Chuyện vui cười kế toán, shipper tháng 3/2017

Chuyện vui cười kế toán, shipper tháng 3/2017 Gửi tới các bạn những câu chuyện vui cười sưu tầm từ internet : Chuyện vui cười kế toán, shipper tháng 3/2017

 

Những chuyện hài có thật mùa BCTC

1/ Alo, Thầy ơi, em có mấy cái hóa đơn bánh mỳ, sữa chua, sữa tươi, xúc xích trị giá hơn 1tr, Em định làm quy chế cho công nhân ăn ca đc không.
– Thầy: Cty em có bao nhiêu LĐ.
– Trò: có hơn 10 người
– Thầy: Cả năm có hơn 1tr, Quy chế của em quy định 1 năm hỗ trợ 1 bữa à?
2/ Alo, thầy ơi, cty em mua cái nồi cơm điện giá hơn 2tr, em phân bổ vào 642 đc ko?
– Thầy: Cty em mua về nấu cơm trưa cho NLĐ à, nấu cho bao nhiêu ng
– Trò: Bên em ko nấu, nhưng sếp mua và lấy hóa đơn về, em định làm quy chế nấu ăn cho NLĐ.
– Thầy: Vậy hàng ngày nấu gì, mua gì, ai nấu, chi phí điện nước, lương ng nấu cơm bao nhiêu, hay NLĐ góp tiền…
Vẽ cả quy chế để bảo vệ cái nồi cơm điện để phân bổ 24 tháng?
3/ Alo, thầy ơi, em hỏi tý, Cty em có cái xe 4 chỗ, xăng xe em ko nhập kho, cho hết vào chi phí đc không?
-Thầy: ko nhập kho thì đúng rồi, nhưng xe gì, cả năm khoảng bao nhiêu lít xăng.
– Trò: Xe toyta vi ót , em ko biết bao nhiêu lít nhưng hơn 40tr tiền xăng
– Thầy: Xe của em có đi đâu xa không
– Trò: Loanh quanh HN, thỉnh thoảng đi Hải dương thôi ạ
– Thầy: Chắc xe em bị thủng bình xăng rồi mới tốn xăng như vậy? thầy tính ra với số tiền ấy thì xe của em mỗi ngày phải chạy hơn 80km/ngày.
Tiếp tục cập nhật…..

TRuyện cười shipper:

Với thu nhập 30 triệu /1 tháng chắc nhiều người sẽ nghĩ đó không phải là có số dễ dàng kiếm được. Nhưng thực ra ở cái đất Hà Nội nó đơn giản như lên bản vậy.
Tôi đã bỏ giấc mơ trở thành 1 chuyên viên Marketing ở 1 công ty lớn khi chính thức ra đường chạy Grab . Mỗi ngày 8 tiếng tôi kiếm được khoảng 8 – 10 triệu / tháng . Trong thời gian chạy xe ôm đó tôi có nhận làm shipper cho 1 cửa hàng bán online , Trung bình ngày cũng được 10 đơn chạy lòng vòng trong thành phố , mỗi đơn 30k ~ 1 tháng cũng thêm được chục củ . Tối đến tôi bán trà đá vỉa hè cạnh kí túc xá 1 trg đại học : 1 lượng trà 30k tôi pha được 5 ấm , mỗi ngày tôi chỉ cần 1 ấm là đủ bán cho 100 cốc trà , mỗi cốc trà 3k + thêm ít hướng dương và hoa quả nữa . Tính ra 1 tháng từ bán trà đá tôi cũng đk 10 triệu .
Nhẹ nhàng tháng được 30 củ rồi.
Sau 6 tháng kiếm tiền tôi mua 1 con Sh + 1 con táo 6s pờ lớt . Ngày vẫn chạy grap làm shipper nhưng tối tôi không bán trà đá nữa mà đi cua gái . Đối tượng là những ẻm dân Hà Nội nhà có điều kiện 1 chút ( cái này chỉ cần tiếp xúc nhiều , kĩ năng cao là có thể phân khúc được đối tượng của mình anh em tự tìm hiểu nhé ) . Đi Sh sài Ip 6/7 thì tiếp cận các em này ko khó . Sau 1 tháng tôi làm quen được 3 em nhà cũng điều kiện nhưng tiếc là nhà em đều có anh em trai , mọi tài sản bố mẹ em đều dồn cho người nối dõi cả nên đành next hết.
Không bỏ cuộc , tôi vẫn cần cù để bù cho gia cảnh . Tôi đã gặp em – Con gái 1 – Nhà mặt phố – Bố làm to không lo về tiền bạc . Bằng những kĩ năng nghiệp vụ chuyện nghiệp và khả năng tán gái đỉnh cao tôi đã chinh phục được trái tim em .
3 tháng sau yêu nhau , tôi và em kết hôn , bố em đưa tôi vào vị trí trưởng phòng kinh doanh công ty của ông ý và sang tên 1 căn biệt thự ở phố Kim Mã . Từ đó tôi không phải chạy xe ôm , đi ship hàng hay bán trà đá nữa . Vừa có nhà hơn chục tỷ vừa làm trưởng phòng ngồi mát bát vàng .
Đấy , câu chuyện của tôi là như thế đấy . Có nhà 10 tỷ hay thuê nhà 10 triệu phụ thuộc rất lớn vào độ đẹp trai của bạn .
Bạn giàu hay không thứ nhất là do bố mẹ bạn, thứ 2 là do bố mẹ vợ bạn .
Nếu bạn không tin. Hãy thử áp dụng đi. Đấy ngủ trưa dậy em mơ giấc mơ thế đó các bác ạ. Thôi em đi ship hàng tiếp đây.

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Chuyện vui cười kế toán, shipper tháng 3/2017

  1. Pingback: lost farm edibles

  2. Pingback: รับผลิตป๊อปคอร์น

  3. Pingback: โรงแรม พิจิตร

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);