Tổng hợp kinh nghiệm, thông tin tuyển, tài liệu ôn thi công chức thuế, kho bạc nhà nước 2017

Tổng hợp kinh nghiệm, thông tin tuyển, tài liệu ôn thi công chức thuế, kho bạc nhà nước 2017 Gửi tới các bạn topic tài liệu ôn thi công chức thuế, Kinh nghiệm ôn thi công chức thuế, thông tin tuyển sinh công chức thuế, kho bạc nhà nước  2017 được sưu tầm những bài viết hay,những tài liệu công chức thuế mới nhất, những hướng dẫn chuẩn nhất update 2017.

Nội dung  thi gồm có 5 bài thi với những môn sau:
– Tiếng Anh
– Tin học
– Kiến thức chung (Chuyên đề 16,17, các bạn có thể search trên mạng ra ngay)
– Chuyên ngành viết
– Chuyên ngành trắc nghiệm
Nội dung thi chuyên ngành là Luật thuế TNDN, TNCN, GTGT và Luật Quản lý thuế.

 

Kinh nghiệm thi thuế 2017:
Thứ 1: Nội dung ôn thi các b bám sát vào yêu cầu trên thông tin đăng tuyển: Đối với môn chuyên ngành trọng tâm là Luật NSNN, Luật Kế toán và các văn bản hướng dẫn….Đối với Kiến thức chung là luật CBCC, QLNN về KTTC, Bộ máy tổ chức KB….Mình sẽ cố gắng update văn bản mới nếu có còn những tài liệu căn bản các b có thể down trong phần tệp của Group. Điều mình muốn nhấn mạnh là tài liệu ko cần số lượng mà là chất lượng (những kiến thức căn bản theo yêu cầu tuyển dụng các b phải nắm chắc). Thường mn down về rất nhiều tài liệu nhưng lại ko sử dụng đến hoặc bị lặp lại, kết quả là vừa mất time vừa bị phân tâm.
Thứ 2: Kinh nghiệm ôn thi đúc kết từ bản thân và từ những ng đỗ trước (trong đó có b đạt điểm cao cả thuế và KB, trắc nghiệm đều trên 95 điểm).
– Trước khi bắt đầu học hãy đọc qua một lượt để nắm bắt cái tổng thể giống như làm dàn ý khi viết văn vậy, hãy cố gắng hiểu nhiều nhất có thể vì như vậy b sẽ nhớ lâu hơn, đặc biệt cho những ai thi cả thuế và kb cùng 1 lúc. Đừng chỉ học thuộc bài mà hãy phân tích để hiểu hoặc ghi nhớ bài, tùy thuộc vào từng người mà có cách hiệu quả riêng. (Ví dụ lúc đó khi học Luật NSNN chức năng nhiệm vụ của QH, CP, HDND, UBND mình sẽ học thật kĩ phần QH sau đó suy ra cn/nv của HDND, hoặc học kĩ của CP rồi suy ra đc UBND, các b có thể ktra bằng cách so sánh cn/nv của các CQ trên với nhau).
– Trắc nghiệm rất dễ ăn điểm nếu b biết cách học:Khi học hãy để ý những con số và cách phân biệt quyền hạn, nghĩa vụ của từng cq.Cách học của mình là ko làm trắc nghiệm trước mà học trước, với đoạn văn bản luật mình nghi ngờ có khả năng ra mình sẽ tự đặt câu hỏi ngược lại và cố gắng nhớ kĩ. tìm dấu hiệu để phân biệt ở nhưng khái niệm dễ gây nhầm lẫn giữa cơ quan này với cq khác.
– Đối với những b yếu tin và anh hãy lên lịch học xen kẽ, đừng để giờ chót mới học vì 2 môn này rất rộng dù không tính điểm nhưng nếu dước 50d trong khi các câu còn lại b đc 300d thì có thể nói ko nỗi đau nào ấm ức bằng.
– Cuối cùng hãy học và thi trong tâm thế “Tự Lực” đừng bị phân tâm bởi lời nói bên ngoài. Học hết sức có thể, lên kế hoạch và tập trung tư tưởng để hoàn thành bài thi mà ko dựa dẫm vào bất cứ ai kể cả tài liệu thì công sức b bỏ ra sẽ đc đền đáp xứng đáng.
 (Kinh nghiệm phần 1 xem ở đây)

Các tài liệu ôn thi công chức thuế hay (đủ hết ở link số 2):
 

Chứng chỉ tin với tiếng Anh do trung tâm cấp được không cả nhà?

Trả lời: được trung tâm nhưng phải trung tâm đc bộ cấp phép
 

File Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Cục thuế Tp. Hồ Chí Minh

Các bạn lưu ý thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 06/02/2017 đến 17h00 ngày 10/02/2017
Buổi sáng từ 08h00 đến 12h00
Buổi chiều từ 13h00 đến 17h00.

https://www.dropbox.com/s/faw7kvzaaj2zfht/HuongDanNopHoSoThiCongChucThueTaiCucThueTpHCM.pdf?dl=0
Các thông tin việc làm kế toán – kiểm toán tốt cập nhập theo ngày xem ở đây:
https://goo.gl/WNr7V7

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);