Nghề seo và kiếm tiền trên mạng- một nghề làm thêm tốt và chủ động

Nghề seo và kiếm tiền trên mạng– một nghề làm thêm tốt và chủ động. Trước khi đọc bài viết này, mình muốn nói với các bạn từ kinh nghiệm của những người mà mình biết trong kiếm tiền trên mạng và nghề seo: Không ai dạy bán kiếm được tiền, trừ chính bản thân bạn khám phá ra. Nếu bạn hiểu và ngẫm lại cuộc đời chúng ta, phần đông những gì chúng ta có giá trị và kiếm được tiền là những gì chúng ta tự học được
 
Nghề seo và kiếm tiền trên mạng- một nghề làm thêm tốt và chủ động
Nghề seo và kiếm tiền trên mạng- một nghề làm thêm tốt và chủ động

Kiếm tiền online – kiếm tiền trên mạng

 
Có lẽ nếu bạn gõ những cụm từ như: Kiếm tiền online, kiếm tiền youtube, bán áo thun online, bạn sẽ hiểu được thế giới MMO bao la thế nào từ số lượng những bài chia sẻ và hướng dẫn về nó. Mình chơi với một vài bạn rất giàu về nghề này. Họ là những người đặc biệt và kiếm tiền rất giỏi.

Bí quyết mà mình được một người bạn chia sẻ lại: Lòng đam mê, sự quyết chiến. Và giống như bất cứ nghề hay công việc nào khác, nếu bạn không sống chết với nó, bạn sẽ không bao giờ có thành công.
Thành công có nhiều định nghĩa. Nhưng kiên trì và dám thất bại là 2 cụm từ được dùng nhiều nhất trong các định nghĩa ấy.

Làm kiếm tiền online có 2 cái bạn cần nhớ:

1- Không thầy dạy đích thực
2- Tư duy khác đi
Một số trang chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn các bước để thực hiện 1 thao tác mà họ đã làm như thế để kiếm tiền. Họ là những người tốt, có tâm huyết, chia sẻ free cả. Có rất nhiều người như thế. Nhưng bên cạnh đó cũng có những người chỉ chăm chăm ăn cắp và sao chép của bạn, chưa kể các lừa đảo khác. Nhưng đó là những chia sẻ đã lỗi thời, ít khi dùng được.


Nghĩ khác đi: – điểm quan trọng nhất của thành công:

 

Bạn nên đọc qua các bài viết của mình trong mục kinh doanh, trong đó nhớ thấm nhuần cái idea này:
Khác biệt tư duy kinh doanh giữa Mỹ, Trung Quốc và Việt Nam

Nghĩ khác đi nghĩa là thay vì lối mòn sao chép, bạn chỉ học cách kiếm tiền của họ và cố bằng được một idea khác hẳn đi. Nghĩ khác đi không phải là viển vông, chẳng hạn cũng là bán áo thun kiếm tiền, thay vì thấy idea người khác ngắm vào những người yêu động vật có rồi, hãy nghĩ tới những em bé thích robot chẳng hạn. Thay vì tạo website tin tức tả phế lù … hãy làm một website học tiếng nhật hoặc đồ chơi trẻ em ….

Nhiều bạn tham gia vào nhiều lớp kiếm tiền online. Nếu các bạn có thời gian và tài chính, các bạn có thể tham gia, nhưng quan trọng nhất bạn phải tự tìm hiểu nhiều nữa nhé. Idea xuất phát từ trong chính não của bạn.

Nghề seo và kiếm tiền trên mạng: có thật

Đây là lời cuối mình muốn chốt lại để khẳng định với các bạn là nghề này có thật trên số lượng lớn. Nhiều bạn kiếm tương đối ổn, từ 3-6 triệu có rất nhiều bạn. Số nhiều hơn thì cũng không hẳn có quá nhiều. Nhưng nếu bạn chịu khó và cặm cụi thì cũng kiếm tốt chứ chưa hẳn là idea quá sáng. Cốt là cái đó khiến bạn theo đuổi được.

Chúc các bạn gặp nhiều thành công trong cuộc sống

App kiếm tiền online uy tín,
Những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh,
Những cách kiếm tiền online không cần vốn 2020,
Web kiếm tiền online,
Viết review kiếm tiền online,
Chơi kiếm tiền trên mạng,
Cách kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam,
Kiếm tiền online 2021,

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Nghề seo và kiếm tiền trên mạng- một nghề làm thêm tốt và chủ động

  1. Pingback: helpful hints

  2. Pingback: ai nude

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);