Cách cài đặt mức âm lượng trên Android thay đổi theo lịch biểu

Hàng ngày, chúng ta tiếp xúc, làm việc với rất nhiều không gian, môi trường khác nhau. Trong đó có những thứ lắp đi lặp lại như làm việc trong văn phòng, các hoạt động thể thao ngoài trời và sinh hoạt trong mái ấm gia đình. Vì thế để thích ứng với mỗi không gian đó, bạn cũng phải cài đặt từng mức âm lượng khác nhau cho phù hợp. Nhưng chả nhẽ cứ đền văn phòng mà lại lôi điện thoại ra chỉnh lại cài đặt, rồi nhiều lúc về nhà lại quên ko mở chuông để rồi bị nhỡ các cuộc gọi. 2 ứng dụng mà mình giới thiệu dưới đây hi vọng sẽ trợ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Hướng dẫn tăng gấp đôi âm lượng loa ngoài trên điện thoại Android

Cài đặt mức âm lượng trên Android thay đổi theo lịch biểu

Có rất nhiều ứng dụng Android có sẵn trên Cửa hàng Google Play cho phép người dùng đặt mức âm lượng trên Android thay đổi theo lịch trình.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ hai phương pháp tốt nhất có thể được sử dụng để điều chỉnh mức âm lượng của Android theo ý muốn của bạn.

Sử dụng Volume Scheduler

Volume Scheduler là một trong những ứng dụng lập lịch âm lượng miễn phí tốt nhất hiện có trên Cửa hàng Google Play. Điều tuyệt vời về Bộ lập lịch âm lượng là nó có thể tự động thay đổi âm lượng nhạc chuông điện thoại của bạn từ thấp đến cao và cao xuống thấp dựa trên lịch biểu mà bạn cung cấp.

Bước 1. Để thực hiện bước này, hãy bắt đầu bằng cách cài đặt ứng dụng miễn phí của Dama, được gọi là Volume Scheduler. Cài đặt Volume Scheduler từ Cửa hàng Google Play.

Bước 2. Bây giờ, hãy bật nút chuyển đổi cho Bộ lập lịch âm lượng ở trên cùng. Bạn sẽ thấy hai cấu hình âm lượng đặt trước có tên Office và Home. Bạn có thể nhấn vào nút (+) ở cuối màn hình để tạo hồ sơ mới. Bạn cũng có thể thay đổi các cấu hình hiện có chỉ cần chạm vào một trong các cài đặt trước, sau đó chọn “ Edit ” từ trình đơn để biến nó thành của riêng bạn.

Đặt Mức âm lượng trên Android của bạn thành Thay đổi theo lịch biểu

 

Bước 3. Tiếp theo, bạn cần điều chỉnh cài đặt lịch biểu. Bạn cần điều chỉnh thời gian, ngày tháng, ngày lặp lại, v.v. .

Đặt Mức âm lượng trên Android của bạn thành Thay đổi theo lịch biểu

 

Bước 5. Khi mọi thứ đã hoàn tất, hãy chuyển đến trình đơn chính. Bây giờ, bạn sẽ thấy các hồ sơ với những thay đổi mà bạn đã thực hiện.

Đặt Mức âm lượng trên Android của bạn thành Thay đổi theo lịch biểu

Vậy là xong, bạn đã hoàn tất! Đây là cách bạn có thể sử dụng ứng dụng Bộ lập lịch âm lượng để đặt mức âm lượng của Android thay đổi theo lịch trình.

Sử dụng Sound Profile

Sound Profile là một trong những ứng dụng Android tốt nhất hiện có trên Cửa hàng Google Play, cho phép người dùng đặt mức Âm lượng của Android thay đổi theo lịch biểu. Dưới đây là cách sử dụng ứng dụng.

Bước 1. Trước hết, tải xuống và cài đặt Sound Profile trên điện thoại thông minh Android của bạn.

Sử dụng Cấu hình âm thanh

 

Bước 2. Sau khi hoàn tất, hãy mở ứng dụng. Bạn sẽ thấy một màn hình như bên dưới, nơi bạn cần nhấn vào nút ‘I understand and I agree’ .

Sử dụng Cấu hình âm thanh

 

Bước 3. Trong bước tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu cấp hai quyền. Cấp quyền.

Sử dụng Cấu hình âm thanh

 

Bước 4. Bây giờ, bạn sẽ thấy giao diện chính của ứng dụng.

Sử dụng Cấu hình âm thanh

 

Bước 5. Bây giờ, hãy vuốt màn hình của bạn từ trái sang phải để mở các tùy chọn Cấu hình âm thanh. Ở đó, bạn cần nhấn vào ‘Chỉnh sửa hồ sơ’

Sử dụng Cấu hình âm thanh

 

Bước 6. Ở đó, bạn cần thiết lập mọi thứ theo yêu cầu của mình. Ví dụ: bạn có thể thiết lập tên, số lượng, v.v.

Sử dụng Cấu hình âm thanh

 

Bước 7. Bạn cũng có thể thiết lập chế độ Không làm phiền cho cấu hình âm thanh.

Sử dụng Cấu hình âm thanh

Bước 8. Nếu bạn muốn đưa bất kỳ địa chỉ liên hệ cụ thể nào vào danh sách trắng, hãy thêm địa chỉ đó vào danh sách ‘Địa chỉ liên hệ được gắn dấu sao’.

Sử dụng Cấu hình âm thanh

 

Bước 9. Bạn cũng có thể khám phá tùy chọn ‘Cài đặt khác’ để kiểm soát các yếu tố khác như Rung, Bluetooth, WiFi, v.v.

Sử dụng Cấu hình âm thanh

 

Vì vậy, đây là cách bạn có thể đặt mức âm lượng của Android thay đổi theo lịch trình.

Hy vọng bài viết này ít nhiều đã giúp được bạn! Hãy chia sẻ và nếu có bất kỳ nghi ngờ nào liên quan đến vấn đề này, hãy để lại bình luận bên dưới.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);