Cấu trúc đề thi toán và tiếng anh vào lớp 6 THCS Cầu Giấy HN

Cấu trúc đề thi toán và tiếng anh vào lớp 6 THCS Cầu Giấy HN. Là trường công lập chất lượng cao nổi tiếng nhiều năm, THCS Cầu Giấy luôn là trường có kỳ thi tuyển sinh vào lớp 6 thuộc hàng nóng nhất trên địa bàn Hà Nội, như chỉ sau trường HN-Amsterdam. Ngôi trường là niềm mơ ước của nhiều học sinh và phụ huynh tại Hà Nội. Tương ứng với độ hot của trường, đề thi đầu vào cũng rất khó nhằn. Dưới đây là phân tích cấu trúc đề và nội dung thi được các thầy cô luyện thi kinh nghiệm nhiều năm tổng hợp lại. Hi vọng sẽ giúp các bậc cha mẹ có định hướng tốt cho con, chuẩn bị cho kì thi vào mùa hè tới.

Cấu trúc đề thi tiếng anh vào lớp 6 THCS Cầu Giấy Hà Nội

Cấu trúc và nội dung thi Toán vào THCS Cầu Giấy

Đề gồm 10 câu hỏi trắc nghiệm dạng 4 đáp án và 2 câu tự luận bao quát nội dung chương trình từ lớp 4 đến hết lớp 5.

Các nội dung thi bao gồm: Các phép tính với số tự nhiên (lớp 4), với số thập phân ( lớp 5); Dãy số; Các dấu hiệu chia hết; Phân số, tỉ số phần trăm; Toán về số trung bình cộng; Các bài toán điển hình (tính ngược từ cuối; tìm hai số khi biết tổng và hiệu, tổng và tỉ…; giả thiết tạm; …) Toán chuyển động đều; Hình học.

Để làm tốt đề thi, đòi hỏi học sinh phải ôn luyện thêm, vì chương trình học tiểu học trên lớp không đáp ứng được kì thi này. Phụ huynh có thể tìm mua các sách chuyên đề toán tiểu học về cho con ôn luyện, hoặc tìm đến các trung tâm, thầy cô luyện thi có nhiều năm kinh nghiệm để có kết quả tốt.

 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);