Lựa chọn lam chắn nắng gỗ nhựa 2024

Lựa chọn lam chắn nắng gỗ nhựa 2024 .Thanh lam gỗ nhựa che nắng  Ecovina có đặc điểm nổi trội hơn so với các vật liệu thông thường bởi nét uyển chuyển, mềm mại trong từng vân gỗ, sự rắn chắc, khỏe khoắn trong cấu hình sản phẩm. Đem đến tận tay người tiêu dùng dòng vật liệu đột phá và có tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

Trong những năm gần đây, sản phẩm từ gỗ nhựa đã trở nên ngày càng phổ biến và từng bước thay thế cho gỗ tự nhiên. Các sản phẩm ngày càng đa dạng về mẫu mã và kích thước, được ứng dụng linh hoạt vào từng không gian sống. Trong số đó, lam che nắng gỗ nhựa đang được nhiều người ưa chuộng với các tính năng ưu việt và tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ ngôi nhà khỏi tác động xấu của thời tiết.

Lam che nắng gỗ nhựa là gì?

Lam che nắng gỗ nhựa là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên liệu chính từ bột gỗ, nhựa và các chất phụ gia. Thành phẩm này hiện đang được ứng dụng trong thiết kế nội ngoại thất và xây dựng công trình phổ biến trong những năm gần đây.

Trước đây, khi nhắc đến gỗ, người tiêu dùng thường nghĩ đến các vật liệu gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, sự xuất hiện của lam gỗ nhựa đã thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng bởi nhiều ưu điểm nổi trội của sản phẩm này. Với nét uyển chuyển mềm mại trong từng vân gỗ, cấu trúc sản phẩm được đúc kết vững chắc và khỏe khoắn. Lam gỗ nhựa mang lại sự đột phá và bền vững, có thể sử dụng trong thời gian lâu dài lên tới hàng chục năm.

Tại sao nên thi công lam che nắng cho ngôi nhà của bạn?

Việc thi công lắp đặt hệ thống lam che nắng mang lại nhiều lợi ích cho chủ nhà. Cụ thể:

– Bảo vệ nội thất nhà khỏi sự tác động của ánh nắng mặt trời, giảm thiểu tác động của tia UV lên các vật dụng, đồ nội thất và bề mặt tường sàn nhà, tránh tình trạng phai màu, phồng rộp và bong tróc. 

– Giúp giảm nhiệt độ bên trong nhà, tạo cảm giác thoáng mát, mát mẻ và thoải mái cho người sử dụng. 

– Tiết kiệm năng lượng cho hệ thống điều hòa không khí, giảm chi phí điện năng tiêu thụ hàng tháng. 

– Mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, tạo ra một không gian sống đẹp mắt, hiện đại và sang trọng.

 – Tăng giá trị cho bất động sản của bạn, đặc biệt là trong trường hợp bạn muốn bán nhà trong tương lai. 

– Thi công lắp đặt, sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

– Giống gỗ tự nhiên đến 99%, có tính chống ẩm, chống mốc cao.

Với những lợi ích đa dạng như vậy, việc thi công lam che nắng cho ngôi nhà là một quyết định thông minh và đáng đầu tư cho bất kỳ chủ nhà nào muốn tạo ra một không gian sống tốt nhất cho gia đình mình.

 

Các ứng dụng lam che nắng gỗ nhựa

Như chúng ta đã biết, các mẫu lam che nắng bằng nhựa giả gỗ được sử dụng chủ yếu để bảo vệ các khu vực không gian mở của hạng mục ngoại thất, như ban công và sân thượng, khỏi mưa và gió. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng cho các khu vực cửa sổ và mặt tiền. Lam nhựa giả gỗ là một vật liệu đa năng và phù hợp cho nhiều mục đích và vị trí khác nhau.

Lam che nắng mặt tiền

Với thói quen xây nhà theo phong thủy, nhiều gia chủ Việt Nam thường ưu tiên lựa chọn hướng nhà phù hợp với hợp mệnh. Tuy nhiên, hướng Tây hoặc Tây Nam có thể gặp phải nhiều phiền toái vì ánh nắng trực tiếp và cường độ mạnh. Để giải quyết vấn đề này, lắp đặt thi công lam chắn nắng trên mặt tiền và các ô cửa sổ là lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà hướng Tây Nam.

Lam nhựa giả gỗ được đánh giá là một vật liệu thẩm mỹ và chắc chắn, mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt cho khu vực mặt tiền với bề mặt gỗ chân thực từ màu sắc đến cảm nhận, kết hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau.

Lam che nắng ban công gỗ nhựa

Ban công không chỉ là nơi để hóng mát mà còn là khu vực được nhiều gia đình tận dụng để trồng cây cảnh, rau xanh. Để giúp cây cối sinh trưởng tốt hơn và tránh khỏi ánh sáng mặt trời quá lâu, đồng thời giảm hiệu ứng nhà kính và chống lại mưa rơi vào ban công, lắp đặt các thanh gỗ che nắng cho vị trí này là rất cần thiết.

Thanh lam lan can gỗ nhựa cũng có thể giảm thiểu sự va đập vào cửa kính khi có mưa bão lớn, giữ cho sàn nhà không bị ẩm ướt. Ngoài ra, thanh chắn còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ, tránh các sự cố không mong muốn như vật thể rơi từ trên cao xuống.

Hướng dẫn các bước thi công lam che nắng gỗ nhựa

Để có một công trình hoàn hảo, không chỉ cần lựa chọn vật liệu phù hợp và sử dụng đơn vị thi công uy tín, mà còn phải quan tâm đến các thao tác cách thi công lam chắn nắng. Những bước thi công chính trong quá trình lắp đặt một lam che nắng bằng gỗ nhựa chống ẩm bao gồm:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ cần trong thi công

Lựa chọn lam gỗ nhựa: Khi lựa chọn lam gỗ nhựa che nắng, bạn nên xem xét các yếu tố như chất lượng, màu sắc, độ dày, kiểu dáng, giá cả, nhà cung cấp và thời gian bảo hành để đảm bảo mua được sản phẩm phù hợp với tổng thể ngôi nhà và ngân sách của mình.

Ngoài ra cần chuẩn bị khung xương, dụng cụ đo đạc, máy cưa, máy mài, máy hàn, đinh vít, keo chuyên dụng, súng bắn đinh…

Bước 2: Đo và cắt các thanh gỗ

Đo và cắt các thanh gỗ thành các miếng có kích thước phù hợp với kích thước lam che nắng. Hãy lưu ý để các thanh gỗ có cùng chiều dài và chiều rộng.

– Khoan các lỗ tròn trên thanh lam nhựa để bắt ốc vít.

– Sử dụng máy để rọc trên lam một đường ngắn để gắn con bát vào trong

– Thanh lam trước khi gắn vào khung thì cần sử dụng màng PE để quấn lại để bảo vệ nó không bị dính vào hệ lam khi sơn.

Bước 3: Lắp đặt khung xương cho giàn lam

Bước 4: Đánh dấu các vị trí của thanh lam trên giàn

Tiến hành lấy mực và hàn bát vào 2 đầu, để sau này gắn lam gỗ nhựa vào dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);