Review các món ăn vặt khu phố chùa Láng

Review các món ăn vặt  khu phố Chùa Láng (gần trường FTU và DAV). Nhắc đến Đại học Ngoại Thương người ta thường nghĩ đến lò đào tạo hoa hậu trá hình lớn nhất Việt Nam, hay học viện Ngoại Giao – chị em song sinh với Ngoại Thương, nơi mà các idol ielts 8. cũng phải xỉu up xỉu down sau mỗi kì thi tiếng Anh chuyên ngành… và điểm chung ở đây là cả hai đều “tọa lạc” tại khu phố Chùa Láng – cung đường cứ 3 tiếng lại tắc 1 lần, nhưng đây cũng là thiên đường vui chơi, ăn uống, tụ tập của các bạn sinh viên.
Đến với Chùa Láng, điều không thể bỏ qua chính là một nền ẩm thực phong phú từ vỉa hè cho đến chanh sả, từ đồ mặn đến đồ ngọt đều tha hồ chọn lựa. Hãy lưu lại những gợi ý thú vị này để có dịp cùng chúng bạn đi bonding nhiệt tình nha!
Review các món ăn vặt  khu phố Chùa Láng Bánh mì muối ớt
Review các món ăn vặt  khu phố Chùa Láng – Bánh mì muối ớt

I. Bánh đa cua

Món bánh đa cua ở đây được chế biến theo công thức truyền thống, nên giữ nguyên được hương vị chuẩn. Với những sợi bánh đa tươi ngon, dai dai, phần nước lèo thơm ngọt, đậm đà. Bên trên là những con tôm, thịt, giò chả,… và các loại rau để món ăn không bị ngấy. Đồng giá 30K cho các món luôn nhé!
 

II. Thịt xiên nướng

Nếu bạn là một con người yêu thịt thì món thịt xiên nướng quán này cũng là một đề xuất tuyệt vời đó. Thịt được ướp rất vừa ăn, kèm với bánh mì nóng giòn thì chuẩn quá luôn. Giá dao động từ 7k-20k

III. Cơm rang

Đi học về bụng đói cồn cào mà nhớ hương vị món cơm mẹ nấu thì đừng chần chừ mà ghé ngay “Bếp của mẹ” nhé. Quán phục vụ đồ ăn rất đầy đủ và hương vị thì khỏi chê ạ. Có rất nhiều sự lựa chọn tại quán nhé. Cơm gà, bò, sườn… đầy đủ đó. Giá yêu thương, chỉ từ 30K-40K thôi.

IV. Bún vịt

Bạn muốn một món ăn gì đó mới lạ? Nên ăn thử ngay món bún vịt nhé. Nước dùng đậm đà cùng với thịt vịt dai dai, thơm ngọt đặc trưng. Giá thì lại khỏi phải nói, chỉ từ 30K-50K.

V. Bánh cuốn

Đĩa bánh cuốn nóng hổi ăn kèm chả, nem, thịt,…chấm với nước mắm và gỏi, ăn thêm chút rau thơm. Hơn hết là chủ quân rất thân thiện và phục vụ rất nhiệt tình nhé. Giá thì chỉ tầm 25K-45K thôi đó.

VI. Tào phớ

Tào phớ – một món ăn rất được sinh viên xung quanh đây ưa chuộng. Nhất là vào sau những ca học mệt mỏi được thưởng thức một bát tào phớ mềm mịn, ngọt ngào và man mát thì khỏi nói. Giá lại rất hạt dẻ nha, chỉ từ 10K-30K thôi.

VII. Sữa chua trân châu

Trời mùa hè nóng nực của Hà Nội cần được giải tỏa bởi một món ăn thật mát lạnh. Sữa chua trân châu là một gợi ý không tồi nè. Đặc biệt quán ăn còn rất thoáng mát, sạch sẽ, thích hợp để chill chill. Giá chỉ từ 25k-40K nhé.

VIII. Bánh mì muối ớt

Bánh mì muối ớt là một thức quà ngon, rẻ rất được học sinh, sinh viên xung quanh đây ưa chuộng. Bánh mì giòn tan, thêm mùi bơ, ăn vào có vị cay thoang thoảng. Vì khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên nên giá chỉ từ 10K-25K thôi nè.
 

IX. Bún chả

Ở Hà Nội mà không thử ăn đặc sản bún chả thì đáng tiếc lắm đó. Thịt nạc lẫn mỡ được nướng trên bếp than hồng, có mùi thơm thơm rất đặc trưng, hòa quyện với nước chấm đậm đà,vừa ăn. Quán kiểu không gian gia đình nhà ở nên bàn cũng xếp được tầm 4,5 cái. Đồ ăn được phục vụ khá nhanh nên không lo phải chờ lâu đâu nè. Đặc biệt suất rất đầy đặn, đủ no, bún nhiều và rau tươi, có thê xin thêm rau miễn phí nhé. Giá cả thì rất phải chăng, chỉ tầm 30K-50K thôi.

X. Bún đậu

Con ngõ 185 – Chùa Láng – con ngõ của bún đậu mắm tôm. Đi một đoạn trong con ngõ bạn sẽ thấy nối liên tiếp nhau là những quán bún đậu với những hương vị đặc trưng của từng quán tha hồ cho bạn lựa chọn. Giá cả rất sinh viên nè, chỉ từ 15k – 45k thôi đó.
Chúc các bạn chọn được những địa điểm ăn ngon yêu thích!
 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);