Những kênh Youtube hay nhất về lịch sử Việt Nam

Những kênh Youtube hay nhất về lịch sử Việt Nam. Nếu bạn nghĩ bạn không thích lịch sử. Chưa chắc đâu. Có thể cách tiếp cận với lịch sử của bạn làm bạn có suy nghĩ như vậy. Hãy xem những kênh Youtube về lịch sử Việt Nam liệt kê dưới đây đảm bảo bạn sẽ thấy thích lịch sử, và thấy nó hứng thú như thế nào.

kênh Youtube hay nhất về lịch sử Việt Nam
kênh Youtube hay nhất về lịch sử Việt Nam

1. Tóm Tắt Nhanh VN

Trong những kênh Youtube về lịch sử Việt Nam mình tổng hợp. Kênh này mình giới thiệu đầu tiên. Vì kênh quá hay.

Thực sự rất ấn tượng về mức độ đầu tư nội dung và trình bày của kênh. Trong khi các kênh khác điều mang quan điểm chính trị vào nội dung video, gặp những người xem có quan điểm khác sẽ gây khó chịu, có thể sinh ra tranh luận không đáng có. Thì khi bạn xem video kênh này cảm giác rất thoải mái vì văn phong trung lập, không bị chính trị ảnh hưởng nhiều.

Đầu tư về nội dung và cách trình bày rất ấn tượng, xem cuốn hút. Mỗi video điều dẫn nguồn rỏ ràng. Đó mới là lịch sử. Thật sự bạn hãy vào xem một vài video, sẽ cảm thấy mở rộng kiến thức, và sẽ yêu lịch sử hơn bao giờ hết.

2. Tóm Tắt Nhanh

Có cái tên khá giống với kênh TomTatNhanh.Vn nhưng là một kênh khác.  Nội dung chủ yêu về các cuộc chiến tranh thế giới như:  Tóm tắt lại Tam Quốc Diễn Nghĩa, hay cuộc chiến Trung – Nhật…. một cách sinh động.

3. Đuốc Mồi

Đuốc Mồi là kênh Youtube của một nhóm những người trẻ nhiệt huyết với các dự án cộng đồng, đặc biệt là các lĩnh vực liên quan đến văn hóa, lịch sử, giáo dục và đang thực hiện dự án Việt Sử Kiêu Hùng, kênh Youtube cũng liên qua tới dự án này.

4. EZ Sử

EZ Sử là Kênh Youtube tổng hợp những kiến thức lịch sử Việt Nam cũng như Thế Giới.

5. Sử Lược – Tóm Tắt Lịch Sử

Kênh này cũng là một kênh đáng xem và học hỏi. Nội dung thiên về lịch sử phong kiến Việt Nam và các nước Phương Đông.

6. JhGo Channel 

Nội dung phong phú, tổng hợp đủ thể loại về lịch sử từ các con vật lịch sử khổng lồ đến cuộc chiến Biên giới Tây – Nam.

Trên đây là những kênh lịch sử Việt Nam hay nhất. Các bạn nhỏ cũng có thể xem để học lịch sử nước nhà như kênh EZ Sử. Chúc các bạn có nhiều kiến thức thù vị trong môn học khó học này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);