Mua rèm cuốn in 3D giá rẻ, uy tín – Phân phối toàn quốc

Rèm cuốn tranh 3D là một mẫu rèm tạo từ những thanh cuộn và tấm vải có in hình lên bề mặt rèm. Sản phẩm có thiết kế đột phá mới trong công nghệ gia công và sản xuất rèm cửa, thường là loại kéo tay hoặc tự động. Mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao – Đây là loại rèm được nhiều người quan tâm. Cùng ngolongnd tìm hiểu ngay nhé!

Rèm cuốn in 3D là gì?

Rèm in 3D là một biến thể của rèm cuốn, trên tấm màn cuốn sẽ được in một bức tranh. Rèm cuốn in tranh 3D vừa có khả năng che nắng, cản sáng cực kì tốt, lại có thể trang trí cho không gian nhà bạn mà không cần phải mua một bức tranh treo tường. 

Rèm cuốn in 3D là một sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ gia công sản xuất rèm cửa. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa mẫu rèm cuốn truyền thống và công nghệ in ấn. Những mẫu rèm cuốn in tranh không chỉ cản nắng, cản nhiệt mà nó còn thổi hồn cho những ô cửa sổ của bạn trở nên đẹp, sinh động hơn.

Rèm cuốn in 3D là gì?

3D viewer là gì? Đây là một ứng dụng được cài đặt sẵn trên một số máy tính với chức năng tạo ra hàng loạt các hình ảnh 3D. Bạn có thể vào ứng dụng và tự mình tạo lên các hình ảnh mà bạn thích hoặc pha trộn nó với các đối tượng trong đời thực thông qua việc sử dụng thực tế hỗn hợp đặc tính. Với ứng dụng này, bạn có thể xem các mô hình 3D với điều khiển ánh sáng, kiểm tra, quan sát về dữ liệu mô hình và ứng dụng các chế độ tô bóng khác nhau.

Ứng dụng của rèm in 3D

Rèm cuốn in tranh 3D với thiết kế đơn giản, hiện đại và tiện dụng với nhiều mẫu mã, họa tiết đa dạng sang trọng nên ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều cho các công trình như : Văn phòng, Phòng khách, Quán cafe, Nhà hàng, Gia đình, Trường học.

Ứng dụng của rèm in 3D

Lắp đặt rèm cuốn ở đâu cũng điều tạo được vẻ cuốn hút của rèm và rèm luôn thu hút nguồn năng lượng tích cực cho không gian.

  • Mẫu mã họa tiết phong phú, phù hợp với nhiều không gian nội thất.
  • Gọn gàng tiết kiệm diện tích. Có thể kéo lên xuống ở nhiều độ cao hay thả thấp, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn.
  • Khả năng che nắng tốt 100%, cách nhiệt, chống tia cực tím, cách âm bên ngoài không gian.
  • Chất liệu rèm cao cấp, chống bám bụi, chịu ẩm tốt.
  • Lắp đặt đơn giản, dễ dàng mà không hề đục khoét tường.
  • Rèm rất dễ vệ sinh, chỉ cần dùng khăn lâu sơ qua là đã sạch.
  • Hệ phụ kiện cao cấp hợp kim nhôm loại chắn sáng có độ bền và thẩm mỹ cao
  • Có thể kết hợp các loại động cơ rèm điều khiển tự động.
  • Rèm phù hợp với cả phòng người lớn và trẻ em.

Lưu ý khi làm rèm in 3D?

Rèm cuốn tranh là mẫu rèm cửa có chất liệu vải phủ nhựa polyester có thể cản sáng 100% và cản nhiệt tốt. có thể dùng chống nóng cho cửa sổ, dùng để quảng cáo thương hiệu, ngăn lạnh, chia phòng…

Cần lưu ý gì khi chọn tranh in?

Khi các bạn chọn tranh in quan trọng nhất là lựa chọn mẫu tranh tương ứng với kích thước cửa. Ví dụ cửa nhà bạn dạng hình vuông thì nên chọn những bức tranh hình vuông. Cửa đứng như cửa ra vào thì chọn những bức tranh dạng khổ đứng. Như vậy khi in tranh sẽ đẹp và hoàn hảo hơn.

Lưu ý khi làm rèm in 3D?

Cách vệ sinh, bảo dưỡng rèm

Nhiều khách hàng muốn mua rèm cuốn tranh nhưng phân vân vấn đề vệ sinh và sửa chữa.

Trên thực tế việc vệ sinh bảo dưỡng và sửa rèm cửa sổ in tranh 3d khá đơn giản. Chỉ cần khăn ướt là bạn đã có thể vệ sinh được. Mọi phụ kiện, dây kéo rèm cuốn tranh đều có bán lẻ giá rất rẻ

Đơn vị cung cấp, thi công Rèm uy tín tại Hà Nội

Rèm 24H chuyên sản xuất rèm cuốn in tranh, in logo, in màu thương hiệu và in hình theo yêu cầu bằng công nghệ in 3D cao cấp, rẻ hơn 2O% so với thị trường

Rèm cuốn in tranh ngày nay được đông đảo khách hàng sử dụng không bởi tính năng cản sáng cách nhiệt cực tốt mà còn tạo nên không gian sang trọng và thể hiện được cá tính của chủ nhân cũng như thương hiệu của mỗi công ty.

➡Kho File khủng với hơn 5OOO+ Mẫu tranh bao gồm:

  • ▪ Rèm cuốn in Phong cảnh
  • ▪ Rèm cuốn in  Bát Mã
  • ▪ Rèm cuốn in  Hoa
  • ▪ Rèm cuốn in  3D
  • ▪ Rèm cuốn in  Cá
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ
  • ▪ Rèm cuốn in  Trẻ Em
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ Cổ
  • ▪ Rèm cuốn in  Vẽ Đứng..

Đơn vị cung cấp, thi công Rèm uy tín tại Hà Nội

Rèm 24h chuyên cung cấp và lắp đặt mành rèm trường học,  văn phòng, gia đình. với các mẫu mã và màu sắc đa dạng và phong phú. giá cả rẻ nhất thị trường .

Chuyên thiết kế thi công mành rèm chuyên nghiệp nhất Hà Nội đảm bảo bán giá gốc.

✅Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 038 626 5859
– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      ☎ĐT: 0966.315.866
– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội
 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);