Sách tiếng Anh hay, dễ hiểu, dễ học cho trẻ em

Sách tiếng Anh hay, dễ hiểu, dễ học cho trẻ em

Hiện nay có rất nhiều sách học tiếng Anh cho trẻ em, tuy nhiên việc lựa chọn cuốn sách nào phù hợp với con không phải điều dễ dàng, bởi mỗi lứa tuổi sẽ có những phương pháp học và lượng kiến thức khác nhau. Sau đây là những bộ sách học tiếng Anh hiệu quả cho trẻ theo độ tuổi:

Busy Supermarket

Là sách tiếng Anh cho trẻ em với màu sắc tươi sáng, hình ảnh dễ thương sống động, khuyến khích trẻ tương tác cùng các câu chuyện mua sắm được kể qua mỗi trang sách. Từ đó, trẻ sẽ học được rất nhiều kiến thức mới về sự vật và hoạt động mua sắm.

My First Book About Me

Là giáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi, My First Book About Me giúp trẻ có thêm được vốn từ vựng phong phú và học các mẫu câu tiếng Anh xoay quanh chủ đề hoạt động thường ngày như gia đình, bạn bè, đồ ăn,… bằng những sticker ngộ nghĩnh.

Vui học tiếng Anh

Là giáo trình tiếng Anh cho trẻ em tiểu học được phát hành bởi McBooks. Với nội dung kiến thức phong phú, hình ảnh và âm thanh sống động qua những đĩa CD giọng chuẩn bản ngữ được bán kèm, giúp trẻ giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Vui học tiếng Anh sẽ cùng trẻ tham gia vào những trò chơi hấp dẫn, từ đó con có thể tiếp thu được kiến thức mới nhanh chóng.

Hooray English

Là bộ sách tiếng Anh cho trẻ em gồm 8 quyển với những chủ đề quen thuộc và gần gũi với đời sống hàng ngày, cùng cách đặt vấn đề một cách nhẹ nhàng và vui nhộn, giúp trẻ dễ dàng bắt nhịp và tạo niềm yêu thích trong việc học tiếng Anh.

Amazing Science

Với 5 chủ đề được chia thành các bài học nhỏ khác nhau. Mỗi bài học được thiết kế với 7 hoạt động vừa học vừa chơi, học từ vựng, đánh vần, ngữ pháp, luyện viết, bài tập, hoạt động và trò chơi.

 

Alphabet Learning Workbook

Đây là một cuốn sách tương đối tốt, bố mẹ nên sử dụng để dạy con bảng chữ cái tiếng Anh ngay tại nhà. Với bộ sách này, trẻ sẽ được tham gia vào các trò chơi hết sức vui nhộn như: tô màu bông hoa có chữ cái theo yêu cầu, điền từ còn thiếu vào chỗ trống, khoanh tròn chữ cái thường và chữ in hoa,… Cuốn sách Alphabet Learning Workbook mang lại sự hào hứng, vui vẻ và khả năng tập trung rất cao cho trẻ với việc học tiếng Anh.

My Little Island level 1, 2, 3

Bộ sách này bao gồm đầy đủ cả Audio + PDF +Flashcard của cả 3 cấp độ. Vì thế, bố mẹ hãy download sách học tiếng Anh cho trẻ em này và in màu cho con học tại nhà nhé! Thầy cô dạy tiếng Anh trên lớp cũng có thể sử dụng My Little Island để làm tài liệu tham khảo cho quá trình giảng dạy tốt hơn. Cuốn sách với các chủ đề gần gũi với thiên nhiên nên trẻ sẽ cảm thấy thích thú khi học.

Chương trình được xây dựng bằng phương pháp phát triển ngôn ngữ tự nhiên, học tiếng Anh qua nhiều phương pháp, hoạt động khác nhau, giúp trẻ hiểu và sử dụng ngôn ngữ đúng ngữ cảnh. My Little Island là lựa chọn rất tốt để trẻ có thể vừa học tiếng Anh vừa chơi!

My Little Island là bộ sách tiếng Anh cho trẻ em cực kỳ dễ thương, trẻ có thể vừa học vừa chơi mà vẫn tiếp thu được những kỹ năng cơ bản nhất là nghe – nói – đọc – viết qua các bài học sinh động.

Hooked on phonics

Hooked on Phonics level 1,2 (ebook+audio) là bộ sách được yêu thích nhất dành cho trẻ có độ tuổi từ 3 đến 10 tuổi (tương đương với trẻ học mẫu giáo lớn đến lớp 3 bậc tiểu học). 

Đây cũng là bộ sách được đánh giá cao trong giới chuyên môn, giúp trẻ phát âm tiếng Anh chuẩn giọng Anh – Mỹ theo phương pháp Phonic (phương pháp ghép vần) và kỹ năng đọc dần được chuẩn hóa. Ngoài ra, qua các trò chơi trực quan, trẻ được củng cố, xây dựng và phát triển kỹ năng đọc tiếng Anh hiệu quả hơn.

Để con hào hứng hơn với bộ sách, bố mẹ hãy in màu ra và chia nhỏ tệp, dập ghim theo từng nhóm bài học nhé.

Phonics for Dummies

Bộ sách này chứa đầy đủ cách đánh vần, phát âm, giọng điệu và phát triển kỹ năng thông qua nhiều bài thực hành thực tế cùng nhiều bí quyết và ý tưởng giúp trẻ học đánh vần và phát âm tiếng Anh chuẩn xác. Vì thế, đây là tài liệu tiếng Anh phù hợp cho trẻ đang muốn bắt đầu làm quen với môn ngoại ngữ này.

Britannica Discovery Library

Bộ sách này giúp trẻ làm quen với rất nhiều từ vựng và câu hỏi xoay quanh cuộc sống hàng ngày bằng tiếng Anh. Sách được minh họa bằng nhiều hình ảnh đầy màu sắc, với nhiều chủ đề gần gũi trong cuộc sống như:

  • Colors – Màu sắc
  • Animals – Động vật
  • Numbers – Con số

  • Words – Các từ
  • Time – Thời gian
  • Me – Bản thân
  • Me and you – Tôi và bạn
  • People and Places – Con người và nơi chốn
  • The World Around us – Thế giới xung quanh chúng ta

English Grammar Book: Round-Up Starter

Sách cung cấp những kiến thức nền tảng nhất từ chữ cái, con số trong tiếng Anh và cách phát âm; các từ để hỏi sử dụng ra sao; giới thiệu qua về hai thì được sử dụng chủ yếu trong tiếng Anh là thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn; các phó từ thường dùng và cách dùng cơ bản của chúng;…

Tất cả bài tập trong cuốn sách này đều được trình bày rất đơn giản, thích hợp với trẻ mới học tiếng Anh và muốn tìm thêm tài liệu để luyện tập.

Gogo loves English 1

Đây là sách học tiếng Anh cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên của nhà xuất bản Longman. Tài liệu kết hợp giữa sách in và các file nghe mp3, cung cấp cho trẻ nhiều từ vựng và tăng kỹ năng nghe, phát âm.

Family and Friends Level 1, 2, 3, 4, 5

Family and Friends gồm có level 1, 2, 3, 4, 5. Mỗi cuốn sách sẽ có 15 bài học xoay quanh chủ đề gia đình, bạn bè. Trong mỗi bài học trẻ được nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp, cách phát âm và rèn luyện đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh. Bộ sách Family and Friends được thiết kế với hình ảnh sinh động, vui nhộn và rất khoa học nên trẻ có thể tự học một mình. Ngoài ra, để nâng cao ngữ pháp tiếng Anh, bố mẹ có thể cho trẻ rèn luyện thêm với bộ Grammar Friends 1 ,2, 3, 4, 5. 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);