Bao giờ có kết quả thi công chức thuế vòng 1 năm 2020

Cập nhật kết quả thi thuế miền nam chính thức:

Tổng cục Thuế thông báo Kết quả thi tuyển khu vực miền Nam và Thành phố Hồ Chí Minh (Vòng 1)

Ngày 04/12/2020

 
 
Tài liệu đính kèm :

Bao giờ có kết quả thi công chức thuế vòng 1 . Kế quả thi công chức thuế luôn là điều mọi người quan tâm nhất. Blog ngolongnd.net sẽ tổng hợp kết quả thi công chức thuế vòng 1 sớm nhất gửi tới mọi người.

 

Kế quả thuế miền trung ở đây

Bao giờ có kết quả thi công chức thuế vòng 1 năm 2020

Theo dự kiến lịch thi thuế vòng 1 diễn ra đúng vào ngày 28/11/2020 như sau:

 

Thường trong vòng dưới 1 tháng có kế quả thi thuế vòng 1 để có lịch thi thuế vòng 2. Năm nay công nghệ chấm bài trắc nghiệm nên có thể nhanh.

Tổng hợp kinh nghiệm sau đợt thi thuế miền Nam. Các kinh nghiệm sau đợt ôn thi công chức thuế 2020 miền Nam mới được cập nhật

Kinh nghiệm số 1

Chào mọi người!

Mình cũng mới ôn thi v1 và pass v1, nên mình share 1 ít tài liệu mình học và kinh nghiệm thi cho các bạn tham khảo.Chủ yếu viết cho các bạn thi miền Trung và Bắc vì miền Nam sắp thi xong rồi.hihi

Theo như đề mình thi và chiều nay có 2 ca thi tiếp thì mình chắc chắn rằng, môn kiến thức chung sẽ tập trung trọng tâm vào Hiến Pháp, Luật CBCC, Luật QL Thuế, nhiệm vụ chức năng của thuế chiếm đến 70% rồi. Nên mn học chắc phần này là pass thôi. Ai chăm chỉ thì học thệm luật chính phủ, cải cách thuế gđ 2016-2020, luật tổ chức chính quyền địa phương,….

 xem qua 539 câu trắc nghiệm file mình gửi nhé. Nếu các bạn làm đc hết các bài test trên app thì Ktc sẽ k bg dưới 40 câu nhé.Thật luôn ý, mình 49/60 câu nè,hỳ.

Còn môn anh văn thì hơi khó, vì phải có nền trước. Nếu yếu quá thì phải chăm nhé vì đây là cơ hội của mình, phải cố gắng chăm hơn ng giỏi rồi, hehe.Mình có gửi 2 file ngữ pháp cơ bản của thầy cucku đấy, các bạn học hết phần đó sẽ tự tin làm đc đề nhé. Cũng vào app ở trên để làm tiếng anh nha, tập trung vào phần giới từ và phrasal verbs nhé.

Bài đọc thì chủ yếu là đáp án sẽ nằm ở bài đọc, cố tìm từ khóa đề chọn nhanh đáp án

Bài đục lỗ thì phải xem câu trước nó và câu sau nó, đặc biệt để ý xem chỗ trống cần từ loại gì, xem phía sau có giới từ gì k, nếu có nhìn ngay đáp án nhé, thướng sẽ cụm từ đi theo giới từ ý.

Kiến thức thì rất là rộng, không có ca nào trùng ca nào cả, nên mn cứ học chắc ngữ pháp trước, ít ra có đc cái nền, học mẹo để giải đề, mình còn có 20 đề trắc nghiệm tiếng anh thuế nữa, ai cần thì mình share tiếp.

Đi thi cũng hên xui và may mắn nữa, nên mn tìm cho mình đồng minh nhé, đặc biệt là 2 ng ngồi cạnh mình ý, cố gắng bắt chuyện và khai thác thông tin trước khi vào thi, vừa đỡ áp lực vì có cảm giác như có ng thân bên cạnh, vừa có thể hỏi khi cần thiết,kkk

Chúc các bạn ôn thi và thi tốt nhé.

Kinh nghiệm số 2- thật sự rất hay từ cô Duyên dạy thuế (giảng viên Học viện Tài Chính)

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);