Tổng hợp 10 thành phố du học tốt nhất ở Mỹ

Thành phố du học tốt nhất ở Mỹ. 10 thành phố ấn tượng dưới đây được đánh giá dựa trên số lượng các trường đại học có mặt tại các thành phố cũng như vị thế kinh tế xã hội phát triển bậc nhất ở “xứ sở cờ hoa này”.
thành phố du học tốt nhất ở Mỹ
10 thành phố du học tốt nhất ở Mỹ

Tiêu chí để xem xét các thành phố du học

Dưới đây là các tiêu chí chính được sử dụng để xem xét các thành phố du học tốt nhất của Mỹ:

  1. Môi trường văn hóa
  2. Chất lượng đào tạo
  3. Số lượng sinh viên quốc tế
  4. Cơ hội việc làm
  5. Mức độ an toàn

10 thành phố du học tốt nhất ở Mỹ

𝐁𝐎𝐒𝐓𝐎𝐍
Xếp hạng 12 trong danh sách những thành phố du học tốt nhất thế giới và hàng đầu của đất nước. Du học tại thành phố Boston là lựa chọn số 1 của du học Mỹ.
𝐍𝐄𝐖 𝐘𝐎𝐑𝐊
Từ kiến trúc, nghệ thuật đến tài chính, giáo dục, New York luôn là thành phố top đầu của thế giới. New York ngày nay giống như thỏi nam châm thu hút du học sinh quốc tế, nơi đây được coi là một trong những thành phố du học tốt nhất nước Mỹ.
𝐋𝐎𝐒 𝐀𝐍𝐆𝐄𝐋𝐄𝐒
Du học Mỹ tại Los Angeles, du học sinh sẽ được tiếp cận tri thức tại những ngôi trường chất lượng hàng đầu thế giới như: Đại học Califonia, đại học Los Angeles, Viện công nghệ Calofonia (Caltech) và các trường đại học khác trong thành phố.
Ngoài các trường đại học, Los Angeles còn có rất nhiều trường cao đẳng tư thục hay các trường chuyên về các lĩnh vực liên quan tới nghệ thuật sáng tạo.
𝐒𝐀𝐍 𝐅𝐑𝐀𝐍𝐂𝐈𝐒𝐂𝐎
Là một trong mười trung tâm tài chính hàng đầu thế giới, Khu vực vịnh San Francisco là nơi có hàng trăm công ty sáng tạo, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin như: Apple, Facebook, IBM làm tăng thêm sức hấp dẫn đối với du học sinh và sinh viên tốt nghiệp.
𝐂𝐇𝐈𝐂𝐀𝐆𝐎
Chicago là ngôi nhà thứ 2 của thế giới về những trường đại học danh tiếng nhất như đại học Chicago đứng thứ 10, đại học Tây Bắc đứng thứ 31 thế giới và một số trường thuộc top 400 toàn cầu.
𝐀𝐓𝐋𝐀𝐍𝐓𝐀
Atlanta có rất nhiều trường với chất lượng giáo dục hàng đầu và nổi bật trong số đó phải kể đến Viện công nghệ Georgia – ngôi trường có hoạt động nghiên cứu rất cao và có mối quan hệ chặt chẽ với các công ty công nghệ hàng đầu thế giới.
Khí hậu tại thành phố Atlanta không quá khắc nghiệt, cuộc sống an toàn ít chịu ảnh hưởng của thiên tai, bên cạnh đó, giá nhà cũng như chi phí sinh hoạt không quá cao so với các thành phố lớn khác của Mỹ.
𝐏𝐡𝐢𝐥𝐚𝐝𝐞𝐥𝐩𝐡𝐢𝐚
Là một trong những thành phố du học tốt nhất của Mỹ, Philadelphia không chỉ có hệ thống trường đại học chất lượng mà còn có các trường cao đẳng nổi tiếng như trường Cao đẳng cộng đồng Philadelphia với chi phí thấp và có rất nhiều câu lạc bộ giúp đỡ sinh viên quốc tế.
trường Cao đẳng cộng đồng Philadelphia
trường Cao đẳng cộng đồng Philadelphia
𝐖𝐀𝐒𝐇𝐈𝐍𝐆𝐓𝐎𝐍 𝐃.𝐂.
Thành phố xếp thứ 63 trong top 100 thành phố tốt nhất dành cho du học sinh, và có tới 5 trường thuộc top những trường đai học tốt nhất thế giới năm 2019.
Du học tại Washington luôn là lựa chọn yêu thích của du học sinh bởi điều kiện học tập tốt, văn hóa đa dạng, nhiều khu vui chơi giải trí và ẩm thực phong phú.
 Washington DC
Washington DC
𝐏𝐢𝐭𝐭𝐬𝐛𝐮𝐫𝐠𝐡
Là thành phố lớn thứ 2 của Pennsylvania (sau Philadelphia) với chất lượng sống cao, sinh viên đa dạng và cơ hội học tập tại một trong những trường đại học nổi tiếng thế giới: Đại học Carnegie Mellon xếp thứ 48 và đại học Pittsburgh xếp thứ 150 trong bảng xếp hạng QS 2020.
thành phố Pittsburgh
thành phố Pittsburgh
𝐒𝐚𝐧 𝐃𝐢𝐞𝐠𝐨
Với ưu điểm học phí thấp, trung bình chỉ 15.500 USD/ năm đối với bậc đại học khiến San Diego thu hút được rất nhiều du học sinh quốc tế.
Nằm trong top 10 thành phố tốt nhất cho du học tại Mỹ, sinh viên tốt nghiệp tại đây có cơ hội việc làm rất cao bởi nền nền tảng tri thức tốt cũng như trình độ ngoại ngữ cao và kĩ năng sống phong phú.
thành phố San Diego
thành phố San Diego
 
10 thành phố du học tốt nhất ở Mỹ

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);