Download mẫu CV xin việc vào Samsung chuẩn +kinh nghiệm phỏng vấn Samsung SEMV

 Samsung là một doanh nghiệp lớn và thu hút được rất nhiều nhân lực trẻ trung trong nước. Vì thế, nếu bạn muốn vào làm việc tại doanh nghiệp này thì cần trải qua những vòng tuyển chọn khá gắt gao. Hiện nay, Samsung có hai hình thức ứng tuyển là nộp hồ sơ trực tiếp và nộp hồ sơ online.  Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích qua kinh nghiệm viết CV vào Samsung Việt Nam được tổng hợp đầy đủ và chi tiết

Download mẫu CV xin việc vào Samsung chuẩn +kinh nghiệm phỏng vấn Samsung SEMV
Download mẫu CV xin việc vào Samsung chuẩn +kinh nghiệm phỏng vấn Samsung SEMV

Tại sao bước chuẩn bị CV vào samsung lại rất quan trong? 

Hồ sơ xin việc -CV là gì?

CV là viết tắt của từ gì ? Nó là viết tắt của “Curriculum Vitae”, được dịch dễ hiểu là “sơ yếu lý lịch”. Rất nhiều ứng viên gộp CV và sơ yếu lý lịch vào làm một. Tuy nhiên, trên thực tế, CV và sơ yếu lý lịch là hai loại giấy tờ hoàn toàn khác nhau trong bộ hồ sơ xin việc của ứng viên. Nếu như sơ yếu lý lịch là toàn bộ thông tin chi tiết về cá nhân và những gì liên quan đến ứng viên, thì CV chỉ bao gồm những thông tin cơ bản nhất. Nội dung chính của một CV xin việc là tập trung vào các thông tin liên quan tới công việc của bạn. Nói cách khác, CV xin việc là “bản quảng cáo” mà ứng viên giới thiệu mình tới doanh nghiệp, thuyết phục doanh nghiệp nhận ứng viên vào vị trí ứng tuyển. 

 

CV xin việc thường ngắn gọn trong 1 mặt giấy, nhiều nhất là 2 mặt. Mẫu CV xin việc cơ bản bao gồm các nội dung sau đây, thêm hoặc bớt các mục tùy thuộc vào nhu cầu và thông tin của ứng viên:

– Thông tin cá nhân

– Mục tiêu nghề nghiệp

– Kinh nghiệm làm việc

– Trình độ học vấn

– Kỹ năng

– Hoạt động

– Bằng cấp và giải thưởng

Tại sao CV lại quan trọng khi xin việc vào Samsung?

CV là loại giấy tờ quan trọng trong việc ứng tuyển tất cả các công việc, đặc biệt khi xin việc vào Samsung. CV là công cụ giúp bạn trình bày và khẳng định năng lực của mình, đồng thời thuyết phục nhà tuyển dụng rằng bạn là người phù hợp cho vị trí mà nhà tuyển dụng tìm kiếm. Nhìn vào CV, nhà tuyển dụng sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về năng lực của ứng viên. CV sẽ là bằng chứng để nhà tuyển dụng đưa ra quyết định có cho ứng viên cơ hội đi tiếp vào các vòng tiếp theo hay không. Khi bạn được vào vòng phỏng vấn, việc sở hữu một bản CV thu hút sẽ giúp bạn để lại ấn tượng ban đầu với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt với một công ty lớn như Samsung, mỗi đợt tuyển dụng, Samsung có thể nhận được hàng nghìn file hồ sơ xin việc. Quá trình lọc CV ứng viên sẽ giúp nhà tuyển dụng tìm ra được những người phù hợp nhất. 

Download mẫu CV xin việc vào Samsung chuẩn

Cv samsung phần giới thiệu bản thân, mẫu đơn xin việc samsung,  cách viết hồ sơ vào samsung và kinh nghiệm nộp hồ sơ vào samsung sẽ là những phần mình chú trọng. Một cv xin việc nói chung chung là ngắn gọn (một hoặc hai trang), chỉ chứa các kinh nghiệm làm việc trực tiếp liên quan đến công việc ứng thí. Một số sơ yếu lý lịch dùng các từ khóa mà người thuê nhân công có thể đang tìm, có xu hướng tô đẹp thêm cho ứng viên, chứa các từ ngữ thể hiện nhiệt huyết.

Thông thường, các sự kiện được liệt kê theo thứ tự thời gian; ngược hoặc xuôi. Tuy nhiên, có sơ yếu lý lịch sắp xếp kinh nghiệm làm việc theo các chủ đề, ví dụ như cho sinh viên chưa có bề dày làm việc, nhưng muốn nhấn mạnh các nhóm kỹ năng thu được qua các khóa học và đợt thực tập.

Ngày nay, các sơ yếu lý lịch hay có thêm mục kể về các khả năng làm việc với máy tính (ví dụ như soạn thảo văn bản) do máy tính đang được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong mọi lĩnh vực.

Trả lời: hở xếp chạy vòng vòng các quán sang cho đói rồi ghé ngay tiệm gỏi cuốn hột vịt lộn: gọi 6 cuốn gỏi 30k, 4 trứng lộn 20k, 2 ly nước mía khổng lồ 20k nữa. Đủ tiền
Trả lời: Chở xếp chạy vòng vòng các quán sang cho đói rồi ghé ngay tiệm gỏi cuốn hột vịt lộn: gọi 6 cuốn gỏi 30k, 4 trứng lộn 20k, 2 ly nước mía khổng lồ 20k nữa. Đủ tiền

Tuyệt đối không được trả lời trêu đùa như ảnh dưới các bạn khác comment:

Kinh nghiệm phỏng vấn 

Có 3 phỏng hỏi. Mỗi phòng 5 người. Mỗi phòng có 3 người Việt, 1 người Ấn Độ, một người Hàn Quốc.

Lúc đầu vào thì nên nói Good morning, Sir hoặc Good Afternoon…..gì gì đó. Sau đó người ta mời ngồi.

Tiếp đó người ta hỏi về Name, Age….; Sau đó là:

1. How was the journey getting here? Did you find us alright?

2. Tell me a little about yourself.

3. Strengths and weaknesses?

4. Achievemetns and failures

5. What are your short term goals?Long term goals?

6. Why do you want to work for us?

7. How long do you want to work for us company?( Cái này ông người Hàn Quốc hỏi, khó nghe cực kì….)

8. Vài câu hỏi nhỏ khác nhưng mình hiểu là: bạn muốn làm ở vị trí nào, bạn thích học gì, bạn tham gia nhóm học tập nào không…..

9. Tiếp đến là phần chuyên ngành. Ông Việt hỏi về function trong C++, Tiếng việt thì mình biết nhưng tiếng anh thì chịu…. Ông ấn độ hỏi ít kiến thức về Java như Interface, abstract….Viết đoạn code lên bảng….Sau đó tới ông người việt hỏi về Android như em học android bao lâu, provider làm gì…. em là được cái project nào …. Sau đó hỏi sâu về Project đó như cách

thức tìm kiếm, ….Sau đó ông Người Hàn hỏi về Java như trong bài thực tập của mình đó là Thuật toán Min max, Độ sau của nó như thế nào…. Và vài câu hỏi phụ khác….

10. Người ta hỏi có câu nào hỏi người ta không? Đó là những gì mình muốn chia sẻ. Phòng của mình người ta k cho nói Tiếng Việt, Cứ “Can I speak VietNamese? ” Thì cả 5 ông toàn No. hic Nản thật Đến phần chuyên ngành mãi mới giải thích được cho người ta cái thuật toán của mình, gần cuối mới nói cho nói vài câu Tiếng Việt để giải thích code.

11. Theo như mình được biết thì ai có năng lực sẽ được vào. K hạn chế số lượng. Nên các bạn k phải lo chọi chiếc gì cả Các bạn thi SEV thì sẽ hỏi ít chuyên ngành hơn. Chỉ 1 2 câu thôi. Và sẽ diễn ra 10 tới 15′ thôi. K như bọn mình. Có người hơn nưả tiếng đồng hồ.

12. Các bạn vào đó nói thật tự tin vào, cứ thoải mái cười. Câu nào k biết thì cứ nói: Can U please repeat your question? Thấy câu nào hay thì cứ nói Thank you sir for interesting question……Câu nào k biết thì suy nghĩ một lúc đã, nên k nghĩ ra thì sau đó bảo là cái này em học lâu rồi nên k nhớ rõ lắm, nhưng cho em đọc lại chắc chắn e sẽ làm được.

13. À có 1 câu đó là người ta hỏi mình muốn làm việc bao lâu ý. Thì kiểu gì người ta cũng bảo đưa ra con số cụ thể. Chẳng hạn 5 10 20 năm. Nếu bạn bảo 5 năm thì người ta sẽ hỏi: Tại sao k phải là 20 năm. Đó là câu hỏi vặn. Trình độ tiếng Anh mình kém nên chả biết ứng phó câu đó thế nào nên đành chịu. hic

14. Có bạn ở phòng khác học đt viễn thông người ta hỏi về cả công nghệ CDMA và GSM nữa. Có đứa bạn học Android của mình còn bị hỏi nhiều câu khoai lắm, Có đứa nữa thì người việt đọc cho một đoạn code rồi bắt giải thích code,…..

15. Chúc các bạn thành công. Hy vọng những gì mình chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn.

Series các bài viết về Samsung tuyển dụng:

Bạn nên dành thời gian đọc và tìm hiểu những bài viết này để thi samsung tốt hơn hẳn và deal lương cũng như chuẩn bị những thứ cần thiết để làm tại Samsung việt Nam. Chúc các bạn có được công việc như ý:
– Hồ sơ xin việc Samsung  gồm những gì.
– Hướng dẫn trả lời phỏng vấn Samsung: phương pháp, tư duy, cách trả lời
– Mẫu Cv Samsung – có cả kinh nghiệm phỏng vấn
– Samsung tuyển nhân viên mới tốt nghiệp 
– Tin samsung tuyển dụng : cập nhập liên tục
– Tin samsung tuyển dụng công nhân 
-Lương tại Samsung hiện nay là bao nhiêu – chế độ làm việc ra sao
 Chế độ làm việc tại samsung
– Mọi bài viết về Samsung tuyển dụng
– Đăng kí xem thêm thông tin https://goo.gl/u6pfTU

Linkdownload:

http://www.mediafire.com/file/rd6w15dnysd65ni/Form+CV+SEMV.doc

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Download mẫu CV xin việc vào Samsung chuẩn +kinh nghiệm phỏng vấn Samsung SEMV

  1. Pingback: No code testing tool

  2. Pingback: สมัคร สล็อตออนไลน์ LSM99

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);