Ý nghĩa câu gái tháng 2 trai tháng 8

Dân gian có câu “Gái tháng hai, trai tháng tám” để nói về thời điểm sinh ra tốt nhất với mỗi giới. Khoa học hiện đại cũng thừa nhận, việc sinh con vào mùa xuân và mùa thu rất thuận lợi cho sự phát triển của đứa trẻ.

Tốt đẹp thay, tháng 8 anh được sinh ra. 

Tháng 8 về để nhắc cho anh nhớ anh đã từng là niềm hạnh phúc lớn lao của ba mẹ như thế nào, anh đã sống và lớn lên từ tình yêu đó ra sao. 

Tháng 8 về nhắc cho anh nhớ những khoảng thời gian đã qua dẫu có những cay đắng, chông chênh, có hẫng hụt và tuyệt vọng thì cũng không thiếu những lúc ngọt ngào, hân hoan, đầy ắp niềm tin và tràn trề hi vọng. 

Tháng 8 về cho anh cơ hội để ngồi ngẫm lại về bản thân và biết trân trọng những khoảnh khắc anh còn được sống. 

Anh không đặc biệt nhưng anh là duy nhất. 

Và vì là chàng trai của tháng 8 nên sẽ an nhiên và hạnh phúc.

Nhiều tài liệu cho rằng, mùa Xuân, đặc biệt là chính Xuân (giữa Xuân) là thời điểm đất trời giao mùa, tiết trời ấm áp, nhiệt độ vừa phải phù hợp cho muôn loài phát triển gắn bó, kết thân.Bạn đang xem: Gái tháng 2 trai tháng 8

Nghiên cứu của các nhà sinh vật học cho thấy, mùa Xuân, chồi lộc vươn lên, chim chóc làm tổ.

Đây cũng chính là lúc thuận lợi nhất cho một sinh linh được xuất hiện trên cõi đời hay hai tâm hồn yêu đương giao hòa, ươm cấy nên một sự sống.

Nếu thụ thai vào mùa xuân, khi đó, cơ thể con người vừa được phục hồi sức khoẻ sau một mùa đông lạnh, khả năng ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng của phái mạnh tốt sẽ làm cho quá trình sinh ra lượng tinh trùng đủ về số lượng và chất lượng, đảm bảo thụ thai diễn ra tốt lành.

Với phụ nữ, khi tâm hồn và đời sống thoải mái thì sự chuẩn bị cho việc lót ổ cũng thuận lợi, nghĩa là dạ con của người phụ nữ được tích tụ nhiều chất dinh dưỡng hơn, dễ dàng đón trứng đã thụ tinh bám sâu vào niêm mạc, đảm bảo chắc chắn cho quá trình thụ thai được hoàn thành.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);