Điều hòa âm trần Toshiba: Ưu và nhược điểm

Toshiba là thương hiệu của điều hòa âm trần đến từ Nhật Bản đã có mặt ở thị trường nước ta từ lâu. Dàn lạnh của điều hòa âm trần Toshiba sẽ được đặt thẳng lên trần nhà của bạn và tỏa gió qua 4 hướng thổi hoặc thổi tròn 360 độ, tạo không khí mát lạnh khắp căn phòng.

Hiện nay, không khó để bắt gặp những chiếc điều hòa âm trần được trang bị ở những nơi có không gian rộng lớn như là văn phòng làm việc, cửa hàng tiện lợi, siêu thị,…

Cùng mình tìm hiểu chi tiết nhé!

Cấu tạo của điều hòa âm trần

Cấu tạo của Điều Hòa Âm Trần Toshiba: Điều Hòa Âm Trần Toshiba bao gồm 2 bộ phận như những chiếc điều hoà khác đó là dàn nóng và dàn lạnh. Ngoài ra, máy lạnh âm trần còn có các bộ phận, phụ kiện đi kèm như: dây điện, ống dẫn gas và dây điện động lực.

Đánh giá ưu và nhược điểm của điều hòa âm trần Toshiba

Dàn lạnh Điều Hòa Âm Trần Toshiba

  • Là loại ống đồng cánh nhôm và được trang bị quạt ly tâm, có chức năng trao đổi nhiệt và được đặt bên trong phòng.
  • Ống thoát nước của dàn lạnh được lắp đặt sao cho có độ dốc nhất định, giúp nước không bị đọng lại bên trong đường ống.
  • Dàn lạnh chỉ có cấu tạo gồm quạt và bảng điều khiển nên điện năng tiêu thụ không đáng kể, chỉ chiếm khoảng 5% tổng lượng điện tiêu thụ của điều hoà âm trần.

Dàn nóng Điều Hòa Âm Trần Toshiba

  • Là bộ phần được đặt bên ngoài căn phòng, có nhiệm vụ chính là tỏa nhiệt ra bên ngoài môi trường.
  • Dàn nóng Điều Hòa Âm Trần Toshiba có thiết kế chắc chắn, có thể chịu đựng tốt trước những tác động của môi trường như nắng, mưa, gió mạnh,…
  • Dàn nóng cũng hoạt động theo phương thức trao đổi nhiệt thông qua ống đồng cánh nhôm. Gồm 2 bộ phận chính là: máy nén và quạt.
  • Đây là bộ phận tiêu thụ điện năng chính của Điều Hòa Âm Trần Toshiba chiếm khoảng 95%.

Ưu và nhược điểm của Điều hòa âm trần Toshiba

Ưu điểm của Điều hòa âm trần Toshiba

Đa dạng chủng loại

Điểm đầu tiên trước khi muốn biết về dòng sản phẩm điều hòa âm trần toshiba trước tiên ta phải nói đến chủng loại máy của thương hiệu này.

Hiện tại trên thị trường dòng điều hòa dân dụng thì có rất nhiều sản phẩm và cả dòng điều hòa âm trần cassette cũng vậy, với công suất bé nhất là 18000btu và lớn nhất lên tới 60000btu giúp người dùng tìm được điều hòa phù hợp với diện tích.

Ưu điểm của Điều hòa âm trần Toshiba

Với thương hiệu điều hòa âm trần toshiba được đánh giá là một trong những thương hiệu có chủng loại máy đa dạng và có chất lượng tốt đặc biệt là tiết kiệm điện nên nếu những ai đã qua sử dụng loại máy âm trần của Toshiba đều đánh giá rất cao trong quá trình sử dụng.

Tiết kiệm điện năng

Bên cạnh các công nghệ làm lạnh hiệu quả, điều hòa Toshiba cũng làm hài lòng nhiều người dùng nhờ các công nghệ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Cụ thể:

  • Tính năng Eco tiết kiệm điện năng: Khi bạn kích hoạt chế độ Eco, điều hòa Toshiba sẽ đạt đến mức tiết kiệm đến 25% so với cài đặt tiêu chuẩn mà không làm mất đi sự thoải mái. Do đó, khi sử dụng điều hòa bạn sẽ không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng.
  • Công nghệ Inverter: Công nghệ Inverter trên điều hòa Toshiba được trang bị máy biến tần mới mang lại khả năng hoạt động ổn định cho máy nén, giúp giảm hẳn tiếng ồn và nâng cao hiệu quả làm lạnh. Sự đổi mới của máy nén Inverter đã giúp cho hiệu quả tiết kiệm điện được tăng cao lên mức 50% so với thông thường, giúp bạn cắt giảm chi phí tiền điện đáng kể.
  • Thiết kế cánh quạt thông minh giúp tiết kiệm điện: Cánh quạt điều hòa được thiết kế xiên giúp tránh va đập vào không khí từ đó làm cho tốc độ đảo gió nhanh hơn, giảm độ ồn (2dB) và tiết kiệm điện năng cho người dùng.
  • Tăng mật độ ống đồng: Thay vì sử dụng ống đồng đường kính lớn mà ít số lượng, điều hòa Toshiba 2020 tăng mật độ ống đồng với đường kính 5mm, làm tăng diện tích bề mặt trao đổi nhiệt lên 30%, giúp việc trao đổi nhiệt diễn ra nhanh và tốt hơn.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Đặc biệt máy điều hòa âm trần toshiba giá rẻ còn sở hữu nhiều công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại gồm bộ lọc Toshiba IAQ và bộ lọc chống nấm mốc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút, ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc, hấp thụ và phân hủy mùi hôi, mùi khói… giúp không khí luôn trong lành, sạch sẽ.

Cùng tính năng bổ trợ tự động làm sạch khi tắt máy, quạt bên trong sẽ tự động kích hoạt để làm khô hòan toàn bên trong dàn lạnh, giúp giảm độ ẩm là tác nhân gây ra nấm mốc giữ môi trường trong lành tự nhiên.

Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu Comfort Sleep: Máy điều hòa tổng âm trần được gắn bộ phận cảm biến nhiệt, có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người sử dụng.

Khi kích hoạt chức năng này, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tăng hoặc giảm để tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa.

Một số điểm nổi bật khác của điều hòa âm trần Toshiba như:

  • Làm lạnh nhanh Hi Power cho căn phòng nhanh chóng được làm lạnh trong thời gian ngắn.
  • Chế độ Comfort Sleep mang lại giấc ngủ sâu và trọn vẹn.
  • Tính năng tự khởi động lại khi có điện điều hòa sẽ ghi nhớ các chế độ hiện có, không cần cài đặt lại.
  • Nút Power-Sel điều chỉnh công suất hoạt động để tiết kiệm kiện tối ưu.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giảm thiểu chi phí làm vệ sinh, bảo trì điều hòa.
  • Cài đặt nhanh các chế độ với 1 nút nhấn

Nhược điểm của Điều hòa âm trần Toshiba

  • Giá thành khá cao so với dòng điều hoà treo tường.
  • Chi phí lắp đặt sẽ cao hơn khoảng 50% so với dòng máy lạnh treo tường vì chi phí nhân công và vật tư lắp đặt khá cao.

Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NOVA HOME VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 103, ngõ 164, phố Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 084 7703 888
  • Email: novahomevietnam@gmail.com
  • Website: dieuhoaamtranhanoi.vn

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);