Từ điển Anh Việt miễn phí tốt nhất cho Android

Từ điển Anh Việt miễn phí tốt nhất cho Android. Trong bài viết này, Ngolongnd sẽ chia sẻ với bạn những ứng dụng từ điển tốt nhất cho Android hỗ trợ cho việc học ngoại ngữ cũng như công việc của bạn.

Từ điển Anh Việt miễn phí tốt nhất cho Android
Từ điển Anh Việt miễn phí tốt nhất cho Android

English Dictionary

English Dictionary là một ứng dụng từ điển miễn phí tuyệt vời khác. Nó tự hào với cơ sở 239.000 từ. Con số này có lẽ nhiều hơn những gì bạn cần. Ứng dụng cũng có nhiều tính năng mà bạn không nhìn thấy mỗi ngày. Bạn có thể chọn chủ đề sáng hoặc tối theo ý muốn, một số hiệu ứng thú vị như bạn đang lật trang sách. Tuyệt vời nhất là English Dictionary hoàn toàn miễn phí, không có mua hàng trong ứng dụng và không chứa quảng cáo.

Oxford Dictionary

Oxford Dictionary là một trong những từ điển tiếng Anh nổi tiếng nhất thế giới mà có sẵn miễn phí. Nó là từ điển ngoại tuyến chứa 35 nghìn từ, cụm từ và từ vựng. Khi bạn nhập một chữ cái trong hộp tìm kiếm, ứng dụng sẽ hiển thị các từ bắt đầu bằng chữ cái đó. Ứng dụng từ điển Oxford hỗ trợ nhập liệu bằng giọng nói. Nó có tính năng một từ vựng mỗi ngày mà sẽ hiển thị từ ngẫu nhiên mới và định nghĩa của nó hàng ngày.

Merriam-Webster Distionary

Merriam-Webster Distionary là một ứng dụng từ điển offline nổi tiếng, không yêu cầu kết nối Internet để tra từ vựng. Nó bao gồm thành ngữ, từ vựng, cụm từ và ví dụ chi tiết. Ứng dụng cũng cung cấp tìm kiếm bằng giọng nói để tìm một từ và phát âm audio của từ vựng. Merriam-Webster Distionary là ứng dụng nhẹ với giao diện đẹp giúp bạn học ngoại ngữ hiệu quả. Phiên bản miễn phí chứa quảng cáo. Bạn có thể mua phiên bản 2,99 USD để loại bỏ điều này và có thêm một số tính năng khác.

Dictionary Linguee

 

Dictionary Linguee là một trong những tân binh trong lĩnh vực từ điển. Nó chuyên về dịch và cung cấp định nghĩa nhiều ngôn ngữ. Ứng dụng hỗ trợ tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Trung Quốc, Nhật Bản và nhiều quốc gia khác, Bạn cũng sẽ có tính năng tìm kiếm, phát âm audio, các câu ví dụ… Nhìn chung, đây là một ứng dụng từ điển cơ bản, hoàn toàn miễn phí và không có mua hàng trong ứng dụng hay quảng cáo. Điều đó làm cho nó trở thành một lựa chọn khá tuyệt vời.

 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);