Bao giờ diễn ra kì thi công chức thuế tiếp theo? 2018 có tổ chức thi không ..

Bao giờ diễn ra kì thi công chức thuế tiếp theo? 2018 có tổ chức thi không , 5 năm nữa mới thi công chức thuế đúng không. Giảm biên chế tác động thế nào đến ngành thuế. Giảm biên chế ở những đâu? đây là những câu hỏi mà nhiều tam sao thất bản nên mình viết bài này giải đáp thắc mắc tới các bạn.

1- Bao giờ diễn ra kì thi công chức thuế tiếp theo? Năm 2018 có tổ chức tuyển hoặc thi công chức thuế không?

Trả lời:
Kết quả kì thi công chức thuế 2016 sẽ khép lại và bắt đầu tuyển dụng vào làm từ tháng 2 năm 2018 nếu như đúng quy luật của các năm sau tuyển dụng. Đây cũng là điều thường bởi đó là kế hoạch đơn giản, dễ thực hiện sau khi sắp xếp nhân sự.
thường thì các bạn đỗ đợt này sẽ đi làm vàng tháng 3 hoặc 4 năm sau. Do đó để diễn ra một kì thi tuyển công chức thuế ngay trong năm sau là điều gần như không thể. Có chăng thì đó là thi công chức thuế 2018 – thông báo tuyển mà thôi.

2- Tin đồn giảm biên chế có thật không? Và 5 năm nữa mới tổ chức thi đúng không?

 

Trả lời
Đây không phải là tin đồn, việc giảm 400.000 công chức là có thật. Nhưng các bạn cần nhớ GIẢM CÔNG CHỨC XÃ PHƯƠNG LÀ CHỦ YẾU. Ở các bộ phần thừa. Và sát nhập những cơ quan trồng chéo, những người ít năng lực. Đây là chủ trương đúng của đảng và nhà nước trong điều kiện  nợ công tăng cao. Bộ máy cần tinh gọn và hiệu quả. Lương công chức cần tăng lên. Do đó những nơi làm  nhiều thì vẫn giữ và tăng biên chế nếu cần. Những nơi thừa thãi họ sẽ cắt.

Chính vì lẽ đó, 5 năm nữa mới tổ chức thi gần như là điều không thể ở 1 cơ quan rất lớn và nhiều viêc như tổng cục thuế. Lượng ra vào đông. Và theo quy luật thì hiện nay là 2 năm 1 lần.

3- Có nên ôn thi thuế từ bây giờ?

Trả lời
Tuyệt đối không nên làm cái gì khi chưa có thông tin chính xác. Nước nổi bèo nổi. Có ôn sớm cũng biết tài liệu , môn thi, nghị định thế nào đâu

 

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Bao giờ diễn ra kì thi công chức thuế tiếp theo? 2018 có tổ chức thi không ..

  1. Pingback: Bilad Alrafidain

  2. Pingback: bk8 thai

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);