Đăng ký chạy now- Kinh nghiệm chạy deliverynow- Now.vn của shipper và bạn đã làm thực tế chia sẻ

Kinh nghiệm chạy deliverynoww✅ (Now.vn)đăng ký chạy now✅ của shipper chia sẻ. ✅Cách đăng ký chạy now – kinh nghiệm chạy now hiệu quả cho các bạn. Now hay còn gọi với tên cũ là Deliverynow sau khi cho ra mắt thử nghiệm dịch vụ NowMoto thì hiện nay khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ này trên ứng dụng NOW bên cạnh đó là dịch vụ NowShip cũng vừa được ra mắt vào hôm nay.

Kinh nghiệm chạy deliverynow- Now.vn

Update 2019

Thu nhập làm tại Now- Chạy now có ổn không?

Tất cả cả những THẮC MẮC về vị trí KHỦNG mang tên “ĐỐI TÁC GIAO NHẬN” sẽ được giải đáp tại đây, các thánh hiển linh cmt Ads “ chấp hết” tất cả các thể loại hỏi xoáy hỏi xoay ???

❓Bạn ơi, công ty mình ở đâu?
– Tầng 3, Nhà A2, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

❓Bạn ơi, bên mình ship gì? Công việc như nào???
– Giao – nhận đồ ăn uống trên nội thành Hà Nội nè, có thể ghép liền “tì tì” 3 – 4 đơn hoặc hơn trong cùng 1 thời điểm để tăng thu nhập ?. Đơn nổ rào rào, đơn nhiều người ít, đơn ai người đó nhận, lựa chọn đơn “ siêu” dễ dàng ☺️

❓THỜI GIAN làm việc có linh động không bạn?
– 100% ca LINH ĐỘNG

❓Bạn ơi …cho mình đăng kí với, cần những gì bạn nhỉ?
– Bạn chỉ cần có 1 chiếc xì – mát – phôn hệ ANDROID cũng được IOS cũng mượt

Phần 1 – kinh nghiệm chạy now.vn từ các bạn làm voz:

Kinh nghiệm về now

NowMoto là dịch vụ xe ôm của Now được thử nghiệm trong tháng 9 vừa qua cho một số đối tượng khách hàng và hiện nay mọi người đã có thể bắt sử dụng dịch vụ này.Đây là một dịch vụ tương tự như GrabBike của Grab hay Go-Bike của Go-Viet tuy nhiên mức giá là đối tượng hướng đến lại thu hẹp hơn.

NowMoto hướng tới các khách hàng ở phân khúc tâm trung bởi dịch vụ này đang chỉ tuyển lọc các tài xế 2 bánh có đời xe từ 2015 trở về sau và Now gọi đây là dịch vụ xe ôm Premium. Chính vì vậy mà giá dịch vụ nào có mức giao cao hơn bình thường với dự kiến giá mở cửa là 15.000đ và mỗi km sẽ có giá là 6.000đ, được biết hãng này chỉ thu chiết khấu 10% đối với tài xế đăng ký.

Bên cạnh đó thì dịch vụ NowShip hôm nay (08/11) cũng được Now cho ra mắt với mục đích giành lấy thị phần giao hàng nội thành đang rơi vào tay của LalaMove, Ahamove, GrabExpress.Tương tự như các dịch vụ khác NowShip cũng cho khách hàng tạm ứng tiền <= 500.000đ.Nhân dịp ra mắt hãng này cũng tung ra khuyến mãi gỉam 15.000đ phí ship khi sử dụng mã khuyến mãi FREESHIP.
Việc cho ra mắt 2 dịch vụ trên trên cũng sẽ giúp Now tận dụng được lượng đối tác tài xế giao đồ ăn của mình, gia tăng thu nhập cho cả đối tác và đa loại thêm loại hình dịch vụ.

Kinh nghiệm chạy now hiệu quả

Mình mới bán đồ ăn nên dk hỏi nó mà phí nó ăn trên đơn hàng cao quá ( 20%/ đơn hàng ) + phí quản lý thương hiệu 1tr/ năm . Ko biết có hiệu quả không vs lại có kênh nào quảng cáo đồ ăn tốt hơn now.vn không? – Với bác nào có cách quảng cáo online các kênh ăn uống hay giúp với!

Ae có ai làm đối tác của deliverynow (now.vn) ko ạ ?
– Mình mới bán đồ ăn nên dk hỏi nó mà phí nó ăn trên đơn hàng cao quá ( 20%/ đơn hàng ) + phí quản lý thương hiệu 1tr/ năm . Ko biết có hiệu quả ko, ✅chạy now có ổn không vs lại có kênh nào quảng cáo đồ ăn tốt ko ạ✅ ?
– Với bác nào có cách quảng cáo onl hay giúp em với ạ.

Originally Posted by Trumxaoke  View Post

vietnammm.com nhé bạn
Quote:

Originally Posted by nhocworm90  View Post

Cũng 20% thôi, mà lại còn éo có giao hàng, tự đi giao nhá, giao xa giao gần gì cũng add 50k phí giao để đc nhiều tiền hoa hồng , có chuyện thì đẩy qua bên nhà hàng bảo do nhà hàng delay. Thằng này vô trách nhiệm nhất trong các thằng

Mình đang mail cho nó rồi ! 15% thôi mấy bác , nó check giá menu trên web mình vs giá đăng lên web nó nên phải đẩy giá lên hết  . Nên mình lách bằng cách sau này QC qua FB thì giảm lại 15% cho khách khi đặt hàng qua sdt hay qua mua.

Hoàng Quyên 1719
Mình đã từng sử dụng dịch vụ deliveryNow trên app Foody và sử dụng mã giảm giá 50%, giao hàng khá đúng giờ. Hôm qua lên đây thấy nên cũng order thử nhưng rồi cũng bị cancel, chắc do SG trời mưa to quá nên không huy động được shipper đúng giờ được thôi. Mọi người cũng thông cảm đi, có ai lường trước được trời mưa to như vậy đâu ^.^. May họ cũng thật thà gửi tin nhắn xin lỗi cùng mã code giảm giá khác chứ báo đủ 200 người rồi chúng ta cũng làm sao biết được vì áp dụng ở nhiều tỉnh/ thành.

Kinh nghiệm 2 chạy now.vn

 Kinh nghiệm làm shipper cho các bạn dù trước đã có bài chi tiết về vấn cách làm shipper qua bài viết”XIN HÃY TÔN TRỌNG CÁC SHIPER Và ĐỪNG QUÁ KHÓ VỚI CÁC SHOP của mẹ Bỉm Sữa.
Nhận lại hộp bánh từ tay anh-người đàn ông đen đúa cháy nắng mồ hôi nhễ nhại, bối rối:
– Đang quẹo bị quẹt xe, người ta móc làm móp hộp bánh nát rồi. Cho anh đền tiền lại nha. Xin lỗi khách dùm anh.?

Nghề nào mà giăng nắng, bươm mặt mà không có chỗ nghỉ trưa, ăn uống đại khái, suốt ngày bị réo rắt điện thoại, hối hả bang bang giao hàng ngoài đường là thấy cực rồi. Cực đầu với cực thân chả khác nhau là mấy chị em ạ.

Mình mà mua hàng online thì mình thương chủ shop 1 chứ thương shiper 10. Và tối kị của mình là kì kèo giá ship. Bởi tự nghĩ mình chỉ dùng 2 ngón tay cái để nhắn tin là đồ ăn tới cửa, quần áo tới nhà, rồi cứ tà tà mà thưởng thức. Còn chủ shop thì làm hàng, shiper dí chạy khắp các quận của thành phố để với 1 mong muốn, giao hàng nhanh nhất có thể.

Giao nhanh thì nhiều đơn nhiều tiền-giao chậm thì ít đơn con khỏi đóng tiền học. Nên thật lòng shop mê bán, shiper mê giao. Mục tiêu chỉ để kiếm tiền nên chua chát lắm khi nghe mấy câu:
– Shiper cộc cằn mà chậm như rùa.
– Giao trễ quá mang về ăn dọng luôn đi.
– Giao quận acb có free ko?
– Ghét nhất mua đồ mà phải chịu tiền ship.
– Sao ship mắc thế? Tới 25-30k
– Hàng làm hư thì bắt mấy “THẰNG SHIP” đền cho nó chừa mặt (anh đó ít cũng lớn hơn em đó 20 tuổi)
– Mang tận phòng (lầu 12) thì mang, ko thì biến.
– Giao cái cm gì mà giao. Muốn giao gì mai tinh (cái này chính em bị bỏ boom nên nhớ hoài)

Hàng mình bán thật ra ship họ ít ai nhận lắm, mà nhận thì ko chịu bảo hành do bánh trái nhạy cảm, hư/bể/ngoại hình xấu… là chỉ có nước….ăn luôn.

Rồi nhiều chị em khó khăn, đặt muốn có ngay. Hàng ăn thật lòng đa phần Q gửi ship rất cao. Tất cả đều 30-40k vì 1 mình họ chạy khắp thành phố. Chứ chờ dịch vụ chạy là bánh trà nát, chua, hư do giăng nắng hết.

Nên các chị em mua hàng online xin hiểu và thương dùm ?Còn không các chị cứ mướn xe ôm nào 10k chạy qua nhà em lấy hàng, coi thử có ai đi không nè ?.

Shop giờ cực nhiều nên giá rất cạnh tranh. Lời mỗi món chưa đủ mua que kem. Chỉ mong lấy số nhiều để bù tiền chợ búa. Các chị em Mẹ bỉm sữa ngồi nhà cũng cần lao động nên chúng em cùng nhau, chung tay làm ra sản phẩm sạch mang lại cho nhau và các con đồ ăn homemade nhằm an toàn sức khoẻ, thành ra giá sản phẩm xin đừng so sánh giá chợ. Nếu so sánh mời các chị chịu khó lấy xe (tốn xăng-tốn công), ra đường giăng nắg (tốn tiền mua áo khoác-khẩu trang), đi vô chợ (tốn tiền giữ xe-5000đ), rồi mua về mà dùng cho rẻ, còn sạch/dơ tự các chị biết rồi.

Ngoài ra xin góp ý các chị nhà chung cư. Shiper với 1 xe hàng nỡ nào bắt ngta vì 1 đơn của mình phải chạy gửi nguyên xe hàng. Mất món nào ai đền cho họ???
Ship thì đòi free mà tiền giữ xe ở bãi mấy chị chịu hay lại bắt shiper chịu?????
Em chỉ nghĩ đơn giản. Lỡ ngày nào đó em gia đình em cũng có người đi làm nghề giao hàng. Nếu họ bị éo le thế kia chắc em buồn và tội nghiệp lẮm. Hoặc em đi giao hàng mà bị chửi: “Gjao trễ quá ăn dọng dzô họng luôn đi.” Chắc…..em có nước….cho bã ăn dọng thiệt.

Chốt lại: Thanhtam le Thi ơi?Bánh bẹp ùi. Bỏ qua cho shop và shiper nhoa.
Mai Q giao lại cái khác, chứ đền anh ấy tội nghiệp. Hiiii ?”

———————————
[Nguồn: Trịnh Thị Diễm Quỳnh] (Share : nhung nghẹo)

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Đăng ký chạy now- Kinh nghiệm chạy deliverynow- Now.vn của shipper và bạn đã làm thực tế chia sẻ

  1. Pingback: โปรแกรมพรีเมียร์ลีก

  2. Pingback: buy viagra

  3. Pingback: Browning A5

  4. Pingback: สมัคร LSM99 ระบบออโต้

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);