm bạn gái chuyên sâu

Đừng bao giờ tán tỉnh mọi cô gái – kinh nghiệm tìm bạn gái chuyên sâu từ Voz-Người con gái yêu bạn thật lòng chắc chắn có những biểu hiện này, Dấu hiệu nàng thích bạn nhưng không nói, Dấu hiệu con gái tán tỉnh bạn, Bạn gái lợi dụng tiền bạc, Những cô nàng khôn lỏi, Bị crush lợi dụng, cách tán một cô gái qua tin nhắn, Dấu hiệu nhận biết con gái giả nai chia sẻ lại cho mọi người đọc cho vui. Trong bài viết này: thím là thay cho từ: thánh hoặc các chế nhé .

Đừng bao giờ tán tỉnh mọi cô gái - kinh nghiệm tìm bạn gái chuyên sâu
Đừng bao giờ tán tỉnh mọi cô gái – kinh nghiệm tìm bạn gái chuyên sâu



Tất nhiên, “mọi” ở đây là số nhiều, hoặc ít nhất, “mọi” có nghĩa là “mọi cô gái mà các thím thấy ngon” 
Đây là điều mà vô số thím ở trên đây cùng mắc phải!
Cũng là điều mà em nhắc đi nhắc lại tới phát chán lên được, đến nỗi phải cáu gắt với vài người ngay lần nói chuyện đầu tiên dù họ chẳng làm gì sai. Vậy nên thím nào bị em chửi thì kệ em đi nhé! Nhiều khi thấy bực bội trong người, cảm thấy phiền phức quá nên thế. Chứ chẳng phải em chảnh chó này nọ đâu nghen 
Tình trạng phổ biến của dân F.A mãn tính chính là, cứ gặp con gái là tự nhiên thích, tự nhiên muốn tán tỉnh, tự nhiên cảm thấy đau khổ khi người ta lơ mình, tự nhiên bối rối khi nói chuyện với người đó, tự nhiên chờ đơi hoài reply tin nhắn, sợ hãi khi người ta chỉ mới nhắn chậm có 5 giây, hoặc lâu hơn một chút… Em cũng đã từng bị như thế, và em cũng đã thấy một tỷ lệ cao đến điên cuồng trong số những người inbox em, là những người như thế!
Các thím này có cái suy nghĩ hết sức buồn cười thế này:

Quote:
Trong phần “Làm thế nào để tự tin hơn” Ghost có nói,
“Sáng sớm thì dậy sớm một chút, ra ngoài gặp bất kỳ một cô gái nào mà các thím chưa làm quen. Xấu cũng được! Đẹp cũng được! Dễ nhất là mấy bà cô bán hàng trong quán xá, siêu thị, bán đồ ăn sáng, còn khó hơn một chút là mấy người tập thể dục buổi sáng các kiểu (miễn là phụ nữ), mỉm cười nụ cười đã tập luyện đó, rồi nói “chào buổi sáng” (hoặc buổi gì kệ mẹ các thím )”
Rồi trong phần “Thống trị mọi cô gái” Ghost lại bảo phải làm cho mọi cô gái mình gặp trên đời phải bị mình hấp dẫn (không cần phải là hấp dẫn giới tính, mà đơn giản là cảm thấy mình khác biệt).
Thế thì sao khi các thím bảo tán cô này tán cô nọ thì lại bảo: Đừng tán tỉnh mọi cô gái bạn gặp trong đời?

 

Em nghĩ, khác biệt lớn nhất giữa một người thực sự thú vị và đáng yêu, với một người hoàn toàn không có một chút thú vị nào, chính là nằm ở chỗ thái độ: Nếu các thím nhìn thấy một đứa con gái siêu xinh, thì thứ đầu tiên thím nghĩ trong đầu là gì? 

– Nếu nghĩ tới chuyện …. thì thôi mình không bàn nha! Em không phải người như vậy, và em biết chắc, những người như vậy chẳng cần em giúp đâu! Họ biết cách sẵn rồi!
– Nếu nghĩ ngay tới chuyện cố gắng tán cho bằng được để biến em nó thành gấu mình, thì các thím là người hơi… thiếu gái, không thú vị, đang cố gắng tìm người yêu nhưng thất bại. Đại loại thế.
– Trường hợp thứ 3 thì thấy thích, nhưng chẳng có ý định làm gì. Kiểu này thường lại… thú vị.
Các thím biết tại sao không? Dễ đoán mà phải không? Vì những người thú vị và hấp dẫn, họ không vồ vập mọi cô gái họ quen. Họ quen người khác, đơn giản vì muốn có thêm một người bạn, chứ không phải một người bạn gái.
Mà khác với bạn gái, bạn, là người sẽ không làm phiền nhau. Buổi sáng không chúc ngủ ngon, buổi trưa không chúc tốt lành, chiều về không chúc đi làm cẩn thận, tối đến chẳng chúc đi chơi vui vẻ… Hoặc gì đó đại loại thế. Em không nhớ lắm! Nói chung, là vô cùng phiền phức! 
Bản thân em tự nhiên nhận ba cái tin nhắn đó, còn thấy bực, huống chi là con gái!
Rồi nhắn tin mỗi ngày nữa chứ! Các thím thích người ta, thì nhắn tin với người ta đúng là thích nhất! Nhưng nếu các thím đối với người ta chỉ là bạn, thì có việc mới nên nhắn, chứ nhắn hoài, phiền phức chịu gì nổi?
Người ta chưa thích thím, thì người ta cùng lắm thích làm bạn. 
Em không bao giờ sợ friendzone. Đôi khi có một chút ám ảnh khi người con gái em thực sự thích có ý định cho em vào fz (nhưng cái đó cũng qua lâu lắc rồi). Nhưng em không phản ứng như trẻ con kiểu cố thể hiện này nọ, hoặc ép người ta phải chọn yêu hoặc không gì cả, hoặc đau đớn tuyệt vọng! Mệt lắm các thím à! Mệt mỏi lắm!
Trên thực tế, tán tỉnh bất kỳ cô gái nào các thím gặp trên đời (để làm người yêu) không chỉ không chứng tỏ được rằng thím là một người lịch lãm! Ngược lại, nó chỉ nói lên rằng các thím hoàn toàn thiếu sức cuốn hút, thậm chí, không đủ tốt để không có bạn. Em từng nói, chinh phục mọi cô gái, nhưng chinh phục là để làm bạn, không phải làm người yêu! Chỉ khi đó, các thím mới sẵn sàng để chinh phục cô gái của các thím, cô gái các thím thực sự yêu, chứ không phải một chút say đắm về nhan sắc! Buồn cười thật! Ngày nay người ta quá dễ dãi chuyện yêu đương… 

Em có rất nhiều người bạn là con gái, nhiều hơn số lượng các cô gái em theo đuổi hàng chục, thậm chí hàng trăm lần. Mối quan hệ giữa em và họ, tuy không phải là chia ngọt sẻ bùi gì, nhưng cũng vẫn là những mối quan hệ tuyệt vời. Họ có thể làm em cười khi em buồn, có thể trò chuyện khi em cần ai đó trò chuyện, có thể đi đâu đó, uống một chút, hoặc ăn một chút mà không cần ngần ngại. Những người đó, còn lâu em mới yêu, cũng như còn lâu mới yêu em. Nhưng họ cho em thấy em là người thế nào, cho em tự tin về sự hấp dẫn của mình, mài mòn cảm giác xấu hổ trước con gái, đôi khi còn tư vấn tán gái cho em nữa! 
Bản thân em, khi bắt đầu quen một người cũng vậy! Nhiều khi em kể cho họ nghe câu chuyện của em, nói về các mối tình, đôi khi nói cả những lời cợt nhả. Nhưng không lần nào em có ý tán tỉnh họ. Em chỉ tán tỉnh một người mà em thực sự thích, không phải một người vừa mới gặp đã thích! Em thích làm bạn với họ, như một mối nhân duyên không gì ràng buộc, và vì thế, mọi thứ thật dễ dàng.
Và cô gái của các thím sẽ tự xuất hiện, không cần phải kiếm tìm 

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Đừng bao giờ tán tỉnh mọi cô gái – kinh nghiệm tìm bạn gái chuyên sâu

  1. Pingback: pk789

  2. Pingback: บอลยูโร 2024

  3. Pingback: อุปกรณ์ไอที

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);