Review Windows 10 October Build 1809 – Có nên nâng cấp hay không?

Review Windows 10 October bản 1809 nâng từ 1803 – Có nên nâng cấp hay không? Qua một số ý kiến hiện nay của người dùng

Review Windows 10 October Build  1809 - Có nên nâng cấp hay không?
Review Windows 10 October Build 1809 – Có nên nâng cấp hay không?

Các lỗi thường gặp ở Windows 10 October Build  1809

chức năng Task view bây giờ không xem lại được những hôm trước mình làm
1803 cài trên ssd ngoài chạy ngon với macbook, 1809 ra màn xanh lè =)

Lỗi khi shutdown rồi bật lên lại độ sáng màn hình về 50%, phải tăng lên trở lại. Laptop Lenovo, đã update driver card màn hình

Khi nghe mp3 trên Groove Music hay Windows Media Player, nếu bấm pause, play, hay kéo để tua nhạc, một lúc là âm thanh bị “nấc cục”. Phải tắt mở lại mới nghe bình thường.

Chậm lắm. Khởi động win đang 12s thành 25s. Mở folder trên màn hình mất gần 10s.

Bản mà mod đang đề cập là bản 1809 phải không? Mình update lên bản này thì bị tình trạng là đang dùng tự nhiên máy sleep, phải bật lại rất chưa biết khắc phục sao.
Ngoài ra sau khi mình thêm account rồi xóa đi thì nó tạo ra 1 cái tài khoản Kios user gì đó mà không biết mật khẩu là gì, chả biết làm sao remove luôn.

Từ khi mình update lên bản 1809 thì Visual studio code đã không thể mở được khi máy tính của mình không kết nối mạng, muốn mở được VSC thì phải kết nối mạng thì mới mở được:(((. Mình rất thích chế độ dark mode trên 1809 nhưng vì công việc mình phải trở lại với 1803 thôi.:(((

Chỉ thấy lỗi nặng nhất là từ khi lên bản 1809 thì toàn bộ Adobe (Photoshop, Lightroom) của mình ko còn hoạt động được nữa 🙁 Thật đáng buồn, đợi update cả tháng để khắc phục mà ko biết làm sao.

chung bệnh luôn đang ở 1803 up lên 1809 thì cpu nó vượt lên cao lắm . hạ xuong lại 1803 vẫn ko hết
task manager % cpu cao hơn nhiêu đo = HWM

Tình hình là e chơi bản Insider nên cũng lên lâu rồi, cảm nhận là dark mode của Windows Explorer không xài được vì thấy xấu quá xấu.

Còn lại đánh giá bản cập nhật này rất đáng giá như là Sticky Notes mới đẹp, sync ngon, Snipping Tool đổi thành cái tool mới xịn hơn. Mấy cái lặt vặt nữa.

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Review Windows 10 October Build 1809 – Có nên nâng cấp hay không?

  1. Pingback: chiappa rhino arm

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);