Link tải tài liệu ôn thi Toeic 2022 miễn phí (full bộ)

Link tải tài liệu ôn thi Toeic 2022 miễn phí. Đối với những sĩ tử luyện thi chứng chỉ TOEIC tại nhà thì việc sở hữu một bộ tài liệu ôn thi quả thực rất cần thiết. Chúng được xem như là “kim chỉ nam” dẫn đường giúp bạn ôn thi theo định hướng sát với đề thi thật nhất, tránh tình trạng bỡ ngỡ khi vào phòng thi. Trong bài viết dưới đây, ngolong.net sẽ chia sẻ miễn phí đến bạn trọn bộ tài liệu ôn thi TOEIC bản đầy đủ để bạn tham khảo lựa chọn.

Link tải tài liệu ôn thi Toeic 2022 miễn phí (full bộ)
Link tải tài liệu ôn thi Toeic 2022 miễn phí (full bộ)

Trọn bộ tài liệu ôn thi TOEIC kiến thức nền tảng

Kiến thức nền tảng vững chắc sẽ giúp các bạn đạt điểm TOEIC thật cao trong kỳ thi sắp tới. Bộ tài liệu dưới đây được chia làm các phần lớn như: Pronunciation, Vocabulary và Grammar giúp người học dần dần hoàn thiện những kiến thức cơ bản nhất trong tiếng anh trước khi đi đến việc luyện kỹ năng, luyện đề hoặc những kiến thức nâng cao. Hãy xem lần lượt theo thứ tự nhé.

Tài liệu phát âm (Pronunciation)

Phát âm chính xác cũng là kiến thức rất quan trọng bạn cần hoàn thiện khi học tiếng anh nói chung và khi thi TOEIC nói riêng. Chúng sẽ giúp bạn vượt qua dễ dàng trong bài TOEIC Listening. Đối với những bạn học trung tâm, việc rèn luyện phát âm sẽ có sự hỗ trợ của giáo viên bản xứ. Tuy nhiên, với những bạn học tại nhà sẽ gặp khó khăn một chút nhưng bạn có thể sử dụng đến những video dạy phát âm trên mạng vô cùng chi tiết.

Trong đó, có 2 giọng đọc chủ yếu là giọng Anh – Anh và Anh – Mỹ, thường trong bài thi sẽ sử dụng luân phiên 2 giọng đọc này để người đọc có thể làm quen và phát hiện câu trả lời chính xác nhất.

Dưới đây là bộ tài liệu rèn luyện phát âm bạn có thể tham khảo:

  • English Pronunciation in Use (Giọng Anh – Anh): Cuốn sách này được chia làm 3 cuốn theo trình độ từ cơ bản đến nâng cao

>>>> LINK TẢI

  • American Accent Training (Giọng Anh – Mỹ): Bao gồm Ebook và 4 CD khác nhau cho bạn rèn luyện

>>>> LINK TẢI

Tài liệu nâng cao từ vựng (Vocabulary)

Cách học từ vựng nhanh nhất đó chính là lựa chọn cách học phù hơp với bản thân và thường xuyên áp dụng chúng trong thực tế. Có rất nhiều tài liệu học từ vựng chất lượng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn như sau:

600 Essential Words For The TOEIC Test

Hầu hết những từ vựng được đề cập đến trong bài TOEIC Part 3 và Part 7 không phải là từ vựng chuyên môn mà đều là những từ phổ thông. Trong cuốn sách 600 Essential Words For The TOEIC Test sẽ cung cấp đầy đủ và chi tiết nhất để bạn ôn luyện sát với đề thi thực. Hệ thống bài học của cuốn sách được chia thành 10 nhóm chủ đề chính với 5 tình huống cụ thể. Thông thường, những chủ đề này đều là những tình huống thường thấy trong cuộc sống hoặc môi trường công sở.

>>>> LINK TẢI EBOOK

>>> LINK TẢI File Nghe CD 1

>>> LINK TẢI File Nghe CD 2

3420 Từ vựng TOEIC từ vựng cần biết cho TOEIC Words You Should Know

Cuốn sách này được chia làm 3 phần:

Phần 1: 342 Toeic flashcards backside

Phần 2: 3420 Toeic Flashcards Front Side

Phần 3: 3420 Toeic Vocabulary Words

>>>>> LINK TẢI

English Vocabulary in Use

Cuốn sách này cung cấp tới người học danh sách từ vựng theo những chủ đề quen thuộc từ cơ bản cho tới nâng cao với 3 mức Elementary → Intermediate → Advanced.

>>>>> Elementary: LINK TẢI

>>>>> Pre-Intermediate & Intermediate: LINK TẢI

>>>>> Upper-Intermediate: LINK TẢI

>>>>> Advanced: LINK TẢI

Tài liệu ngữ pháp (Grammar)

Ngữ pháp là phần rất quan trọng giúp bạn “ăn trọn” điểm phần thi Part 5 trong bài thi TOEIC. Đặc biệt, bạn sẽ không thể học “tủ” một hoặc một vài chủ điểm ngữ pháp được. Vì vậy, bạn cần một bộ tài liệu tổng hợp đầy đủ các kiến thức ngữ pháp thường thấy trong bài thi TOEIC để bạn học và áp dụng hiệu quả nhất.

English Grammar in Use (PDF + Audio)

Đây là cuốn sách rèn luyện ngữ pháp được sử dụng phổ biến đối với những giáo viên hay những bạn luyện thi TOEIC. Chúng tổng hợp những kiến thức ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao cho người học tùy chọn phù hợp với trình độ của bản thân nhất.

Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản

Cuốn sách này bao gồm các chủ điểm ngữ pháp thường xuyên xuất hiện trong các đề thi TOEIC có kèm bài tập rèn luyện chi tiết.

>>>>> LINK TẢI

Trọn bộ tài liệu các phần thi TOEIC

Đối với TOEIC Reading + Listening

Reading và Listening là hai bài thi khá quen thuộc ở Việt Nam đối với những người luyện thi chứng chỉ TOEIC với thang điểm cao nhất là 990. Chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn một số cuốn sách ôn luyện Reading và Listening từ cơ bản đến nâng cao.

Dành cho người mới bắt đầu

Very Easy Toeic: LINK TẢI

Dành cho người mục tiêu 400 – 800+ TOEIC

Dành cho người tự học TOEIC

  • Tomato Intensive new TOEIC: EBOOK | AUDIO
  • Đề luyện thi TOEIC Listening Part 1,2,3,4: LINK TẢI
  • Đề luyện thi TOEIC Reading Part 5,6: LINK TẢI

Đối với TOEIC Speaking + Writing

Bài thi TOEIC Speaking + Writing mặc dù không được sử dụng phổ biến tại Việt Nam nhưng đây lại là 2 kỹ năng thường xuyên sử dụng trong công việc và hoạt động giao tiếp hàng ngày. Nếu bạn chỉ học Reading và Listening thì chưa đủ. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là hãy cải thiện cả 4 kỹ năng để có thể sử dụng tiếng anh thành thạo nhất. Chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn 3 cuốn sách đáp ứng nhu cầu học TOEIC Speaking + Writing tốt nhất:

  • Skill for the TOEIC Speaking & Writing: EBOOK | AUDIO

Tổng hợp sách luyện đề TOEIC miễn phí (PDF + Audio)

Hiện nay, có vô vàn loại sách luyện đề TOEIC cho bạn lựa chọn khiến bạn băn khoăn không biết cuốn nào sát đề thi thực nhất. Nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề này, dưới đây là một số cuốn sách tiêu biểu hỗ trợ việc luyện đề TOEIC hiệu quả nhất.

Trọn bộ Economy TOEIC

Đây là cuốn sách luyện thi TOEIC mà bất kỳ “sĩ tử” nào cũng phải luyện qua vài lần. Trọn bộ bao gồm 5 cuốn từ Vol 1 – Vol 5 với bộ 10 đề thi sát với đề thực tế nhất để tránh tâm lý bỡ ngỡ trước khi vào phòng thi.

Ngoài ra, từ ngày 1/6/2019, IIG sẽ sử dụng cấu trúc đề thi TOEIC mới nên bạn hãy sử dụng thêm bộ sách New Economy TOEIC 2018 để có thêm thông tin mới nhất nhé.

Trọn bộ ETS TOEIC

Bộ tài liệu tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đó là bộ ETS ( Educational Testing Service) được phát hành bởi Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ. Đây là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận hoạt động nhằm sự phát triển và công bằng giáo dục thông qua biên soạn các chương trình kiểm tra, đánh giá ngôn ngữ với quy mô lớn. Trong đó phải kể đến các chứng chỉ được chấp nhận trên toàn thế giới như: TOEFL, TOEIC, GRE, SAT. Chính vì vậy, bộ tài  ETS TOEIC dưới đây chắc chắn sẽ là “bí kíp” giúp bạn đạt điểm cao tại kỳ thi TOEIC tới.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cuốn Jim’s Toeic 1000 LC + RC thích hợp cho những bạn học kiến thức nâng cao với mục tiêu đạt 800 – 990 TOEIC:

  • Jim’s Toeic 1000 Listening: EBOOK | AUDIO
  • Jim’s Toeic 1000 Reading: EBOOK

Một số cuốn sách khác được xuất bản từ trước năm 2016 dựa theo đề thi TOEIC cấu trúc cũ như:

Trên đây là tổng hợp link download tài liệu ôn thi TOEIC đầy đủ và cập nhật mới nhất 2022. Hy vọng rằng, bài viết trên đã cung cấp tới bạn những thông tin hữu ích giúp đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);