Mẫu đăng Tuyển dụng online hài hước- CHUYỆN VỀ CHỊ KHÁCH HÀNG XINH ĐẸP.

Mẫu đăng Tuyển dụng online hài hước- CHUYỆN VỀ CHỊ KHÁCH HÀNG XINH ĐẸP.. Marketing digital nghề mang lại cho mình nhiều mối quan hệ cũng như những trải nghiệm hưng phấn nhất. Nghề mà việc gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng nữ hầu như ngày nào cũng có. Quan điểm của mình khách hàng luôn là khách hàng và không có gì hơn ngoài 2 từ đó. Nhưng đôi khi cũng gặp một vài trường hợp ngoại lệ. Một vài trường hợp khiến mình gặp chút khó khăn khi muốn giữ vững lập trường.

Mẫu đăng Tuyển dụng online hài hước- CHUYỆN VỀ CHỊ KHÁCH HÀNG XINH ĐẸP.
Mẫu đăng Tuyển dụng online hài hước- CHUYỆN VỀ CHỊ KHÁCH HÀNG XINH ĐẸP.

Chị là một người có nhan sắc, giỏi giang. Chắc chắn rồi, vì chị làm chủ cả một chuỗi Spa có tên tuổi ở SG cơ mà. Chị đã qua một lần đò, có 1 bé trai 3 tuổi, căn hộ to tướng ở Q2. Lúc mới hợp tác chị rất ít khi chia sẻ về bản thân, những lần gặp gỡ đa số chỉ là chuyện công việc. Rồi lâu dần khi mối quan hệ trở nên thân thiết hơn thì chị hay mời mình về nhà dùng bữa tối, mỗi khi chị nấu được món gì đó ngon ngon.

Hôm nay là ngày khai trương 1 cơ sở mới, chị mời vài người bạn trong đó có mình đến nhà dùng tiệc. Tối đó chị mặc váy đỏ, xẻ ngực hơi sâu, lần đầu tiên mình thấy luôn. Ôi trời, chị đẹp ko chê vào đâu được.Cả buổi tiệc mình chỉ ngồi 1 góc uống rượu và ngắm chị.

Trời khuya dần, ngoài trời sương xuống cũng bắt đầu lạnh. Mọi người rời bữa tiệc để về, mình cũng tới chào chị rồi ra về. Nhưng chị bảo lên ban công ngồi đợi chị tiễn khách xong có việc cần bàn. ” Trên đó có rượu e có thể uống thêm nếu muốn”. Mình ngồi đợi khoản 10p thì chị cũng đến. Vẫn mặc nguyên bộ váy đỏ lúc nãy, nhưng hình như vai áo trễ hơn nên đường xẻ càng sâu hơn. Mình hơi ngại nên quay mặt đi. Chị bước đến, ngồi xuống bên cạnh mình, mặt chị hơi đỏ chắc có lẽ do rượu vang hôm nay hơi nặng.

Chị bắt đầu kể về cuộc đời, về tuổi trẻ, về những va vấp và về cuộc hôn nhân đỗ vỡ. Đôi lúc thấy nước mắt chị như chực trào ra. Trong giây phút không kìm lòng mình choàng tay ôm chị. Người chị run lên theo những tiếng nất đến nhói lòng. Giây phút ấy chị nhỏ bé, mềm yếu và mỏng manh như những cô gái khác. Bỗng chị đẩy mình ra, có lẽ ý chí và bản năng của người mẹ không cho phép chị đi xa hơn. Mình đoán vậy, nên cố ôm chị 1 lần nữa. Nhưng chị vẫn đẩy mình ra. Chị nói, có lẻ em đã hiểu nhầm, chị không đau khổ về cuộc sống hôn nhân đã tan vỡ, cũng không đau khổ khi phải 1 mình nuôi con.

Việc đau khổ nhất là chị đăng tuyển 2 Content, 1 design, 2 Media để chạy gg và fb ads nhưng mãi không được. Mà mức lương và chế độ chị đưa ra nào có bèo bọt gì cho cam. Nên chị buồn, cộng với men rượu của chai Cabernet Sauvignon 1968 làm chị không kìm lòng được.

Mình chững đi vài giây, rồi hứa sẽ tìm người dùm chị. Bạn nào ở SG muốn làm Spa thì liên hệ mình nhé.

Mình chào chị rồi dắt xe ra về. Đường Q2 về đêm rộng mênh mong, và xiệt lạnh. Lạnh như gáo nước ai đó bị tạt lúc giữa đêm.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);