Gái tháng 2 trai tháng 8, con trai sinh tháng 8 có đặc điểm gì?

Gái tháng 2 trai tháng 8, con trai sinh tháng 8 có đặc điểm gì? Dân gian có câu: “Gái tháng hai, trai tháng tám”, ý nói về thời điểm sinh ra tốt nhất với mỗi giới. Khoa học hiện đại cũng thừa nhận, trẻ con được sinh ra vào những tháng này sẽ phát triển rất tốt.

“Con trai ra đời vào tháng tám trong năm nghĩa là thời điểm thụ thai phải diễn ra trước đó 9 tháng; giai đoạn diễn ra quá trình thụ thai là mùa xuân và thời điểm sinh ra rơi vào các tháng thuộc mùa thu. Những đứa trẻ sinh ra hoặc thụ thai vào hai mùa nói trên đều gọi là được mùa sinh.”

Những chàng trai sinh vào tháng 8 mang tính cách mạnh mẽ, hào phóng và quyến rũ của Cung Sư Tử (22/07 – 22/08) cùng với sự chân thành và tinh thần trách nhiệm cao của Cung Xử Nữ (23/08 – 22/09). Họ là những chàng trai hội tụ đầy đủ mạnh mẽ, sự ấm áp và cảm giác an toàn khi ở bên.

Gái tháng 2 trai tháng 8, con trai sinh tháng 8 có đặc điểm gì?
Gái tháng 2 trai tháng 8, con trai sinh tháng 8 có đặc điểm gì?

4 nét tính cách đặc trưng của chàng trai sinh tháng 8

  • Chàng trai sinh tháng 8 có tố chất lãnh đạo, khả năng suy nghĩ nhạy bén. Bạn sẽ phải khâm phục trước tài xử lý tình huống cực kỳ khéo léo của những chàng trai này. Họ thông minh, nhạy bén và đưa ra quyết định rất dứt khoát. Họ có tư tưởng độc lập, tinh thần trách nhiệm cao và không dễ bị chùn bước trước khó khăn nào.
  • Họ cũng là người tôn thờ tình yêu. Không nói quá rằng những chàng trai sinh tháng 8 là những gã si tình chìm đắm trong nỗi tương tư. Khi yêu, họ lãng mạn, tinh tế nhưng cũng có đủ tính thực tế để bảo vệ cho những mối quan hệ của mình.
  • Chàng trai sinh tháng 8 còn rất giỏi an ủi, động viên người khác. Họ biết lắng nghe người khác, biết cách chia sẻ và thấu hiểu với những nỗi buồn của người khác. Đó cũng chính là điểm khiến họ luôn trở nên đặc biệt với tất cả mọi người.
  • Họ có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc. Có rất nhiều người nổi tiếng có sinh nhật trong tháng này như Blake Lively, Anna Kendrick, Kylie Jenner, Jennifer Lawrence, Demi Lovato và 3 cựu tổng thống Mỹ như Barrack Obama, Bill Clinton, Lyndon B. Johnson.

Sự nghiệp của chàng trai sinh tháng 8

Người sinh tháng 8 thường khá thành công trong công việc. Họ như sinh ra để làm lãnh đạo nhờ có những đặc điểm tính cách nổi trội. Họ sẽ phấn đấu tới cùng để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, dù khó khăn, thử thách đến mấy.

Tài chính của chàng trai sinh tháng 8

Nếu giao cho những chàng trai này công việc thủ quỹ, kiểm soát tài chính sẽ là quyết định hoàn toàn đúng đắn. Họ biết nhìn xa trông rộng, biết tính toán cho tương lai. Đôi lúc bạn sẽ thấy họ chi mạnh tay vào một vài sở thích riêng nhưng điều đó không thành vấn đề vì họ đã có một kế hoạch cân đối lại thu chi ngay.

Tình yêu & Hôn nhân

Nếu bạn đang tìm mẫu người yêu vừa lãng mạn, ngọt ngào, biết quan tâm, che chở, ga lăng với bạn và biết cương, nhu đúng lúc, sẵn sàng nhường nhịn vì bạn thì chàng trai sinh tháng 8 sẽ là lựa chọn gần như lý tưởng nhất. Khi đã xác định yêu thì họ hoàn toàn nghiêm túc và muốn tiến những bước dài cùng bạn. Đây là những chàng trai rất chung thủy.

Trên đây là đôi nét về tính cách và dự báo cho tháng mới của những chàng trai sinh tháng 8. Được sinh ra vào tháng này bạn chính là một món quà tuyệt vời, hãy tự hào vì điều đó nhé.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);