Kinh nghiệm thi Vingroup- quy trình tuyển dụng và chuẩn bị hồ sơ (CV)

Kinh nghiệm thi Vingroup- quy trình tuyển dụng và chuẩn bị hồ sơ (CV). CÁc lưu ý để thi đỗ vào Vingroup . xem thêm các kinh nghiệm thi và tin tuyển vingroup ở đây
1. Nếu phỏng vấn rớt vị trí mình ứng tuyển thì có được phép nộp ngay hộp sơ ứng tuyển vào vị trí khác ngay lập tức không ? Vì kinh nghiệm làm việc và thái độ tốt của một cá nhân có thể phù hợp và đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau, chỉ là sắp xếp công việc nào mình cảm thấy mạnh hơn thì ứng tuyển trước thôi !

2. Thường thì PV vòng 1 sẽ chủ yếu là phỏng vấn về lai lịch và cái nhìn tổng quát của ứng viên thôi đúng không ad, vòng 2 PV với CBQL chắc sẽ PV về chuyên môn liên quan đến vị trí ứng tuyển, cho em hỏi vòng này có làm bài test hay không ??
3. Nếu đạt PV và được nhận trong thời gian trước tết âm lịch vài ngày thì liệu phần thời gian có thể bắt đầu làm việc ghi là mùng 6 hoặc sau tết gì đó có ổn không ??

*Một số lưu ý:

– Do số lượng hồ sơ gửi về quá lớn với rất nhiều vị trí nên các công ty có thể sẽ cần nhiều thời gian hơn để xếp lịch phỏng vấn và thông báo kết quả sơ loại CV
– Công ty chỉ thông báo kết quả qua vòng sơ loại CV với những ứng viên nào đạt yêu cầu phỏng vấn
– Khi đi phỏng vấn vui lòng xem kỹ mô tả công việc và công ty mình phỏng vấn (vì tập đoàn VINGROUP có rất nhiều công ty con)
– Không chụp ảnh đính kèm CV bằng camera trước, trình bày CV rõ ràng và đầy đủ thông tin cá nhân
– Kết quả cụ thể sẽ được thông báo tối đa 7 ngày sau khi phỏng vấn chỉ với những ứng viên trúng tuyển
– Nếu quá 7 ngày sau khi thông báo trúng tuyển không nhận được thư mời làm việc hoặc ngày đến làm việc thì vui lòng liên hệ lại với cán bộ tuyển dụng của đơn vị.
– Vui lòng xác nhận lại khi nhận được tin nhắn mời phỏng vấn và mail mời làm việc.

 

Xem thêm tài liệu ôn thi  kế toán Vingroup: 

Kinh nghiệm thi kế toán Vingroup
Làm việc ở Vingroup có tốt không?
Công việc của kế toán thanh toán gồm những gì?
Mẫu CV vingroup- link tải

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Kinh nghiệm thi Vingroup- quy trình tuyển dụng và chuẩn bị hồ sơ (CV)

  1. Pingback: Medicijnen bestellen zonder recept bij Benu apotheek vervanger gevestigd in Almere

  2. Pingback: niches for youtube automation

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);